Bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/03/2024
      Bài viết sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park với giá hợp lý và thời gian hoàn tất thủ tục nhanh chóng.

      Phân khu Hải Âu thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park được thiết kế để trở thành nơi cung cấp 1212 sản phẩm nhà ở thấp tầng, mang vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại và sang trọng. Các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu thu hút được nhiều khách hàng bởi giá bán dễ tiếp cận, rẻ hơn các căn biệt thự đơn lập nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cho đại gia đình có đông thành viên. Nếu như bạn đang cần tìm nơi bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Vinhomes Ocean Park để được giá hợp lý, hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé!

      Tại sao nhà liền kề tại phân khu Hải Âu của dự án Vinhomes Ocean Park hấp dẫn được nhiều khách mua?

      Vị trí và cảnh quan

      Phân khu Hải Âu nằm về hướng Đông Nam của siêu dự án Vinhomes Ocean Park, có lợi thế nằm dọc biển hồ và hồ Ngọc Trai có tổng diện tích vào khoảng 24.5 ha, mang lại cảm giác mát mẻ và không khí trong lành cho các cư dân. Phân khu tiếp giáp với nhiều địa điểm mua sắm, giáo dục, vui chơi, chăm sóc sức khỏe,... nổi tiếng của Vinhomes Ocean Park như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (phía Đông); trường học, nhà xe, khu thương mại (phía Nam); đại học VinUni và bệnh viện Vinmec (phía Tây); quảng trường Cá Voi (phía Bắc).

      ban-nha-lien-ke-huong-tay-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Phân khu Hải Âu có lợi thế về vị trí giáp với nhiều địa điểm nổi bật thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: vinhomess).

      Quy mô và thiết kế bên trong

      Mô hình nhà liền kề tại phân khu Hải Âu có tổng cộng 159 căn, mỗi căn bao gồm 3 tầng và 1 tum, được thiết kế theo 2 mẫu DL 01 (nằm dọc theo đường Hải Âu 1) và DL 02 (nằm dọc theo đường Hải Âu 2). Cả 2 mẫu thiết kế nhà liền kề tại phân khu Hải Âu đều có diện tích thửa đất khoảng từ 89.96 - 145m2 với mặt tiền rộng từ 5 - 7.5m nhưng khác nhau về diện tích của các tầng và phong cách thiết kế. Bên trong các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu được bố trí các phòng công năng đầy đủ, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      ban-nha-lien-ke-huong-tay-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế bên trong một căn nhà liền kề phân khu Hải Âu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: vinhomesoceanpark123).

      Các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, thiết kế bên trong phù hợp để trở thành không gian sống cho một đại gia đình với số lượng thành viên từ 4 - 8 người. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng cho phép các hộ gia đình sở hữu nhà liền kề tại phân khu Hải Âu được phép kinh doanh buôn bán dưới hình thức mở shophouse nếu có nhu cầu.

       

      Giá bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Nhà mới

      Các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu có giá bán 32.75 tỷ đồng/căn, tương đương với 205.92 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing ngày 29/3/2024).

      Nhà đã sử dụng

      Đối với các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu đã qua sử dụng, giá bán sẽ linh hoạt thay đổi, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thời gian sử dụng, tình trạng hiện tại của phần thô và đồ nội thất trong nhà,... Việc tự đánh giá căn nhà để định giá sản phẩm thường khá khó khăn với nhiều khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu bán nhà nên chưa có kinh nghiệm. 

      ban-nha-lien-ke-huong-tay-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế dãy nhà liền kề sang trọng, hiện đại tại phân khu Hải Âu (Nguồn: vinhomesoceanpark123).

      Onehousing - Nơi bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park lý tưởng của bạn

      Khi bán nhà các khách hàng thường phải đối mặt với những rủi ro như: bị hớ giá, tốn thời gian, thủ tục pháp lý rườm rà,... OneHousing cung cấp giải pháp thanh khoản đột phá, giúp bạn có thể bán nhà nhanh, thỏa thuận có thể chốt trong 48h. Trình tự bán nhà nhanh trên OneHousing bao gồm các bước:

      • Sau khi gửi đầy đủ thông tin về căn nhà của bạn trên website OneHousing, bạn sẽ nhận được thông tin giá mua lần đầu sau 10 phút. 
      • Đội ngũ nhân viên của OneHousing sẽ tiến hành xác thực thông tin bất động sản của bạn để sắp xếp lịch thẩm định.
      • OneHousing tiến hành thẩm định trực tiếp tại nhà của bạn và gửi chào giá cuối cùng, các thủ tục chuyển nhượng sẽ hoàn tất nhanh chóng với thời gian từ 7 - 14 ngày.

      Trên đây là những thông tin về nơi bán nhà liền kề hướng Tây phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park để được giá hợp lý. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho quá trình bán nhà của bạn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, vừa thanh khoản nhanh vừa đảm bảo được lợi ích kinh tế thu về.

      Xem thêm

      Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương