Bán căn biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2024
      Bán biệt thự khu Ngọc Trai hướng Tây Bắc Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Chuyên mục tư vấn bán nhà dưới đây sẽ giúp bạn.

      Chủ nhân của các căn biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park không chỉ được tận hưởng chất sống sinh thái đỉnh cao mà còn sở hữu cơ hội đầu tư, sinh lời vượt trội có 1-0-2. Với lợi thế vị trí đắc địa tại trung tâm Thành phố biển hồ cùng thiết kế hiện đại, tích hợp đa dạng tiện ích, giá trị của các căn biệt thự này ngày càng tăng lên nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định rao bán biệt thự khu Ngọc Trai hướng Tây Bắc mà chưa tìm được đơn vị uy tín hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Đảm bảo sẽ giúp gia chủ bán được nhà nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất.

      ban-can-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh1

      Bật mí địa chỉ bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park uy tín (Nguồn: Kara homes)

      Lợi thế khi bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Biệt thự Vinhomes đã trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp, đỉnh cao, là nơi an cư lý tưởng được giới thượng lưu lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm khi bán biệt thự khu Ngọc Trai để gia chủ tham khảo và nắm bắt cơ hội đầu tư hiệu quả.

      Vị trí vàng tại Thành phố Biển hồ

      Bao quanh các căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park là hệ thống kênh đào rộng lớn và hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha, mở ra không gian sống mát mẻ và trong lành. Bên cạnh đó, các căn biệt thự còn nằm trên trục đường huyết mạch 52m cắt ngang khu đô thị và tiếp giáp với hàng loạt con đường huyết mạch của phía Đông thành phố như: Đông Dư - Dương Xá, quốc lộ 5A - 5B, giúp cư dân kết nối dễ dàng đến các công trình tiện ích trong khuôn viên dự án và các địa điểm, tỉnh thành lân cận.

      Mặt bằng quy hoạch hiện đại

      Mặt bằng phân khu Ngọc Trai được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch đồng bộ, phát triển đa dạng loại hình sản phẩm. Trong đó, biệt thự đơn lập có 183 căn, biệt thự song lập 311 căn, nhà liền kề 115 căn và nhà phố thương mại shophouse 116 căn. Các căn biệt thự tại đây được bố trí thành từng dãy chạy song song, xen giữa là mảng xanh và tiện ích nội khu.

      • Biệt thự đơn lập: Thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, hướng đến sự phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Cửa sổ và cửa chính có dạng mái vòm kết hợp với chất liệu kính trong suốt mang đến vẻ sang trọng.
      • Biệt thự song lập: Xây dựng theo kiến trúc hiện đại, tinh tế mang hơi thở Địa Trung Hải như những căn đơn lập.
      • Shophouse: Nằm ở không gian rộng rãi, đông người qua lại. Mặt tiền lớn, sơn màu tươi sáng, thiết kế thông minh, đảm bảo không gian sinh hoạt và kinh doanh.

      Dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

      Khi mua biệt thự phân khu Ngọc Trai, khách hàng sẽ được sử dụng toàn bộ hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, sân chơi, vườn hoa thảm cỏ trung tâm, nhà trẻ, khu thể thao. Bên cạnh đó, với lợi thế kề cận hồ điều hòa 24,5ha và hồ nước mặn 6,1ha, cư dân Ngọc Trai sẽ thỏa sức dạo bộ, hít thở không khí trong lành khi bình minh cũng như ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn thơ mộng vào mỗi buổi chiều.

      Là khu khép kín duy nhất của Thành phố biển hồ, phân khu Ngọc Trai còn được bảo vệ bởi 3 lớp an ninh chặt chẽ” Luôn luôn có bảo vệ túc trực tuần tra, kiểm soát vòng ngoài 24/24 và có camera giám sát lắp đặt ở khu vui chơi, các tuyến đường nội khu, mang đến cuộc sống an toàn cho mọi gia đình.

      Đặc biệt, cư dân phân khu Ngọc Trai còn có đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ tiện ích "all-in-one" trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,  Trường học liên cấp Vinschool và đại học VinUni, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, nhà để xe, khu vui chơi, sân thể thao liên hoàn.

      Với những ưu điểm kể trên, khi bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park chắc chắn gia chủ sẽ nhanh chóng chuyển nhượng với mức giá tốt.

      ban-can-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh2

      Biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park được thiết kế sang trọng và tích hợp hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Giá bán biệt thự mới hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Các căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai được chủ đầu tư chính thức mở bán vào tháng 11 năm 2018. Từ đó đến nay, dòng sản phẩm này đã trở thành “tâm điểm” trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Tại thời điểm hiện tại, biệt thự mới hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park diện tích từ 104m2 - 418m2 đang rao bán với giá từ 20.39 - 135.08 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, cập nhật 24/03/2024).

      ban-can-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh3

      Biệt thự khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park có đa dạng diện tích và giá bán phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình (Nguồn: Kara homes)

      Giá bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai đã sử dụng

      Đối với biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Ngọc Trai đã sử dụng, việc định giá bán sẽ còn tùy thuộc vào điều kiện thực tế. Ví dụ như: Lịch sử mua bán biệt thự, thời gian sử dụng, nội ngoại thất mới hay cũ, phần thô kết cấu nhà có vấn đề gì không. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm để đánh giá đúng hiện trạng và đưa ra được giá bán chính xác so với mặt bằng chung trên thị trường. Vô hình chung đây chính là khó khăn cho những gia chủ lần đầu bán biệt thự khu Ngọc Trai.

      Bán biệt thự hướng Tây Bắc khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park nhanh chóng, giá hợp lý qua nền tảng OneHousing

      Muốn bán biệt thự khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý, gia chủ có thể tham khảo tính năng bán nhà trực tuyến của OneHousing. Khi đăng bán nhà tại đây, gia chủ không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường của OneHousing, họ sẽ hỗ trợ người bán chụp hình, tạo profile, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng tiềm năng, kết nối với người mua. Đồng thời đàm phán được mức giá tốt nhất và hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết.

      Khi bán nhà tại OneHousing, gia chủ sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

      • Giá mua hợp lý: Gia chủ nhận định giá sơ bộ căn biệt thự chỉ trong vòng 10 phút sau khi đăng tin. Mức giá hợp lý, chấp nhận được cho cả người bán và người mua.
      • Thanh khoản nhanh: Hoàn thiện giao dịch trong vòng 7 - 14 ngày.
      • Cam kết bán được nhà: Khi nhận được chào giá từ OneHousing, chắc chắn gia chủ sẽ bán được nhà, hạn chế tình trạng bị bán hớ giá.

      ban-can-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh4

      Bán biệt thự trên OneHousing mang lại nhiều ưu điểm cho người bán (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những gợi ý và lời khuyên để bạn có thể bán biệt thự khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý nhất. Với thế mạnh về giải pháp công nghệ thông minh, nguồn khách hàng dồi dào và đội ngũ tư vấn bán nhà giàu kinh nghiệm, OneHousing chính là cầu nối giúp bất động sản của bạn tiếp cận nhanh chóng tới những người có nhu cầu.

      Xem thêm 

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 120 - 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương