Bán căn 3PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 3PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/06/2024
      Chủ sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City chắc hẳn sẽ muốn nhận tư vấn bán nhà sao cho được giá hợp lý nhất.

      Đâu sẽ là nơi hợp lý để chủ sở hữu có thể bán căn hộ chung cư có 3PN ở tòa S4.02 dự án Vinhomes Smart City với mức giá hời nhất? Đây chính là câu hỏi mà đa phần nhiều người có nhu cầu bán nhà đang thắc mắc và đặc biệt quan tâm tới. Bài viết dưới đây sẽ đề cập một số lợi thế khi bán căn hộ 3PN tại tòa S4.02 Vinhomes Smart City và thông tin định giá hiện tại.

      Ưu điểm khi bán căn 3PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Về vị trí địa lý - cảnh quan

      Tòa S4.02 - The Sapphire tọa lạc tại vị trí đắc địa trong phân khu Sapphire Parkville của Vinhomes Smart City. Phân khu này nằm gần với ga Metro số 6, tăng thêm 1 lựa chọn phương tiện thuận tiện cho cư dân đi làm, đi học.

      Đối diện công viên thể thao Sportia Park, cư dân nơi đây có cơ hội đến gần hơn với không gian xanh mát và thoáng đãng. Điều này đã mang đến một môi trường sống lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người sinh hoạt ngoại khóa và thể dục thể thao hàng ngày.

      ban-can-3pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-anh1

      Vị trí đắc địa của tòa S4.02 Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Về dịch vụ - tiện ích

      Tòa S4.02 cao 35 tầng với 34 tầng nổi, 1 tầng hầm. Khu vực tầng 1 là các shophouse kinh doanh các dịch vụ và mặt hàng mua sắm phong phú, điều này góp phần nâng cao chất lượng của cuộc sống cư dân tại đây. Các tiện nghi mang lại cơ hội cho cư dân trải nghiệm nhiều hoạt động sinh hoạt khác nhau mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển xa.

      Về căn hộ tại tòa S4.02

      Các căn hộ tại tòa S4.02 có nhiều loại diện tích khác nhau (từ 27.4 - 98.3m2) phân thành các loại hình studio, căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN. Các căn tại góc Đông Nam (căn số 18 và 19) có tầm nhìn thẳng công viên trung tâm nên được đánh giá khá cao. Các căn khác của tòa nhà ở hướng Đông Bắc có hướng nhìn rộng mở hơn, bao gồm cả trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và khu vườn Nhật Bản rộng 6ha.

       

      Giá bán căn 3PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City hiện nay trên thị trường

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật từ OneHousing vào tháng 6/2024, giá bán căn 3PN tại tòa S4.02 Vinhomes Smart City rơi vào khoảng 3.98 tỷ đồng/căn, tương đương 40 triệu đồng/m2. Các căn 3PN sẽ tập trung nhiều tại các tầng trung (từ 11 - 20), căn có diện tích thông thủy rộng 98.3m2, gồm 2 mặt thoáng ở hướng Tây Bắc và Tây Nam.

      Hiện tại, giá các căn 3PN tại đây vẫn có sự dao động, phụ thuộc phần lớn vào tình trạng nhà ở. Do đã qua sử dụng, giá trị căn hộ có thể giảm vì một số lý do như:

      • Căn hộ có thời gian sử dụng lâu khiến một số thiết bị, vật chất hư hỏng, hao mòn.
      • Tình trạng nội thất cũ, có nhiều vấn đề hư hỏng hoặc cần được thay thế.
      • Tình trạng phần thô căn hộ cũng là vấn đề cần lưu ý. Cấu trúc, móng, hệ thống thoát nước, sàn, tường và mái nếu có vấn đề thì giá trị căn hộ sẽ rất thấp.
      • Diện tích căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán. Thông thường, căn hộ có diện tích lớn sẽ có giá trị cao hơn trong cùng khu vực.

      ban-can-3pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-anh2

      Thực trạng các căn 3PN và giá bán khi đã qua sử dụng hiện nay (nguồn: OneHousing)

      Khó khăn chung mà người bán nhà thường gặp phải là gì?

      Người bán nhà thường gặp phải nhiều khó khăn chung trong quá trình giao dịch. Đầu tiên, việc xác định giá bán hợp lý cho căn nhà sẽ là một thách thức lớn. Điều này đòi hỏi người bán phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, so sánh giá với các căn nhà tương tự và xem xét các yếu tố như vị trí, diện tích và tiện ích để đưa ra một mức giá cạnh tranh và hợp lý. Nếu giá đặt quá cao, căn nhà sẽ khó bán, ngược lại, nếu giá đặt quá thấp thì người bán có thể không đạt được giá trị mong muốn.

      Tiếp cận khách hàng cũng là một khó khăn không nhỏ. Tìm kiếm khách hàng phù hợp và tiếp cận họ đòi hỏi người bán phải sử dụng các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Quảng cáo đúng kênh và sử dụng các phương tiện như mạng xã hội, trang web và môi giới bất động sản có thể làm tăng khả năng tiếp cận đến nhiều người mua tiềm năng. Sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay cũng khiến việc tiếp cận trở nên phức tạp hơn.

      Cuối cùng, thủ tục pháp lý và tình trạng vật lý của căn nhà là những yếu tố quan trọng khác. Quá trình chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra tính pháp lý và thực hiện các thủ tục chuyển nhượng có thể rất phức tạp và tốn thời gian. Nếu căn nhà cần sửa chữa hoặc nâng cấp, việc bán cũng có thể gặp khó khăn hơn do người mua thường quan tâm đến tình trạng kỹ thuật và cấu trúc của căn nhà. Hơn nữa, sự biến động của thị trường bất động sản và thời gian cần thiết để hoàn tất giao dịch đòi hỏi người bán phải kiên nhẫn và đầu tư nhiều công sức.

      Bán căn 3PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bạn cũng có thể nhận thấy có khá nhiều khó khăn trong quá trình bán nhà ở. Nếu như bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để nhận được tư vấn bán nhà với mức giá hợp lý thì chắc chắn không nên bỏ qua giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing. Đây là nơi sẽ giúp bạn bán nhà dựa trên những yếu tố xác định như phân tích bất động sản, thị trường và giá tham chiếu.

      Quá trình bán nhà trên OneHousing cam kết thanh khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 10 phút khi liên hệ tới OneHousing và hoàn tất giao dịch trong vòng 1 - 2 tuần. OneHousing sẽ là đối tác đáng tin cậy, hỗ trợ bạn tránh khỏi những phức tạp về pháp lý và định giá căn hộ.

      ban-can-3pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-anh3

      Giải pháp bán nhà nhanh trên OneHousing (nguồn: OneHousing)

      Hy vọng chia sẻ từ bài viết giúp bạn có thêm kiến thức để có thể bán căn 3PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City một cách hợp lý nhất. Mong rằng thông tin sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chuyển nhượng bất động sản và tư vấn bán nhà.

      Xem thêm 

      Bán căn 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 1PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương