Bán căn 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/03/2024
      Góc tư vấn bán nhà: Nên bán căn hộ 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Tòa S4.02 là một trong những tòa tháp đẹp nhất Vinhomes Smart City nằm ngay tại đại lộ Ánh Sáng - Trục giao thông chính của khu đô thị. Trong đó, các căn hộ chung cư cao cấp 2PN tại tòa S4.02 là loại hình căn hộ được yêu thích nhất. Vấn đề đặt ra khi gia chủ muốn chuyển công tác hoặc dọn sang nhà mới nên bán căn 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý nhất?

      Tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S4.02 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm chuỗi tiện ích của Vinhomes Smart City. Tòa tháp đối diện công viên Sportia Park và bên cạnh công viên Central Park, thuộc phân khu The Sapphire Parkville (The Sapphire 4), dự án The Sapphire, Vinhomes Smart City. 

      ban-can-2pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Tòa S4.02 nằm tại trung tâm chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa S4.02 là một phần tô điểm cho sắc đẹp của “viên ngọc The Sapphire 4” giữa lòng Vinhomes Smart City. Tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ L đơn điệu với mật độ căn hộ bố trí khoảng 22 căn/sàn và đảm bảo được lắp đặt đầy đủ hệ thống an ninh, camera giám sát, 7 thang máy hiện đại, lối thoát hiểm,... 

      Tòa S4.02 The Sapphire bao gồm 2 block cao 35 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe, hiện cung cấp 2 loại hình chính là căn hộ chung cư và shophouse. Cụ thể:

      • Tầng 1: Shophouse thương mại
      • Tầng 2 - 35: 728 căn hộ chung cư cao cấp

      Chủ đầu tư Vinhomes đã tinh tế khi tích hợp hàng loạt các đại tiện ích, tiện ích nội khu phong phú, đa dạng nhằm mang đến cho cư dân Vinhomes Smart City cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp. Trở thành cư dân tòa S4.02, bạn sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống sân chơi thể thao, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Quốc tế Vinmec, công viên thể thao Central Park, công viên Sportia Park, hồ điều hòa,...

       

      Căn hộ chung cư tòa S4.02 The Sapphire 4

      Đọc tiếp

      Tòa S4.02 bao gồm tổng 728 căn hộ chung cư cao cấp được chia thành nhiều loại hình khác nhau như: Căn hộ chung cư 1PN, 2PN và 3PN có diện tích đa dạng dao động từ 24.3.7 - 98.3m2 dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Các căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại hứa hẹn mang đến cho gia chủ một cuộc sống đẳng cấp, thư thái.

      ban-can-2pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Căn hộ chung cư tòa S4.02 hiện đại, cao cấp (Nguồn: VnExpress)

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      24.3 - 49.1m2

      Căn hộ 2PN

      42.7 - 75.7m2

      Căn hộ 3PN

      61.8 - 98.3m2

      (Theo OneHousing, ngày 15/3/2024)

      Căn hộ 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City phù hợp cho những ai?

      Tòa tháp S4.02 The Sapphire 4 gồm 8 căn hộ 2PN/sàn với diện tích dao động khoảng từ 42.7 - 75.7m2. Các căn 2PN Vinhomes Smart City phù hợp với nhiều nhóm đối tượng như cặp đôi trẻ, vợ chồng mới kết hôn và gia đình có từ 2-4 người cùng nhau xây dựng tổ ấm, tận hưởng cuộc sống an yên trong “Thành phố thông minh” đầu tiên tại Việt Nam.

      ban-can-2pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Căn hộ 2PN tòa S4.02 ấm cúng, tiện nghi (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các căn hộ 2PN tòa S4.02 The Sapphire Vinhomes Smart City được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo giao thoa giữa nét đẹp hiện đại, sang trọng cùng vẻ đẹp tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Bên trong mỗi căn hộ, nội thất cơ bản được bày trí một cách hợp lý, khoa học, tối ưu công năng nhằm mang đến cho gia chủ không gian thoáng đãng và yên bình. 

      Hiện nay, căn hộ 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City đang được bán với giá khoảng từ 53.7 - 75.7 triệu đồng/m2, tương đương 2.64 - 4.01 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật ngày 19/3/2024).

      Nên bán căn hộ 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Đối với ai đang có nhu cầu chuyển công tác hoặc dọn sang một ngôi nhà mới phù hợp hơn với nơi làm việc và điều kiện sống, việc tìm nơi sang nhượng lại căn hộ chung cư cũ cũng là một vấn đề nan giải. Bởi lẽ, việc định giá chính xác giá trị căn hộ sau khi đã sử dụng, tìm kiếm người mua nhà và đơn vị đáng tin cậy giao phó là điều không dễ dàng.

      Nền tảng proptech OneHousing hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực cho người bán với giải pháp bán nhà trên OneHousing. Sau khi người bán cung cấp đầy đủ thông tin ban đầu về căn hộ 2PN The Sapphire Vinhomes Smart City, bạn sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Nếu muốn nhận được sự thẩm định chính xác giá nhà, sau khi cung cấp thêm thông tin sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 24h. 

      Theo đó, khi giá bán được sự đồng thuận của người bán sẽ tiến hành ký hợp đồng giao dịch. Kế đến, các chuyên viên OneHousing ProAgents sẽ hỗ trợ hoàn thiện đầy đủ thông tin về căn hộ và đăng bán trên nền tảng OneHousing để thu hút các khách mua tiềm năng trong khoảng từ 7 - 14 ngày.

      ban-can-2pn-toa-s402-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-4

      Bán nhà không lo về giá cùng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Điểm nổi bật khi bán nhà trên nền tảng OneHousing, người bán xuyên suốt chỉ làm việc với một đầu mối nên không cần lo lắng về các vấn đề rủi ro có thể xảy đến. Với những lý do chủ quan như thiếu thông tin, áp lực dòng tiền, người bán có thể bị bán hớ. 

      OneHousing trở thành cánh tay đắc lực giúp bạn giải quyết nỗi lo này một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các thủ tục pháp lý phức tạp và chắc chắn bán được nhà với tính thanh khoản cao, an tâm tuyệt đối.

      Giá bán đề xuất cho căn hộ 2PN tòa S4.02 The Sapphire 4 được đưa ra dựa vào phân tích thị trường, giá tham chiếu và thông tin bất động sản. Với những dữ liệu trên, hiện nay giá nhà căn hộ chung cư 2PN cũ tại tòa S4.02 rơi vào khoảng 47.125 triệu đồng/ m2, tương đương 2.93 tỷ đồng/căn có diện tích khoảng 62.2m2 (Theo OneHousing, cập nhật ngày 15/3/2024).

      Nếu như bạn đang có dự định bán căn hộ chung cư và lăn tăn tìm kiếm hình thức bán nhà nhanh chóng và đạt được mức giá kỳ vọng thì OneHousing là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng ngại ngần trở thành người bán nhà thông qua OneHousing để sớm được đội ngũ OneHousing chuyên nghiệp tư vấn bán nhà tận tình, chu đáo nhất.

      Qua bài viết trên vừa cùng bạn tìm hiểu nền tảng bán căn hộ 2PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City để được mức giá hợp lý nhất. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Xem thêm

      Lưu ý khi thiết kế căn 3PN để không làm giảm giá trị khi bán nhà

      Bạn đã biết 5 loại thuế phí cần trả khi mua bán nhà đất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương