Bán căn 1PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 1PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/03/2024
      Bạn đang có nhu cầu bán căn hộ chung cư 1PN tòa S4.02 Vinhomes Smart City nhưng chưa biết bán ở đâu để được giá hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City - tâm điểm vàng ở khu vực phía Tây của Hà Nội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn là tổ ấm cho cả gia đình. Nếu bạn đang sở hữu căn hộ chung cư 1PN tòa S4.02 tại Vinhomes Smart City và đang có nhu cầu bán. Hãy theo dõi ngay bài viết này để được bật mí một nền tảng tư vấn bán nhà với mức giá hợp lý.

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Những ưu điểm khi bán căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Smart City sở hữu một vị trí rất thuận lợi ở khu vực phía Tây Hà Nội, nằm ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Tây Mỗ và Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố rất thuận tiện.

      Từ Vinhomes Smart City, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố, các cơ quan làm việc thông qua các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, Nguyễn Trãi,...

      Ngoài ra, khi sinh sống tại Vinhomes Smart City, cư dân cũng có thể kết nối với rất nhiều tiện ích, địa điểm nổi tiếng của thành phố như Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại Giao, Sân bay Nội Bài,...

      Thiết kế căn hộ

      Khu đô thị Vinhomes Smart City có tổng diện tích là 280ha với mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 14% với 58 tòa căn hộ. Điều này, giúp cho không gian sống tại Vinhomes Smart City luôn thoáng đãng, thoải mái cho cư dân sinh sống.

      Đặc biệt, tại Vinhomes Smart City mỗi phân khu cũng như mỗi tòa căn hộ đều được thiết kế với những điểm nhấn riêng trong không gian sống, kiến trúc, hướng tới từng nhóm khách hàng riêng biệt, tạo nên điểm nhấn cá nhân cho từng tổ ấm gia đình.

      Các căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City đều được thiết kế hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa mọi không gian trong phòng đồng thời các phòng chức năng được thiết kế vừa và nhỏ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

      Dịch vụ tiện ích

      Là một trong những dự án của Tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Smart City cũng được đầu tư về hệ thống tiện ích nội ngoại khu như các dự án khác. Hệ sinh thái của Vinhomes Smart City được phát triển theo mô hình “Thành phố thông minh" với rất nhiều tiện ích nổi bật ngay trong khu vực của dự án như trường học, bệnh viện, công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao, vườn Nhật Bản,....

      Dịch vụ tiện ích tại dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City cũng tích hợp hàng loạt các tiện ích thể thao đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân như bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, máy tập gym,...

       

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN mới tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật mới nhất trên website OneHousing ngày 09/03/2024, các căn hộ 1PN mới tại Vinhomes Smart City có diện tích từ 24,3 - 49.1 m2 tuỳ thuộc vào phân khu đang có giá bán dao động trong khoảng từ 39.05 triệu đồng - 75.66 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 1,16 tỷ đồng đến 3.1 tỷ đồng.

      Đây được đánh giá là một mức giá khá phù hợp để sở hữu một căn hộ mới, đầy đủ tiện ích, hiện đại tại thành phố Hà Nội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân, người mua có thể tham khảo.

      Giá bán căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City đã qua sử dụng

      Các căn hộ chuyển nhượng, đã qua sử dụng tại dự án Vinhomes Smart City thường có giá bán thấp hơn căn hộ mới khoảng từ 200 triệu đồng đến 800 triệu. Mức giá này còn tuỳ thuộc vào một số yếu tố như thời gian sử dụng căn hộ, độ mới của phần thô căn hộ, độ mới của nội thất, căn hộ đã qua sửa chữa hay chưa,...

      Thiết kế căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bạn có thể dựa vào những yếu tố đó để định giá bán căn hộ của mình cho phù hợp với thị trường cũng như thương lượng với người mua để nhanh chóng bán nhà. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi định giá căn hộ hay định giá chưa đúng khiến căn nhà không bán được có thể tham khảo bán nhà trên OneHousing.

      OneHousing sẽ giúp bạn xác định giá bất động sản cần bán một cách nhanh chóng và chính xác thông qua công cụ định giá. Đây là công cụ được cung cấp miễn phí cho khách hàng sử dụng, bất động sản được định giá dựa trên một vài yếu tố như vị trí, đặc điểm căn hộ, giá tham chiếu, xu hướng thị trường,...đưa ra cho khách hàng một mức giá bán khách quan, phù hợp nhất.

      Khi bán nhà trên OneHousing sẽ giúp khách hàng:

      • Nhận được định giá sơ bộ chỉ sau 5 phút điền thông tin.
      • Thanh khoản nhanh, bán nhà nhanh chóng và hoàn thiện giao dịch chỉ sau 7 - 14 ngày.
      • Uy tín, tin cậy, làm việc với một đầu mối duy nhất trong suốt quá trình giao bán nhà.
      • Chắc chắn bán được nhà khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn bán nhà hay muốn bán căn hộ 1PN tại dự án Vinhomes Smart City có thể tham khảo ngay bài viết này. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn định giá chính xác căn nhà và giao bán nhanh chóng.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương