Ăn gì ở Vinhomes Ocean Park 2? | OneHousing

      Ăn gì ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      19/09/2024
      Review dự án: Khám phá ẩm thực đa dạng tại Vinhomes Ocean Park 2. Top món ngon không thể bỏ lỡ, trải nghiệm độc đáo. Tham quan dự án và thưởng thức ngay!

      Hỏi: Ăn gì ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp: 

      Vinhomes Ocean Park 2 là điểm đến không chỉ hấp dẫn bởi không gian sống đẳng cấp mà còn bởi thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú. Dưới đây là một số gợi ý về những món ăn và địa điểm mà bạn có thể khám phá khi tham quan dự án này:

      1. Phở Lý Quốc Sư

      Địa chỉ: Chà Là 15 – 42, OCP 2, Văn Giang, Hưng Yên

      Quán mang đến hương vị phở truyền thống Hà Nội với nước dùng thơm ngọt, thanh nhẹ, cùng sợi phở mềm dai và thịt bò tươi ngon. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và phục vụ chu đáo khiến đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món phở trứ danh trong một không gian hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của phở Lý Quốc Sư.

      2. Gà tươi Mạch Hoạch - Mơ Quán

      Địa chỉ: DDD-20, OCP 2, Văn Giang, Hưng Yên

      Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực miền Bắc, Mạnh Hoạch - Mơ Quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quán nổi tiếng với các món gà hấp dẫn như gà nướng, gà luộc, gà rang muối...

      3. Ngan Gia Bảo

      Địa chỉ: Sao Biển 7-289, OCP 2, Văn Giang, Hưng Yên

      Đến với Ngan Gia Bảo, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon chế biến từ ngan tươi ngon. Với thực đơn đa dạng, từ ngan luộc, ngan quay đến ngan xào, quán chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Sau một buổi tham quan dự án, ghé qua Ngan Gia Bảo để thưởng thức những món ăn hấp dẫn này là một trải nghiệm tuyệt vời.
      4. Quán Ngon

      Địa chỉ: Chà Là 15 – 48, OCP 2, Văn Giang, Hưng Yên
      Quán Ngon là địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi muốn tìm một không gian ẩm thực đa dạng. Với menu phong phú các món ăn Việt Nam, từ cơm gia đình đến các món hải sản tươi sống, quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Sau khi tham quan dự án, bạn có thể ghé qua Quán Ngon để thưởng thức những món ăn đặc sản của các vùng miền.

      Vinhomes Ocean Park 2 hội tụ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Bạn đã sẵn sàng khám phá và chia sẻ những review dự án thú vị của mình chưa? Hãy cùng OneHousing khám phá thêm nhiều điều bất ngờ tại Vinhomes Ocean Park 2. 

      Nếu bạn muốn tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 hoặc cần được tư vấn về các dự án bất động sản, vui lòng liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. OneHousing sẽ giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý nhất và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park 2 có mở cửa vào cuối tuần không? 

      Gần dự án Vinhomes Ocean Park 2 có những quán cafe đẹp để sống ảo nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương