Gần dự án Vinhomes Ocean Park 2 có những quán cafe đẹp để sống ảo nào?

      Gần dự án Vinhomes Ocean Park 2 có những quán cafe đẹp để sống ảo nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/09/2024
      Vinhomes Ocean Park 2: Thiên đường sống ảo, khám phá ngay những quán cafe hot nhất.

      Hỏi: Gần dự án Vinhomes Ocean Park 2 có những quán cafe đẹp để sống ảo nào?

      Giải đáp: 

      Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ nổi tiếng với không gian sống hiện đại mà còn sở hữu nhiều quán cà phê cực "chill" để bạn thỏa sức sống ảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và check-in những bức ảnh đẹp, hãy tham khảo ngay những gợi ý sau:

      • Nhớ cà phê: Với thiết kế Indochine độc đáo, quán mang đến một không gian hoài cổ pha lẫn hiện đại, vô cùng lãng mạn. Không gian rộng rãi, cùng với những góc sống ảo được đầu tư kỹ lưỡng, Nhớ cà phê chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
      • Hưng Coffee: Với phong cách tối giản, Hưng Coffee mang đến một không gian thoáng đãng và thoải mái. Đặc biệt, những góc view hướng ra khu đô thị sẽ giúp bạn có những bức ảnh " triệu like".
      • Sao Biển cà phê: Dù có diện tích nhỏ nhưng quán lại sở hữu một không gian vô cùng hài hòa và ấn tượng. Với tông màu trắng đen chủ đạo, cùng những góc nhỏ xinh xắn, Sao Biển cà phê sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản.
      • MV coffee: Với thiết kế hiện đại và không gian mở, MV coffee là nơi lý tưởng để bạn vừa thưởng thức cà phê, vừa làm việc hoặc học tập.

      gan-du-an-vinhomes-ocean-park-2-co-nhung-quan-cafe-dep-de-song-ao-na

      MV Coffee  (Nguồn: MV Coffee)

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 và khám phá những quán cà phê này sẽ là một trải nghiệm thú vị. Đừng quên chia sẻ những bức ảnh đẹp của bạn trên mạng xã hội nhé! Để có những bức ảnh đẹp, bạn nên đến quán vào những khung giờ ít người, lựa chọn góc chụp phù hợp cũng như kết hợp cùng trang phục ấn tượng.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tham quan dự án hoặc muốn biết thêm thông tin về Vinhomes Ocean Park 2, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình từ tham quan đến mua/bán.

      Xem thêm 

      Làm thế nào để tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Muốn tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 thì có thể di chuyển được bằng phương tiện nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương