Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/03/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa gần nhiều tuyến đường trọng điểm, vì vậy việc di chuyển từ đây đến những nơi khác cũng trở nên dễ dàng hơn. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở vị trí ngoại ô nên khiến nhiều người lo lắng về việc di chuyển đến các địa điểm trung tâm. Tuy nhiên, với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện tại đây, việc di chuyển đến các khu vực xung quanh không hề khó khăn. Thông qua bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí thuộc thị trấn Trâu Quỳ và phân bổ rộng rãi trên địa phận 3 thị trấn Dương Xá, Đa Tốn và Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với diện tích rộng 420 ha, Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với các con đường trọng điểm giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Cụ thể:

      • Phía Tây Bắc gần với quốc lộ rộng 40m là tuyến đường Đông Dư - Dương Xá.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với mặt đường quốc lộ 5B, tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Đông Bắc bên cạnh con đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với khu dân cứ xã Kiêu Kỵ.

      Vinhomes Ocean Park còn được xem là “đại đô thị siêu kết nối” có vị trí giao điểm tại các trục giao thông trọng điểm như quốc lộ 5B, quốc lộ 5A, quốc lộ 17. Đây đều là những tuyến đường giúp kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm.

      Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Ocean Park không chỉ sở hữu không gian sống thư giãn hiện đại bậc nhất phía Đông mà còn có thể tận hưởng sự sôi động nhộn nhịp của khu vực nội thành. Với những con đường rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng như hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, sân bay Hà Nội mà lo bị ùn tắc vào giờ cao điểm.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Đọc tiếp

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam có địa chỉ thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km ở phía Đông. Trường được thành lập từ năm 1956, với hơn 60 năm hình thành và phát triển, học viện trở thành trường hàng đầu về đào tạo các chuyên ngành thuộc nhóm nông - lâm - ngư nghiệp tại miền Bắc Việt Nam.

      Học viên nằm trong top 30 trường Đại học đứng đầu Đông Nam Á và thuộc nhóm các trường đại học trọng điểm tại Việt Nam. Từ thời điểm thành lập đến nay, Học viện đã đào tạo trên 100.000 kỹ sư, cử nhân, hơn 10.000 thạc sĩ và hơn 600 tiến sĩ. Nhiều sinh viên, học viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã và đang đảm nhận những vai trò chủ chốt trong các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội và doanh nghiệp.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam. (Nguồn: Facebook Học viện Nông nghiệp Việt Nam).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Học viện Nông nghiệp Việt Nam cách nhau bao xa?

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam cách Vinhomes Ocean Park khoảng 3km, tương đương 10 phút đi xe. Với vị trí khá gần cùng với đường xá rộng rãi thuận tiện, Vinhomes Ocean Park chắc chắn là một nơi lý tưởng để các sinh viên đang học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam sinh sống.

      Đặc biệt hiện nay, con đường từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm di chuyển đến QL5 ngang qua Học viện Nông nghiệp đang được quy hoạch với chiều dài 2.8km và rộng 30. Điểm bắt đầu của con đường này là từ đường Lý Thánh Tông, nơi đối diện lối vào Vinhomes Ocean Park. Việc này sẽ giúp việc kết nối trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Di chuyển bằng xe bus

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam bằng xe bus, đầu tiên bạn cần đi phộ khoảng 1km đến trạm xe bus trước Đại học VinUni. Tại đây, bạn sẽ bắt tuyến xe bus điện E02 để di chuyển và xuống xe tại trạm dừng ở đường Ngô Xuân Quảng. Tại điểm dừng chân này, bạn cần đi bộ khoảng 1.2km là sẽ đến được Học viện.

      Giá vé xe bus điện giao động từ 7.000 - 9.000 đồng/lượt. Bạn có thể sử dụng giá vé tháng dành cho sinh viên là 100.000 đồng/ tháng để tiết kiệm chi phí.

      Di chuyển bằng tuyến xe bus điện Vinbus E02. (Nguồn: Vinbus).

      Di chuyển bằng xe máy, ô tô

      Vì Học viện Nông nghiệp Việt Nam khá gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô để thuận tiện hơn.

      Khi di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, bạn sẽ di chuyển theo tuyến đường Biển Hồ - Lý Thánh Tông - Trâu Quỳ đến phường Thành Trung. Sau đó rẽ trái vào Ngô Xuân Quảng, di chuyển thêm 750m nữa là đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Vừa rồi là thông tin về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam bằng xe bus hoặc phương tiện cá nhân. Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang thông tin OneHousing để liên tục cập nhật những bài viết hữu ích về dự án Vinhomes.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm

      Giải đáp: Địa chỉ và vị trí chính xác Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 là ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương