7 - 10 tỷ đồng chọn nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      7 - 10 tỷ đồng chọn nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Tài chính 7 - 10 tỷ đồng chọn nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này và tìm hiểu thông tin về giá bán của những sản phẩm nhà  liền kề qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là với những sản phẩm nhà liền kề Hà Nội đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà với đầy đủ tiện ích và thuận tiện cho việc đi lại, đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng với nguồn tài chính từ 7 - 10 tỷ đồng, bạn có thể mua được những gì tại Vinhomes Ocean Park 2 nào? Hãy cùng khám phá xem có những căn nhà liền kề nào và mức giá ra sao, để từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những khu đô thị hiện đại và tuyệt vời nhất tại Hà Nội, do Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu về kinh doanh đa ngành ở Việt Nam - đầu tư và phát triển. Tổng diện tích của Vinhomes Ocean Park 2 là 457,92 ha và có tổng mức đầu tư lên tới 38.000 tỷ đồng, với việc khởi công đã diễn ra vào đầu năm 2022.

      Một trong những điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park 2 chính là Công viên biển với sóng nhân tạo mang tên Royal Wave Park, với quy mô rộng lớn lên tới 18ha. Ngoài ra, khu đô thị còn có Công viên Vịnh biển 4 mùa, được gọi là Tropical Paradise, với diện tích hơn 12ha. Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park 2 còn có Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống các trường học chất lượng hàng đầu.

      Ngoài những điểm mạnh đã nêu, Vinhomes Ocean Park 2 còn được đánh giá cao về hạ tầng và tiện ích nội khu, đảm bảo tính đồng bộ và hiện đại. Dự án bao gồm các công viên rộng lớn, hệ thống trường học, bệnh viện, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa, khu thể thao, và hệ thống an ninh 24/7 với các biện pháp bảo vệ tối đa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      7-10-ty-dong-chon-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn chọn nhà liền kề hướng nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 có giá dưới 11 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Vị trí của các căn nhà liền kề dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại vị trí đặc biệt với tổng cộng 8 khu biệt thự liền kề mang các tên gọi độc đáo như Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô và Ngọc Trai. Đây là sự kết hợp tinh tế tạo ra sự đa dạng và phong phú cho khách hàng trong việc lựa chọn.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một phần của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu diện tích lên đến 1200 ha và được chia thành 3 giai đoạn phát triển gồm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Với quy mô lớn như vậy, dự án mang đến cho cư dân không gian sống rộng lớn và tiện ích đa dạng.

      Đặc biệt, vị trí của dự án còn có lợi thế tiếp giáp với 2 tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận, từ trung tâm thành phố đến các tỉnh thành lân cận một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Với vị trí đắc địa và sự đa dạng về lựa chọn nhà liền kề Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến cho bạn một môi trường sống tuyệt vời và thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực và các khu vực lân cận.

       7-10-ty-dong-chon-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Tài chính từ 7 - 10 tỷ đồng chọn nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2? 

      Bạn đang tìm kiếm một căn nhà liền kề Hà Nội trong tầm giá 7 - 10 tỷ đồng tại Vinhomes Ocean Park 2? Đây là một dự án bất động sản mang đẳng cấp và phong cách hiện đại tại Hà Nội, nơi cung cấp môi trường sống xanh mát và đầy tiện ích cho cư dân. Dưới đây là giá bán các sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 (Cập nhật tháng 6/2023 trên website OneHousing):

      Phân khu

      Diện tích

      Tổng diện tích sàn

      Tầm nhìn

      Giá bán gốc

      Chà Là

      64 m2

      263 m2

      Nội khu

      ~ 6 tỷ đồng

      Chà Là

      63 m22

      256 m2

      Đường Chà Là 14 rộng 13m

      ~ 7 tỷ đồng

      San Hô

      65 m2

      262,5 m2

      Đường San Hô 15

      ~ 8 tỷ đồng

      Cọ Xanh

      80 m2

      319,7 m2

      Nội khu

      ~ 9 tỷ đồng

       

      Như vậy, với tài chính từ 7 - 10 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu các sản phẩm nhà liền kề Hà Nội tại các dự án Chà Là, San Hô và Cọ Xanh với mức giá dao động từ 6 - 9 tỷ đồng.

      Lý do nên chọn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 

      Trong lĩnh vực bất động sản, nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng, dù có nhiều loại hình bất động sản khác nhau từ thấp tầng đến cao tầng. Với diện tích rộng lớn và khoảng cách giữa 2 nhà liền kề rộng rãi, mô hình căn hộ này đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những gia đình đông thành viên. Đồng thời, cư dân được tận hưởng một hệ sinh thái cảnh quan xanh mát cùng với tiện ích dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn Vinhomes.

      Những lợi thế nổi bật và khoảng cách giữa 2 nhà liền kề Hà Nội Vinhomes Ocean Park 2:

      • Diện tích lớn: Với diện tích rộng rãi, nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình. Bạn có đủ không gian để sắp xếp và bày trí theo ý thích, từ những khu vực sinh hoạt chung cho đến các phòng riêng tư.
      • Không gian sống rộng rãi: Các nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế thông minh với kiến trúc mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt. Khoảng cách giữa 2 nhà liền kề từ 8 – 12m. Điều này mang lại không gian sống thoáng đãng, tươi mát và góp phần tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. 
      • Hệ sinh thái cảnh quan xanh: Vinhomes Ocean Park 2 tự hào sở hữu một hệ sinh thái cảnh quan xanh tươi, bao gồm các công viên, khu vườn, hồ nước và cây xanh trải dọc khắp khu đô thị. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và có nhiều cơ hội thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Tiện ích dịch vụ 5 sao: Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn cung cấp các tiện ích dịch vụ 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Từ hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cho đến nhà hàng, gym, spa và hồ bơi, mọi tiện ích đều được chăm sóc kỹ lưỡng để tạo nên một cuộc sống tiện nghi và đáng sống.

      7-10-ty-dong-chon-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Tiện ích đẳng cấp không thể bỏ qua của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Báo thanh tra) 

      Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bất động sản của dự án thì OneHousing đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với Techcombank để triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người mua căn hộ. Đặc biệt, gói vay áp dụng cho người mua căn hộ Masteri Waterfront, một dự án do chủ đầu tư Masterise Homes phát triển, với những ưu đãi đáng chú ý. Gói vay này bao gồm lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ và không có phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Trong lĩnh vực giao dịch bất động sản thứ cấp, từ tháng 1/2021, OneHousing đã triển khai áp dụng chương trình này cho các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Với sự hỗ trợ từ Techcombank, sở hữu công nghệ và dữ liệu vượt trội cùng các sản phẩm tài chính độc đáo, OneHousing đang xây dựng mục tiêu trở thành nền tảng tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản, giúp họ phân phối sản phẩm chất lượng cao và tăng tính thanh khoản trên cả thị trường căn hộ sơ cấp và thứ cấp.

      Tóm lại, với nguồn kinh phí từ 7 - 10 tỷ đồng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2. Tất cả các căn hộ này đều được xây dựng với chất lượng cao cấp và thiết kế hiện đại, mang đến một không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Đây là những lựa chọn đáng xem xét khi bạn mong muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích và vị trí thuận tiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      11 tỷ đồng có thể mua nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc, diện tích 48m2, Khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương