Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc, diện tích 48m2, Khu Chà Là - Vinhome

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc, diện tích 48m2, Khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/06/2023
      Nhà liền kề hướng Đường 13m, mặt tiền Tây Bắc, diện tích 48m2 thuộc phân khu Chà Là có gì mà thu hút cư dân và nhà đầu tư? Tại sao nên mua căn hộ thuộc Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing?

      Chà Là là khu thấp tầng đầu tiên được chủ đầu tư mở bán tại khu đô thị bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2. Nhờ hệ thống cảnh quan độc đáo và hệ sinh thái nguồn cung hấp dẫn, các căn hộ được chào bán tại đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng ngay những ngày đầu ra mắt.

      Tổng quan nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị lớn tại tỉnh Hưng Yên, đi vào hoạt động năm 2022, dự án đã nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản, đặc biệt là sự quan tâm của khách hàng cá nhân và các nhà đầu tư trên cả nước. Dự án có diện tích hơn 460 ha, quy mô 124.000 căn hộ và 2.041 khu nhà ở thấp tầng. Được chia thành 8 phân khu, trong đó Khu Chà Là là một trong những khu đầu tiên được xây dựng và rao bán. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-13m-mat-tien-tay-bac-dien-tich-48m2-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-1

      Mặt bằng Phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Khu Chà Là có diện tích lên đến 26.5 ha, chứa 1.801 công trình thấp tầng như biệt thự, nhà liền kề, thương mại. Ngoài ra, phân khu còn trang bị nhiều tiện ích nội thất sang trọng mang đến cho cư dân những trải nghiệm khó quên. Về thiết kế, các sản phẩm thấp tầng của phân khu Chà Là được thiết kế sang trọng và mang phong cách riêng, đa dạng về phân khúc và loại hình. Do đây là phân khu kinh doanh và xây dựng giai đoạn đầu nên cơ sở hạ tầng, trang thiết bị sẽ được chủ đầu tư ưu tiên hoàn thiện với chất lượng cao nhất và trong thời gian sớm nhất.

      Đặc biệt, khu Chà Là được đánh giá cao về tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai nhờ vị trí thuận lợi. Từ đây, cư dân của khu Chà Là sẽ dễ dàng tiếp cận với hồ bơi tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á, công viên ven sông và các tiện ích đặc biệt của dự án. Đồng thời, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Vì sao nên mua Nhà liền kề hướng Đường Chà Là - Căn thường 1 mặt thoáng hướng Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng nhà liền kề hướng Đường 13m, mặt tiền Tây Bắc, Khu Chà Là

      Nhà liền kề khu Chà Là có quy mô 1.589 căn hộ, diện tích đất từ ​​48 - 134.3m2, mật độ xây dựng 80 - 85%. Các căn liền kề khu Chà Là sở hữu số lượng lô diện tích chỉ 48, 56, 58.5 và 63m2. Đây là những loại liền kề được ưa chuộng nhất tại Vinhomes Hưng Yên bởi mức giá vừa túi tiền, phù hợp với cả khách hàng mua ở để ở và đầu tư lâu dài.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-13m-mat-tien-tay-bac-dien-tich-48m2-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-2

      Mặt bằng nhà liền kề khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Không gian khu Chà Là được đánh giá cao nhờ sự đan xen của ba công viên giải trí độc đáo trong quận: công viên lễ hội - nghệ thuật - âm nhạc. Cả ba công viên đều được thiết kế xung quanh cảnh quan độc đáo của riêng khi kết hợp quần vợt, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ em và sân tập thể dục,... Đây cũng là tiểu khu duy nhất hội tụ 3 công viên nội khu.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-13m-mat-tien-tay-bac-dien-tich-48m2-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-3

      Chà Là là phân khu duy nhất sở hữu 3 công viên nội khu tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Ngoài ra, khu Chà Là còn tiếp giáp với phân khu trường học Vinschool bao gồm đầy đủ các cấp từ mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Khu dân cư Chà Là là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng ưa thích lối sống riêng tư, biệt lập với nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-13m-mat-tien-tay-bac-dien-tich-48m2-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-4

      Tổng mặt bằng phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn hộ liền kề phân khu Chà Là về cơ bản là linh hoạt, mặt khác khi mua sản phẩm bất động sản này qua kênh bán hàng của OneHousing, bạn không chỉ được ưu đãi mà còn có thêm những lợi thế về giá và phương thức thanh toán.

      Điểm đặc biệt của nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc, Khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là phân khu mở tọa lạc tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, với vẻ đẹp Đông Dương và giao hòa giữa hai nền văn hóa Đông Á, Tây Âu; hứa hẹn mang đến cho chủ nhân một cuộc sống thẩm mỹ và nhẹ nhàng. Đồng thời, Khu Chà Là cũng là khu dân cư được mở bán đầu tiên nên có mức giá tốt nhất trong quần thể Vinhomes Ocean Park 2.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-13m-mat-tien-tay-bac-dien-tich-48m2-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-5

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Ưu điểm chính của phân khu này là vị trí biệt lập cách xa 2 tuyến đường cao tốc và Vành đai 3.5 kết nối Hà Nội - Hải Phòng nên sở hữu không gian vô cùng yên tĩnh, là nơi tuyệt vời để tránh sự xô bồ, ồn ào của thành phố. 

      Không chỉ dừng lại ở đó, Khu Chà Là được chia thành 15 trục đường nội bộ chính được đánh số từ Chà Là 1 đến Chà Là 15. Mỗi trục đường mang một đặc điểm riêng; trong đó, nhà liền kề và biệt thự là các sản phẩm chính ở đây, chiếm khoảng 1589 sản phẩm. 

      Tại các phân khu Chà Là, những căn liền kề hướng Tây Bắc thường rất được khách hàng ưa chuộng. Và đây là lý do tại sao người mua nên mua một ngôi nhà hướng về phía Tây Bắc ở Khu Chà Là. Xét về phong thủy, hướng Tây Bắc được coi là hướng mang lại sự ổn định và may mắn. Theo quan niệm phong thủy, sở hữu một ngôi nhà hướng Tây Bắc được cho là sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt, khi hướng căn hộ là hướng tây bắc, gia chủ có thể tránh được ánh nắng gay gắt vào buổi trưa. Điều này giúp nhiệt độ bên trong căn hộ luôn ổn định và mát mẻ, từ đó tinh thần cũng trở nên thoải mái hơn.

      Ngoài ra, nhà liền kề khu Chà Là còn tọa lạc ở Đường 13m với độ rộng là 20m, tạo nên một không gian sống rộng rãi và thoáng mát cho cư dân. Đặc biệt, những ngôi nhà có mặt tiền lớn có lợi thế tăng thu nhập cho các doanh nghiệp nhỏ và đảm bảo tài chính cho các gia đình.  

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc, Khu Chà Là ở OneHousing?

      Việc mua bán bất động sản luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Trên thực tế, việc đăng tin giả, thổi giá, ép giá có thể khiến cả người mua và người bán đau đầu. Ngoài ra, còn có nguy cơ bị lừa đảo khi mua bán nhà do không có đầy đủ thông tin pháp lý. Chính vì thế, OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để đưa ra giải pháp tài chính độc đáo giúp người mua tiếp cận căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 dễ dàng và thuận tiện hơn. 

      Khách hàng của OneHousing được hưởng nhiều lợi ích, bao gồm giỏ hàng phong phú, dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và chính xác cũng như khả năng tiếp cận các giải pháp tài chính ưu việt.

      • Thanh toán 30% là có thể mua ngay các sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2.
      • Trong 24 tháng đầu tiên, khách hàng được ân nợ gốc, nghĩa là chỉ cần thanh toán lãi suất trong suốt khoảng thời gian này.
      • Sở hữu mức lãi suất ổn định là 7% hoặc 9% với một số sản phẩm trong 24 tháng đầu. 

      Khi sở hữu căn hộ thông qua OneHousing, bạn sẽ nhận được lợi ích đáng kể như sau:

      • Tận dụng bộ giải pháp tài chính dựa trên công nghệ cao cấp của OneHousing

      Khách hàng sẽ được sở hữu bộ giải pháp tài chính với mô hình “one-stop-shop” toàn diện, OneHousing cung cấp mọi thứ từ kết nối người mua và người bán, lựa chọn sản phẩm và quản lý tài sản, mang đến các giải pháp tài chính để tiếp cận vốn, cho vay mua nhà và hỗ trợ hoàn tất thủ tục mua nhà. Nhà phân phối OneHousing tích hợp toàn bộ quy trình giao dịch vào một nền tảng duy nhất và được công nhận là giải pháp công nghệ tiên tiến và tiết kiệm thời gian nhất.

      • Sử dụng công cụ tài chính tiên tiến để tính các khoản thanh toán nhanh chóng và chính xác

      Khách hàng được sử dụng công cụ độc quyền của OneHousing để tính toán các khoản thanh toán bao gồm thanh toán số tiền vay, khoản thanh toán hàng tháng và giá nhà một cách nhanh chóng và chính xác nhất. OneHousing đã tích hợp thành công công cụ tính toán tài chính tài trợ của Techcombank, cho phép khách hàng ghi nhận rõ ràng các thông tin như hạn mức tín dụng, số tiền gốc đã trả, tiền lãi trả hàng tháng theo thời hạn của khoản vay. ,… Khách hàng chỉ cần đăng ký vay trực tuyến và đối chiếu thông tin trước khi tiến hành các bước tư vấn chi tiết.

      • Nhận được sự tận tình của ngân hàng Techcombank và dịch vụ phân phối từ OneHousing trong suốt 100% quá trình vay

      Khách hàng có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ tận tình của Techcombank và OneHousing trong suốt quá trình vay thế chấp. Đội ngũ nhân viên tư vấn từ hai tổ chức sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng có trải nghiệm thế chấp tốt nhất, thuận tiện nhất ở 100% giai đoạn của quy trình thế chấp.

      OneHousing gửi bạn thông tin về nhà liền kề hướng Đường 13m - mặt tiền Tây Bắc, diện tích 48m2, Khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 và các chính sách hỗ trợ hấp dẫn độc quyền tại OneHousing. Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay có nhu cầu mua căn hộ, hãy liên hệ OneHousing qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 13 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 10 rộng 13m - mặt tiền Tây Bắc, diện tích 58,5m2 khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương