11 tỷ đồng có thể mua nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      11 tỷ đồng có thể mua nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      19/06/2023
      Với tài chính 11 tỷ đồng, bạn có thể mua nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2? Hãy tham khảo ngay dự án nhà liền kề và tìm hiểu về đặc điểm nhà trong bài viết sau của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án đại đô thị sinh thái mới nhất tại tỉnh Hưng Yên đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng phân khúc cao cấp. Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản, điển hình như nhà liền kề. Vậy với nguồn tài chính 11 tỷ đồng, liệu bạn có thể mua căn liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2? Và căn nhà đó có đặc điểm như nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và lựa chọn xem nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không qua bài viết sau.

      Thông tin chung về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là dự án đại đô thị sinh thái thông minh có quy mô lên tới 457 ha và vốn đầu tư ấn tượng là 38.000 tỷ đồng. Đây cũng là dự án đầu tiên do tập đoàn Vingroup phát triển tại Hưng Yên nên được nhận định là rất có tiềm năng trở thành biểu tượng cuộc sống đẳng cấp và chất lượng nhất của thành phố Hưng Yên.

      Dù tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 cũng không cần lo lắng nhiều về việc di chuyển bởi nơi đây có hệ thống mạng lưới giao thông thuận tiện. Nhờ nằm ngay trên trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực ngoại khu như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Ecopark, Aeon Mall Long Biên để trải nghiệm nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. Và nhờ con đường dẫn thẳng tới cầu Vĩnh Tuy, việc đi tới nhiều địa điểm vui chơi quan trọng và nổi bật của thủ đô Hà Nội cũng không còn là một vấn đề.

      Điểm nổi bật nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 phải kể đến là chuỗi tiện ích “tất cả trong một” ngay trong nội khu. Dự án bao gồm rất nhiều tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu về giải trí, y tế, giáo dục và cảnh quan xanh của cư dân như trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, Vinmec Health Resort, công viên biển Royal Wave Park, hệ thống trường học thương hiệu Vinschool,... Đặc biệt, biểu tượng của Vinhomes Ocean Park 2 - Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue cũng là một quảng trường tổ chức sự kiện lớn và sôi động bậc nhất.

      11-ty-dong-co-the-mua-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Quảng trường Empire Square - Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue (Nguồn: Vietnamnet)

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi chọn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2

      Đa dạng lựa chọn sản phẩm

      Một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhiều nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 chính là nhà liền kề bởi có rất nhiều lựa chọn khác nhau về vị trí, thiết kế và diện tích. 

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu quy mô lên tới hơn 7000 căn liền kề được chia làm 5 phân khu: Cọ Xanh, Chà Là, San Hô, Hải Âu và Đảo Dừa. Trong đó, Cọ Xanh là phân khu đa dạng nhất với số lượng căn liền kề là 1992 căn. Những căn nhà liền kề tại đây chủ yếu được thiết kế theo chiều cao 5 tầng và diện tích đa dạng từ 48 - 164 m2. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa các loại hình liền kề góc, liền kề sẻ khe hoặc liền kề thường. Và dù khoảng cách giữa 2 nhà liền kề chủ yếu là nằm sát cạnh nhau, thiết kế của căn nhà vẫn được đảm bảo tối ưu không gian mở nhờ có nhiều cửa sổ lớn, ban công thoáng và vỉa hè rộng rãi trước nhà. 

      Điểm nhấn của từng nhà liền kề còn được thể hiện rõ hơn qua phong cách thiết kế nhà của từng phân khu tương ứng như sau:

      • Phân khu Cọ Xanh: phong cách nhiệt đới của Florida (Mỹ)
      • Phân khu Chà Là: phong cách Đông Dương truyền thống
      • Phân khu San Hô: kiến trúc Châu Âu hiện đại
      • Phân khu Hải Âu: phong cách Địa Trung Hải, mô phỏng nhà phố miền biển
      • Phân khu Đảo Dừa: cảnh quan nhiệt đới và kiến trúc phong cách Hy Lạp

      Vì vậy, nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mang đến lựa chọn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, dù là gia đình nhỏ hay đa thế hệ, người yêu thích kiến trúc hiện đại hay truyền thống.

      11-ty-dong-co-the-mua-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Cơ hội an cư lạc nghiệp và đầu tư - “hai trong một”

      Mỗi loại hình nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 đều có giá cả vừa phải, phù hợp với khách hàng tầm trung đến cao. Với số tiền chỉ từ 6 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một nhà liền kề 5 tầng với diện tích đủ cho gia đình 5 - 7 người. Diện tích sử dụng của nhà liền kề không thua kém quá nhiều so với nhà biệt thự, hơn nữa giá thành cũng rẻ hơn, nên đây sẽ là lựa chọn được ưa chuộng bởi nhiều gia đình đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 còn được đánh giá là một trong những lựa chọn đầu tư tốt nhất bởi có tiềm năng tăng giá mạnh sau khi dự án được hoàn thiện. Vào năm 2022, Báo Đầu tư đã nhận định rằng Vinhomes Ocean Park 2 đang chứng tỏ được tiềm năng và sự phát triển trong tương lai nhờ tích hợp cùng lúc nhiều ưu thế, tiện ích và vị trí đắc địa. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay gần kề đã ghi nhận giá nhà liền kề tăng trung bình 200% chỉ trong 3 năm từ khi mở bán, nên Vinhomes Ocean Park 2 cũng được kỳ vọng đạt được thành tựu này. Bởi vậy, việc mua nhà liền kề với mục đích kết hợp đầu tư - an cư đang được nhiều nhà đầu tư chọn lựa.

      Tiện ích nội khu toàn diện

      Ngoài các đại tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, chủ nhân của những căn nhà liền kề còn được trải nghiệm trọn vẹn “cuộc sống đại dương” đẳng cấp với các tiện ích nội khu được bố trí tại trung tâm và xung quanh mỗi phân khu như: 

      • Quảng trường lớn
      • Bể sục jacuzzi, bể bơi người lớn và trẻ em
      • Sân chơi trẻ em theo chủ đề
      • Vườn nướng BBQ
      • Hệ thống sân vận động liên hoàn - sân tập thể thao - gym - yoga
      • Vườn cây, đồi cỏ cảnh quan,...

      Các căn liền kề đều có chung hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích cơ bản nhờ khoảng cách giữa 2 nhà liền kề không quá lớn, nên các dịch vụ và sự trợ giúp cũng luôn được đảm bảo nhanh nhất và đầy đủ nhất cho mọi ngôi nhà. Các khách hàng sở hữu nhà liền kề có thể yên tâm rằng mỗi khi có sự cố tại phân khu, đội ngũ nhân viên hỗ trợ sẽ luôn sẵn sàng và có mặt ngay lập tức.

      11-ty-dong-co-the-mua-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Tổng quan dãy nhà liền kề và công viên nội khu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      11 tỷ đồng có thể mua nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Nếu bạn đọc đã có quan tâm tới việc mua một căn liền kề có tầm giá 11 tỷ đồng, thì hãy tham khảo giá thành và đặc điểm nhà qua gợi ý dự án điển hình sau đây:

       

      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 - Mã HFEY7Z

      Phân khu

      Cọ Xanh

      Diện tích đất

      75 m2

      Tổng diện tích sàn

      295,7 m2

      Hướng nhìn

      Đường Cọ Xanh rộng 20 m

      Hướng mặt tiền

      Tây Bắc

      Vị trí căn

      Căn thường

      Tình trạng hoàn thiện

      Xây thô hoàn thiện mặt ngoài

      Giá bán (bao gồm giải pháp tài chính)

      ~ 10 tỷ đồng

      (Nguồn: OneHousing, 4/6/2023)

      11-ty-dong-co-the-mua-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Ảnh mẫu nhà liền kề (Nguồn: OneHousing)

      Với nguồn tài chính 11 tỷ đồng, khách hàng có thể mua nhà liền kề có diện tích đất từ khoảng 70 - 98 m2 như trên (tương đương với diện tích sàn từ 275 m2 trở lên) tại Vinhomes Ocean Park 2. Những căn liền kề này đều có diện tích đủ lớn cho các gia đình đa thế hệ. Đồng thời, chủ nhà hoặc các nhà đầu tư bất động sản có thể tiếp tục bố trí nội thất theo sở thích và yêu cầu riêng khi mua những căn nhà xây thô hoàn thiện mặt ngoài này. Phân khu Cọ Xanh cũng có điểm nhấn về số lượng nhà liền kề và diện tích đa dạng nhất nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

      Đặc biệt, nếu mong muốn có một không gian sống thoáng mát hơn, khách hàng hoàn toàn có thể mua những căn liền kề xẻ khe hoặc có vị trí góc ở Vinhomes Ocean Park 2 với nguồn tài chính đó. Khoảng cách giữa 2 nhà liền kề xẻ khe hoặc nhà liền kề ở góc thường rộng rãi hơn, có khoảng 2 đến 3 mặt thoáng nên đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

      Tại sao nên lựa chọn mua nhà liền kề Hà Nội nói chung qua OneHousing? 

      Dù là mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng, hay liền kề của các dự án Vinhomes tại Hà Nội, lựa chọn mua qua nền tảng OneHousing vẫn là điều được khuyến khích. 

      Khi mua bán trên sàn OneHousing, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng đa dạng các chính sách độc quyền và giải pháp hỗ trợ tài chính hấp dẫn được cung cấp trực tiếp bởi OneHousing. Nếu nhìn ngay trên trang thông tin bất động sản hay dự án trên OneHousing, bạn có thể lập tức tìm được đường link dẫn tới chương trình ưu đãi khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 độc quyền phân phối bởi chúng tôi. Những ưu đãi hiện tại bao gồm như:

      • Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng: giúp tạo điều kiện cho khách hàng chuẩn bị nguồn tài chính tốt nhất
      • Lãi suất 7% cố định trong 2 năm: khách hàng có thể yên tâm rằng khoản vay sẽ được bảo vệ khỏi biến động thị trường

      Đặc biệt, OneHousing cũng hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai các gói vay và chương trình ưu đãi nhằm cung cấp giải pháp vay linh hoạt và giảm thiểu những vấn đề trong quá trình mua nhà của người dùng. Các giải pháp tài chính này bao gồm gói hỗ trợ giảm lãi suất và phí trả nợ trước hạn còn 0% trong 30 tháng đầu, tăng thời gian vay lên tới 35 năm, cho vay đến 80% giá trị căn hộ,... dành cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront và bất động sản thứ cấp của các dự án Vinhomes Ocean Park. 

      11-ty-dong-co-the-mua-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      OneHousing cung cấp công cụ định giá bất động sản cho mọi khách hàng

      Bên cạnh đó, nền tảng trực tuyến OneHousing cũng cung cấp công cụ định giá nhà miễn phí giúp người mua bán nhà kiểm soát được tài chính của bản thân và nắm rõ được giá bất động sản mình đang/sắp sở hữu. Công cụ có thể được truy cập qua bất kỳ thiết bị nào, khách hàng chỉ cần nhập thông tin nhà và nhận ngay kết quả định giá chỉ sau một cú click. Số liệu này được đưa ra nhờ thuật toán phân tích đặc điểm nhà và hàng ngàn giao dịch bất động sản mà OneHousing nghiên cứu và phát triển trong hơn 10 năm qua. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về độ chính xác của công cụ khi định giá nhà liền kề Hà Nội và nhiều loại bất động sản khác. Và với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, OneHousing tin rằng các khách hàng sẽ được hỗ trợ sát sao nhất để sở hữu được căn nhà mong muốn.

      Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin chi tiết về nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 và đưa ra gợi ý mua nhà liền kề cụ thể cho các khách hàng có nguồn tài chính 11 tỷ đồng. Hy vọng những thông tin đó sẽ giúp quá trình tìm kiếm - tìm hiểu - mua nhà liền kề Hà Nội nói chung (và liền kề Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng) trở nên thuận lợi hơn nhiều.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 8m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương