4 lý do thuyết phục gen Z mua nhà lần đầu tới ngay với căn 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront

      4 lý do thuyết phục Gen Z mua nhà lần đầu tới ngay với căn 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/06/2023
      Qua bài viết, OneHousing sẽ chỉ ra 4 lý do thuyết phục Gen Z mua nhà lần đầu tới ngay với căn 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront.

      Khi Gen Z mua nhà lần đầu không chỉ quan tâm đến giá cả, vị trí hay chất lượng mà còn muốn có một không gian sống phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Với những yêu cầu khắt khe của gen Z, căn 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng OneHousing tìm hiểu 4 lý do thuyết phục thế hệ trẻ lựa chọn loại hình sản phẩm này qua bài viết.

      4 lý do thuyết phục Gen Z mua nhà lần đầu tới ngay với căn 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Không gian cho công việc có thể được bố trí ngay tại nhà với góc +1

      Gen Z là thế hệ sáng tạo, năng động và thích tự do. Họ không muốn bị ràng buộc bởi một không gian làm việc cố định mà muốn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào họ cảm thấy thoải mái và hiệu quả. Vì vậy, căn 1PN+ phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gen Z.

      Với góc +1, bạn có thể bố trí một không gian làm việc riêng biệt với không gian sinh hoạt chung như là một phòng học, một phòng làm việc hay một phòng sáng tạo tuỳ theo sở thích và nhu cầu của bạn.

      Đặc biệt, bạn trẻ sẽ được tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc ban công để tạo ra một không gian làm việc thoáng đãng và tràn đầy năng lượng.

      4-ly-do-thuyet-phuc-gen-z-mua-nha-lan-dau-toi-ngay-voi-can-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-onehousing-1

      Không gian cho công việc có thể được bố trí ngay tại nhà với góc +1. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà?

      Đọc tiếp

      Không gian nghỉ ngơi tách biệt với không gian sinh hoạt chung

      Sau một ngày làm việc căng thẳng, Gen Z cũng cần có một không gian nghỉ ngơi riêng tư và yên tĩnh để tái tạo năng lượng và chuẩn bị cho ngày mới. Căn 1PN+ phân khu Miami - Masteri Waterfront cũng đáp ứng được nhu cầu này.

      Với phòng ngủ rộng rãi và thoải mái, bạn có thể thư giãn trên chiếc giường êm ái hoặc ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ ban công. Bạn cũng có thể trang bị cho phòng ngủ của mình những thiết bị giải trí như: TV, loa, máy game, để giải tỏa stress và thưởng thức những giây phút vui vẻ.

      Ngoài ra, Gen Z cũng có thể sử dụng góc +1 để tạo ra một không gian nghỉ ngơi khác như: phòng đọc sách, phòng nghe nhạc hay phòng thiền tùy theo sở thích.

      Thiết kế nội thất hiện đại

      Gen Z là thế hệ có óc thẩm mỹ cao, luôn theo kịp xu hướng và biết cách tạo ra những không gian sống đẹp mắt và phù hợp với cá tính của mình. Căn 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront cũng đồng điệu với phong cách của Gen Z.

      Với thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế và sang trọng, căn hộ mang đến cho thế hệ trẻ một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Chủ nhà có thể lựa chọn những gam màu sáng, trẻ trung hoặc những gam màu trầm, ấm áp cho căn hộ của mình tùy theo sở thích và cảm xúc.

      Đặc biệt, Gen Z còn có thể trang trí cho căn hộ của mình những vật dụng, đồ trang sức, bức tranh, ảnh mang ý nghĩa riêng biệt hoặc kỷ niệm đáng nhớ để tạo ra một không gian sống mang dấu ấn cá nhân.

      4-ly-do-thuyet-phuc-gen-z-mua-nha-lan-dau-toi-ngay-voi-can-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-onehousing-2

      Thiết kế nội thất căn 1PN+ tại phân khu Miami hiện đại. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Mua căn hộ Masteri Waterfront tại OneHousing với các chính sách mua nhà hấp dẫn

      OneHousing là đối tác chiến lược của Masterise Homes trong việc phân phối dự án Masteri Waterfront. Khi mua căn hộ 1PN+ tại Miami Masteri Waterfront qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết về từng căn hộ, như diện tích, thiết kế, vị trí, hướng, giá bán. Đồng thời xem ảnh thực tế để có cái nhìn tổng quan về không gian sống và so sánh giữa các căn hộ khác nhau để có lựa chọn ưng ý nhất.
      • Khi mua căn hộ qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp cho bạn các giải pháp tài chính linh hoạt như:
      • Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi, thời gian vay dài hạn và thủ tục nhanh gọn.
      • Hỗ trợ bán lại căn hộ của bạn với giá cao nhất và thời gian nhanh nhất, nếu muốn chuyển sang căn hộ khác hoặc có nhu cầu tài chính khẩn cấp.
      • Hỗ trợ cho thuê căn hộ của bạn với giá thuê cao và khách thuê uy tín.
      • Mua căn hộ 1PN+ tại Miami Masteri Waterfront qua OneHousing, khách hàng sẽ được kết nối trực tuyến, trực tiếp với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn về các thông tin liên quan đến dự án, phân khu, căn hộ, tiện ích, pháp lý, chính sách bán hàng,... Gen Z cũng sẽ được tư vấn về phong thủy và phong cách để xây dựng một căn hộ theo hướng hiện đại và mang nét riêng. Đặc biệt sẽ được tư vấn minh bạch, chính xác và không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.

      4-ly-do-thuyet-phuc-gen-z-mua-nha-lan-dau-toi-ngay-voi-can-1pn-tai-miami-masteri-waterfront-onehousing-3

      Mua căn hộ Masteri Waterfront tại OneHousing với các chính sách mua nhà hấp dẫn. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu 4 lý do thuyết phục gen Z mua nhà lần đầu tới ngay với căn 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront. Nếu bạn có ý định mua nhà riêng cho bản thân, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và sở hữu căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương