3 lý do nên mua căn hộ chung cư tầng cao tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      3 lý do nên mua căn hộ chung cư tầng cao tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Căn hộ chung cư tầng cao ra mắt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang gây sốt thời gian gần đây. Cùng OneHousing khám phá 3 lý do bạn nên mua căn hộ tầng cao thuộc dự án đẳng cấp này.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng với diện mạo mới mẻ, đẳng cấp ngay phía Đông Hà Nội, thậm chí được ví là “Quận Ocean”. Dự án mang đến những trải nghiệm độc nhất, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

      Bên cạnh các căn hộ, biệt thự cao cấp cùng chuỗi hạ tầng cơ sở và đại tiện ích, căn hộ chung cư tầng cao Vinhomes Ocean Park cũng được cư dân cực kỳ ưa chuộng. Vậy 3 lý do bạn nên sở hữu căn hộ tầng cao tại thành phố biển hồ là gì, cùng OneHousing tìm hiểu ngay nhé!

      Không gian sống “cực chất” tại căn hộ tầng cao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tầm nhìn panorama bao trọn toàn cảnh đô thị

      Tầm nhìn của các căn hộ chung cư tầm cao là ưu điểm đầu tiên thu hút cư dân. Từ các căn hộ tầng cao, toàn cảnh “kinh đô ánh sáng” Vinhomes Ocean Park không giới hạn sẽ được thu gọn ngay trong trong tầm mắt.

      Hiện tại, phân khu chung cư cao tầng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được phát triển với 66 tòa căn hộ, chia làm ba phân khu riêng biệt The Sapphire, The Ruby và The Diamond. Các căn hộ tầng cao của từng phân khu này sẽ sở hữu tầm nhìn độc đáo ra các tiện ích của đại đô thị như

      • Trường Đại học VinUni.
      • Hồ cát trắng rộng 24,5ha.
      • Biển hồ nước mặn rộng 6,1ha.
      • Tòa nhà TechnoPark.
      • Các mảng xanh khổng lồ từ hệ thống cảnh quan, công viên,...

      3-ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-tang-cao-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1Chiêm ngưỡng tầm nhìn triệu đô tại các căn hộ tầng cao (nguồn: VnExpress)

      Tận hưởng nguồn năng lượng từ thiên nhiên

      Ngoài việc được chiêm ngưỡng không gian hiện đại, đẳng cấp từ những tầng cao nhất của tòa nhà, các căn hộ cao tầng là nơi đón trọn bầu không khí trong lành, dễ chịu. Bạn không cần phải lo lắng về khói bụi của xe cộ, rác thải ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

      Các căn hộ tầng cao thường được thiết kế ban công rộng và thêm các cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, rất thích hợp cho những ai yêu thích cuộc sống cận kề thiên nhiên. Chi phí sử dụng các thiết bị điện cũng sẽ giảm đáng kể.

      Bên cạnh đó, ở tầng cao cũng sẽ giảm bớt tiếng ồn từ những nhân tố xung quanh, mang đến cho bạn không gian yên lành, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

      3-ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-tang-cao-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2Tận hưởng nguồn năng lượng xanh từ các căn hộ tầng cao (nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Thiên đường an toàn với nhiều tiện ích đẳng cấp

      Hệ thống an ninh 24/7 hiện đại 

      Là đặc điểm bất biến của những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes, hệ thống an ninh 5 lớp thông minh được cài đặt để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất 24/7 cho cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Lớp an ninh thứ nhất: Đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7 tại cổng vào các tòa chung cư, đảm bảo an toàn cho các phân khu của khu đô thị.
      • Lớp an ninh thứ hai: Vinhomes Ocean Park phát triển hệ thống thẻ cư dân ra vào sảnh tòa nhà để kiểm soát người ra vào chung cư.
      • Lớp an ninh thứ ba: Camera tích hợp công nghệ AI được lắp đặt tại tầng hầm, các góc khuất và ít người qua lại.
      • Lớp an ninh thứ tư: Thẻ thang máy đi tới chính xác tầng căn hộ của cư dân.
      • Lớp an ninh thứ năm: Cửa các căn hộ tầng cao đều được thiết kế hệ thống mở khóa bằng cảm biến vân tay.

      Ngoài ra, các tiện ích công cộng dành cho cư dân các phân khu Vinhomes cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối, là giải pháp an ninh thông minh. Các cảm biến này được lắp đặt tại cổng bảo vệ, cửa kính của các shophouse, văn phòng, cửa các phòng hồ sơ, phòng kỹ thuật, két sắt, cây ATM,... Những dấu hiệu bất thường sẽ ngay lập tức được gửi cho lực lượng an ninh gần nhất.

      Với hệ thống an ninh tối tân, bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu căn hộ tầng cao cũng như các sản phẩm bất động sản khác tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Trải nghiệm chuỗi tiện ích ngay trong tầm tay

      Song song với việc đảm bảo an ninh cao là những tiện ích hấp dẫn mà chỉ riêng Vinhomes Ocean Park sở hữu, mở ra môi trường sống trong mơ cho toàn thể cư dân.

      Được xây dựng theo mô hình “thành phố 15 phút”, lấy con người làm tâm điểm, mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày như sinh hoạt, làm việc, học tập, vui chơi giải trí đều sẽ được đáp ứng trong vòng 15 phút di chuyển. 

      Dự án dành 300ha diện tích cho công viên cảnh quan, đặc biệt là hai đại tiện ích biển hồ nước mặn và hồ điều hòa, kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng đậm chất resort giữa lòng thành phố.

      Hệ thống tiện ích phát triển bởi Vingroup cũng là điều các cư dân Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng. Chuỗi trường học giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với những dịch vụ y tế chất lượng, thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí Vincom Mega Mall.

      Trong mỗi phân khu căn hộ đều được bố trí các công viên BBQ, công viên gym, sân chơi thể thao, sân tập yoga, sân chơi cho trẻ, bể bơi ngoài trời,... để đáp ứng nhu cầu của cư dân chỉ trong tầm tay. Xen kẽ với hệ thống tiện ích là các đài phun nước, vườn xanh để tạo nên trải nghiệm thoải mái nhất, không bị ngột ngạt hay gò bó.

      Việc tiếp cận với vô vàn các tiện ích đẳng cấp trong khu vực dân cư làm cho cuộc sống của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng là đặc điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua căn hộ tầng cao tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      3-ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-tang-cao-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3Hàng loạt tiện ích chuẩn sống mới tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Cen Hà Nội)

      Tiềm năng phát triển căn hộ tầng cao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong tương lai

      Xu hướng người mua căn hộ và các nhà đầu tư lựa chọn chung cư tầng cao để sinh sống ngày càng phổ biến do những lợi ích sống và về vị trí mà loại hình bất động sản này mang lại. Chính vì vậy mà các căn hộ tầng cao đang sở hữu tiềm năng rất lớn để nâng cao giá trị trong tương lai.

      Ngoài mục đích để ở, khả năng đầu tư của các căn hộ chung cư tầng cao cũng được dự báo sẽ bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường bất động sản trong những năm sắp tới.

      Ngày càng chú trọng vào các sản phẩm căn hộ tầng cao cũng các tiện ích đi kèm dành cho cư dân, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là chốn an cư lý tưởng để bạn có thể gửi gắm cuộc sống của mình. Nhiều nhà đầu tư tìm đã nắm bắt thời cơ kịp thời để sở hữu căn hộ tầng cao tại dự án này.

      Nhìn chung, căn hộ tầng cao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu thế mạnh vượt trội về không gian sống, hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng như tiềm năng đầu tư trong tương lai. Chính những ưu điểm trên đã thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn loại hình bất động sản này.

      Không chỉ đánh giá dựa trên những thế mạnh của căn chung cư tầng cao, khách hàng cũng nên cân nhắc tới yếu tố như nhu cầu, sở thích, lợi ích cá nhân hay khả năng tài chính. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua và sở hữu một căn hộ hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương