10 tỷ đồng có mua được nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      10 tỷ đồng có mua được nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/06/2023
      Tài chính 10 tỷ đồng có thể mua được nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết những nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp với mức ngân sách này qua bài viết sau.

      Với nguồn tài chính 10 tỷ đồng, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn hấp dẫn trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là một dự án đẳng cấp với không gian sống hiện đại, tiện nghi và môi trường sống lý tưởng. Trước khi đưa ra quyết định, hãy cùng tìm hiểu về các yếu tố quan trọng như vị trí, diện tích, tiện ích và tiềm năng tăng giá của các căn nhà liền kề trong dự án này. Điều quan trọng là đảm bảo rằng sự lựa chọn của bạn không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn có khả năng phát triển và mang lại giá trị lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu  những sản phẩm nhà liền kề mà 10 tỷ đồng có thể mang lại tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Nhà liền kề hướng nội khu - phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh tọa lạc tại điểm giao giữa hai tuyến đường quan trọng là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5. Điều này tạo điểm thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực ngoại khu. Hơn nữa, phân khu Cọ Xanh còn tiếp giáp với đường Biển Xanh, một trong những tuyến đường chính của khu đô thị Vinhomes Hưng Yên, mở ra nhiều cơ hội kết nối với các phân khu khác và tận hưởng tiện ích cảnh quan của khu đô thị.

      Ngoài việc có lợi thế về kết nối, phân khu Cọ Xanh còn được hưởng lợi từ việc nằm giữa hai khu công viên trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park. Đây là hai trong số bốn đại kỳ quan của dự án, nơi tập trung nhiều công viên chủ đề nhỏ và cảnh quan tiện ích độc đáo, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân. Với vị trí ưu việt tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, phân khu Cọ Xanh được tận hưởng lợi thế tuyệt vời khi nằm ở trung tâm của hai kỳ quan này.

      Vẻ đẹp của các nhà liền kề Địa Trung Hải tại phân khu Cọ Xanh trở nên đặc biệt hơn khi nằm giữa hai công viên nội khu là The Wave Island và Green Oasis. Các công viên này mang đậm chất đại dương, với điểm nhấn là khu bể bơi ngoài trời thiết kế theo phong cách "resort", kết hợp với sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi cho trẻ nhỏ và sân tập dưỡng sinh, lấy cảm hứng từ miền Nhiệt Đới Florida và bang California, Hoa Kỳ. Với hai công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, cư dân của phân khu Cọ Xanh sẽ được trải nghiệm cuộc sống sôi động, thời thượng và đẳng cấp nhất tại Ocean Park 2.

      10-ty-dong-co-mua-duoc-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Bể bơi nội khu phong cách “resort” tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Với mức giá khoảng 10 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 tại phân khu Cọ Xanh. Thông tin cụ thể của sản phẩm nhà liền kề này như sau:

      Nhà liền kề 5 tầng, hướng nội khu:

      • Căn nhà có diện tích đất là 80m2.
      • Tổng diện tích sử dụng là 319.7m2.
      • Mặt tiền nhà ở hướng Đông Nam.
      • Nhà đã xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và bên trong nhà vẫn còn trống.
      • Mã căn hộ tai OneHousing là LJQWWF.

      10-ty-dong-co-mua-duoc-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Nhà liền kề 5 tầng (mã LJQWWF) tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô nằm dọc theo công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, một trong những vị trí đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Vị trí này có lợi thế vì tiếp giáp với trục đường San Hô rộng 51m, một trong những tuyến đường chính của khu đô thị và có kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5, rất thuận tiện để di chuyển tới các khu vực ngoại ô. Ngoài ra, phân khu San Hô còn nằm gần công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, một trong những địa điểm quan trọng của Vinhomes Hưng Yên.

      Tại phân khu San Hô, chỉ cần di chuyển trong vài phút, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích biển độc đáo tại công viên Royal Wave Park như hồ nước mặn Laguna rộng 9.3 ha, biển tạo sóng rộng 5.4 ha, công viên cát Sandy Park rộng 1 ha, vịnh trượt nước sắc màu, nhà hàng Pacific và nhiều tiện ích khác. Những tiện ích biển độc đáo này tạo nên sức hút lớn và làm phân khu San Hô khác biệt hoàn toàn so với các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên.

      10-ty-dong-co-mua-duoc-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Công viên giải trí quy mô lớn Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu San Hô cũng là phân khu có quy mô lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Trung tâm của phân khu là hai công viên nội khu mang chủ đề "đại dương" với những cảnh quan độc đáo như quảng trường Viễn chinh, artwork biểu tượng San Hô, bể sục Jacuzzi, bể bơi họa tiết sóng biển, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, vườn BBQ, vườn xích đu, vườn đọc sách và nhiều tiện ích khác. Đây sẽ là nơi thư giãn và giải trí hấp dẫn cho cư dân. Phân khu San Hô đã nhận được đánh giá cao, chỉ sau phân khu Ngọc Trai, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích cuộc sống sôi động và thời thượng.

      Với mức giá khoảng 10 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 phân khu San Hô. Thông tin cụ thể của một số sản phẩm điển hình như sau:

      Nhà liền kề 5 tầng, hướng đường San Hô 20:

      • Căn nhà có diện tích đất là 70m2.
      • Tổng diện tích sử dụng là 275.3m2.
      • Mặt tiền nhà ở hướng Đông Nam.
      • Nhà đã xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và bên trong nhà vẫn còn trống.
      • Mã căn hộ tai OneHousing là 915QH6.

      Nhà liền kề 5 tầng, hướng nội khu:

      • Căn nhà có diện tích đất là 70m2.
      • Tổng diện tích sử dụng của căn liền kề là 285m2.
      • Mặt tiền nhà ở hướng Tây Bắc.
      • Nhà đã xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và bên trong nhà vẫn còn trống.
      • Mã căn hộ tai OneHousing là ZF4RNE.

      Nhà liền kề 5 tầng, hướng Đường San Hô 2:

      • Căn nhà có diện tích đất là 63m2.
      • Tổng diện tích sử dụng của căn liền kề là 254m2.
      • Mặt tiền nhà ở hướng Đông Nam.
      • Nhà đã xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và bên trong nhà vẫn còn trống.
      • Mã căn hộ tai OneHousing là QDJCUB.

      10-ty-dong-co-mua-duoc-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Nhà liền kề 5 tầng (mã 915QH6) tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Những ưu điểm đáng giá khi sở hữu bất động sản tại OneHousing

      Công cụ định giá nhà hiệu quả

      OneHousing là đơn vị phân phối nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 hàng đầu tại Hà Nội. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của OneHousing, bạn sẽ có được trải nghiệm mua nhà tốt nhất và đáng tin cậy. OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà, giúp bạn có cái nhìn chính xác về giá trị từng căn hộ và kiểm soát tài chính một cách dễ dàng.

      Bạn có thể sử dụng công cụ tài chính để ước lượng giá trị căn nhà có thể mua, số tiền vay và số tiền trả hàng tháng. OneHousing tích hợp công cụ tính toán tài chính của Techcombank, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về số tiền gốc cần trả, hạn mức vay, lãi suất hàng tháng tùy thuộc vào thời hạn vay... Bạn cũng có thể nộp hồ sơ vay trực tuyến và so sánh thông tin một cách dễ dàng trước khi tiến hành các bước tư vấn chi tiết.

      Chính sách ưu đãi độc quyền

      OneHousing mang đến cho khách hàng những ưu đãi độc quyền khi mua bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với các chính sách này, khách hàng chỉ cần có 30% vốn tự có để sở hữu các sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2. Đồng thời, khách hàng cũng có thể vay vốn với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và được ân hạn gốc trong suốt 24 tháng. Những điều này giúp giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng và mang đến sự linh hoạt trong việc mua bất động sản.

      10-ty-dong-co-mua-duoc-nha-lien-ke-nao-o-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      OneHousing cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay hiệu quả

      Chính sách mới của OneHousing giải quyết nhiều vấn đề trên thị trường bất động sản. Vinhomes Ocean Park 2 là dự án bất động sản đầu tiên áp dụng chính sách này cho khách hàng giao dịch bất động sản thứ cấp, tạo điều kiện cho người mua được nối tiếp khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm. Điều này giải quyết các vấn đề như vốn tự có thấp, giao dịch phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, cùng với lãi suất cao. Chính sách này là độc quyền trên thị trường hiện nay và mang lại lợi ích to lớn cho cả người bán và người mua trong quá trình giao dịch bất động sản.

      Để đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch và giúp cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, OneHousing cam kết cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng và đảm bảo quy trình pháp lý rõ ràng. Đồng thời, giải pháp này còn giúp giảm bớt áp lực tài chính cho người bán bằng cách thanh lý tài sản một cách nhanh chóng khi có nhu cầu. Quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng và toàn diện giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho cả hai bên. Điều này không chỉ giải quyết được những vấn đề phức tạp trong thị trường bất động sản mà còn tạo ra một môi trường kinh doanh minh bạch và an toàn cho các giao dịch bất động sản hiện nay.

      Với nguồn tài chính khoảng 10 tỷ đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu một căn nhà liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đây là một khu đô thị đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí thuận lợi và có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai. Hơn nữa, khu đô thị còn cung cấp cho cư dân một loạt tiện ích đa dạng như công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thương mại, tạo ra một môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân tại đây. Hãy liên hệ với OneHousing để tìm hiểu chi tiết về giá bán và các chương trình ưu đãi đang áp dụng để nhanh chóng trở thành một trong những cư dân của Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương