1 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      1 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/06/2023
      1 tỷ đồng có mua được căn hộ studio Hà Nội nói chung hay tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Cùng OneHousing tìm đáp án qua bài viết dưới đây!

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với thiết kế, vị trí và hệ thống tiện ích nổi bật, hiện đại. Do đó mà những căn hộ nơi đây luôn được nhiều người quan tâm, trong đó có căn studio. Vậy 1 tỷ đồng có mua được căn hộ studio ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới!

      1 tỷ đồng có mua được căn hộ studio ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Câu trả lời là Có. Chỉ với hơn 1 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được căn hộ studio tại phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Điển hình như 2 căn hộ dưới đây, được cập nhật tháng 6/2023 trên trang OneHousing:

      • Căn studio giữa, tầng trung (từ tầng 11 - 20), tầm nhìn bể bơi, hướng Tây Bắc, diện tích 27,8m2 - tòa S1.09 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá 37 triệu đồng/m2 (tương đương chỉ 1,02 tỷ đồng). 
      • Căn studio giữa, tầng cao (trên tầng 20), tầm nhìn nội khu, hướng Đông Nam, diện tích 27,8m2 - tòa S1.06 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang bán với giá 41 triệu đồng/m2 (tương đương với 1,15 tỷ đồng). 
      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?
      Đọc tiếp

      Căn studio - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Studio là loại căn hộ được thiết kế theo xu hướng bảo vệ môi trường nên rất phù hợp với những người theo đuổi phong cách sống “xanh”. Thiết kế trong căn hộ sẽ giúp tận dụng được nguồn sáng, hạn chế việc sử dụng thiết bị điện. 

      Nhìn chung thì mọi khách hàng đều có thể sở hữu căn hộ Studio - Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên với diện tích có phần hạn chế thì căn hộ studio Hà Nội phù hợp nhất với những người độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ chưa có nguồn tài chính ổn định. Ngoài ra, căn hộ studio Vinhomes có thời hạn sử dụng dài (từ 20 đến 25 năm) nên sẽ phù hợp với những người có nhu cầu thuê ngắn hạn như học sinh trường Vinschool, sinh viên, giáo sư trường Đại học VinUni, … hoặc những người đang làm việc tại Vinhomes Ocean Park.

      Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản của huyện Gia Lâm

      Gia Lâm là huyện có diện tích rộng cùng nguồn lực đất đai lớn. Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện có sự thay đổi tích cực về mặt dân số, cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội được đầu tư phát triển bài bản, đồng bộ nên huyện Gia Lâm có điều kiện thuận lợi để xây dựng những dự án đô thị hiện đại.

      Bên cạnh đó, sự tác động của chính sách cũng ảnh hưởng đến giá bất động sản của huyện. Ghi nhận trên thị trường cho thấy, vào cuối năm 2021, bất động sản huyện Gia Lâm bắt đầu tăng nhiệt, nhiều công trình lớn được triển khai như nút giao đường Cổ Linh với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xây dựng cầu Vĩnh Tuy 2 hay được thành phố đồng ý đầu tư ba cầu vượt tại nút giao Ngô Xuân Quảng với Quốc lộ 5, Quốc lộ 5 với Đông Dư - Dương Xá, nút giao Yên Viên - Đình Xuyên - Phù Đổng,…

      Theo lời của Giám đốc Trung tâm nghiên cứu thị trường và am hiểu khách hàng của OneHousing - ông Trần Minh Tiến thì từ năm 2017, giá bán sơ cấp trung bình tăng khoảng 7% mỗi năm. Trong đó phân khúc cao cấp có giá tăng nhanh nhất với tốc độ 12 –19%/năm, phân khúc trung cấp và bình dân ghi nhận mức tăng lần lượt là 7%/năm và 4%/năm. Giá bán của các dự án mới tiếp tục tăng trung bình 3-8% năm 2023 nhờ những kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị.

      1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Huyện Gia Lâm (Nguồn: hanoimoi)

      Tiềm năng phát triển của dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án nằm tại địa điểm vàng ở trung tâm huyện Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park có quy mô 420ha tại trung tâm khu đất “vàng” của huyện Gia Lâm – cửa ngõ giao thương trọng điểm phía Đông thành phố Hà Nội nói riêng và quốc gia nói chung. 

      Với lợi thế về vị trí “cận thị” và “cận lộ”, bốn mặt khu đô thị Vinhomes Ocean Park đều tiếp giáp với các trục đường huyết mạch và khu dân cư. Cụ thể như phía Tây Bắc tiếp cận với tuyến đường Đông Dư – Dương Xá. Phía Đông Bắc chính là tuyến đường rộng 40m. Phía Đông Nam giáp ngay với khu dân cư thuộc xã Kiêu Kỵ. Phía Tây Nam là mặt đường quốc lộ 5B – cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Kết nối trực tiếp tới trung tâm thành phố

      Với vị trí tiếp giáp trung tâm, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu ưu thế vượt trội trong việc kết nối tới các khu vực trung tâm. Khoảng cách từ Ocean Park tới các khu vực trung tâm như Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khoảng 100m, cách Quốc lộ 5A 2km, cầu Thanh Trì khoảng 3km, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ - Mỹ thuật Việt Nam 1,7km, Đại học Nông nghiệp là 2,5km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm 4km,...

      Cư dân từ Vinhomes Ocean Park chỉ mất khoảng 5 phút để tới AEON Mall qua cây cầu nối hai bờ sông Hồng là cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy nối tới các khu vực trung tâm như Vinhomes Times City (12 phút di chuyển), hồ Hoàn Kiếm và Phố Cổ (16 phút), hồ Tây (18 phút), sân bay Nội Bài (khoảng 30 phút).

      1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu ưu thế vượt trội trong việc kết nối tới các khu vực trung tâm (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Vị trí là tâm điểm của mạng lưới giao thông

      Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với các trục đường giao thông lớn nối vào trung tâm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, cùng các cây cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì. Với làn đường rộng rãi, hiện đại, giao thông thông thoáng, việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park vào khu trung tâm còn được rút ngắn hơn so với nội đô đống đúc. Chỉ với 20 phút cùng các tuyến xe buýt miễn phí của Vinhomes, cư dân đã có thể đến Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside.

      Bộ tứ “kim cương” của tập đoàn Vingroup

      Là một trong những đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ sinh thái tiện ích khép kín với các trụ cột tiện ích là: Vinhomes, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom.

      Tất cả đều được xây dựng đồng bộ trong khuôn viên giúp cư dân có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích thiết thực từ không gian sống an toàn, chăm sóc sức khỏe, giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế,...

      “Thành phố biển hồ” độc đáo

      Điểm nhấn độc đáo nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hai biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5 ha. Nhờ hai tiện ích này, Vinhomes Ocean Park đã được Guiness Thế giới công nhận là “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam” và giành giải thưởng của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) “Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020”.

      1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      “Thành phố biển hồ” (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu phong phú, đa dạng

      Với vị trí ngay trung tâm phía Đông của Hà Nội, cư dân Vinhomes Ocean Park còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng của huyện Gia Lâm và các vùng lân cận. Đây là khu vực quy tụ nhiều bệnh viện, trường học, mua sắm như Aeon Mall Long Biên, Trường Đại học Nông nghiệp, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, bến xe, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Đức Giang… mở ra tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân. 

      1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiềm năng phát triển của căn hộ studio - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lam

      Căn hộ studio tại phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn mang đến lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư khi sở hữu những đặc điểm nổi bật cùng môi trường sinh thái, vị trí thuận lợi. Điều này cũng góp phần thúc đẩy tiềm năng tăng giá trong tương lai của căn hộ.

      Với thiết kế tối ưu công năng sử dụng, không gian nội thất sang trọng trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao của Vinhomes, không gian trong lành, căn hộ studio thực sự là một nơi dành cho giới trẻ. Căn hộ có diện tích nhỏ, phù hợp với mức tài chính của nhiều đối tượng, đặc biệt là khách hàng trẻ và nhà đầu tư. 

      Căn hộ căn hộ studio Vinhomes được đánh giá cao về khả năng cho thuê. Với diện tích nhỏ, loại hình này dễ dàng được sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ lưu trú. Cùng sự phát triển của hệ thống trung tâm thương mại, lượng khách từ trung tâm đổ khu đô thị Vinhomes Ocean Park nghỉ ngơi cuối tuần sẽ là đối tượng khách hàng tiềm năng. 

      Đặc biệt, toà nhà công nghệ TechnoPark Tower đi vào hoạt động cũng trở thành nơi thu hút hàng ngàn chuyên gia nước ngoài, nhân viên văn phòng. Điều này tạo nên nguồn cầu lớn về dịch vụ thuê nhà, trong đó căn hộ studio là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. 

      1-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-5

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Những chính sách hỗ trợ mua căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiện tại, OneHousing đang là nhà phân phối bất động sản các dự án Vinhomes nên sẽ có những chính sách cùng sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình, tận tâm đối với khách hàng. 

      Trước tiên, OneHousing cung cấp cho khách hàng công cụ định giá tài sản nhanh chóng, miễn phí ngay dưới thông tin căn hộ mong muốn. Qua đó, người mua không chỉ nắm rõ được giá cả chính xác của từng căn hộ mà còn kiểm soát được nguồn tài chính cá nhân.

      Bên cạnh đó, OneHousing có kết hợp với ngân hàng Kỹ thương Việt Nam - Techcombank, đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính độc quyền, tiếp nối khoản vay. Theo đó, khi mua các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng chỉ cần 30% vốn tự có, có thể được tiếp nối khoản vay từ người bán với mức lãi suất cố định từ 7% trong vòng 2 năm, ân hạn gốc lên đến 24 tháng. 

      Trên đây là phần giải đáp của OneHousing cho câu hỏi: “1 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khi The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?”. Trên trang web của mình, OneHousing cũng cung cấp thông tin của các dự án căn hộ studio Hà Nội khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S4.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương