Yoga thư giãn tại vườn trên không Sky Jarden Masteri An Phú

      Yoga thư giãn tại vườn trên không Sky Jarden Masteri An Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/06/2023
      Chủ đầu tư dự án Masteri An Phú Quận 2 luôn chú trọng vào không gian sống của cư dân khi thiết kế thêm tiện ích vườn trên không Sky Jarden. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

      Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp được ra mắt bởi chủ đầu tư uy tín Thảo Điền Investment. Với vị trí đắc địa tại khu vực phía Đông Sài Gòn, dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng những căn hộ đẳng cấp cùng cơ hội đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 2. Điểm mạnh khác của Masteri An Phú chính là hệ thống tiện ích và dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tiện ích vườn trên không Sky Jarden Masteri An Phú mà dự án đang sở hữu nhé.

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2

      Căn hộ Masteri An Phú quận 2 là dự án thuộc thương hiệu danh tiếng Masteri do chủ đầu tư Thảo Điền Investment triển khai, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà không một căn hộ cao cấp nào có thể sở hữu được.

      yoga-thu-gian-tai-vuon-tren-khong-sky-jarden-masteri-an-phu-onehousing-1

      Dự án Masteri An Phú từ góc nhìn trên cao (Nguồn: Rever)

      Với vị trí gần sông Sài Gòn, Masteri An Phú trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả nhà đầu tư lẫn người muốn an cư. Khí hậu tại đây luôn mát mẻ quanh năm, không có quá nhiều tòa nhà cao tầng và dự án nằm ngay tại khúc uốn lượn của sông Sài Gòn, tạo ra nguồn gió thông thoáng, trong lành. Bên cạnh đó, với hơn 70% diện tích xanh, cư dân tại đây sẽ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, đặc biệt vào ban đêm.

      Vị trí của Masteri An Phú nằm ở trung tâm Quận 2, mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp xung quanh cũng như tiện ích nội khu đầy đủ. Cư dân tại đây có tiếp cận dễ dàng đến trung tâm thương mại, các trường quốc tế, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, dự án còn gần nhà ga Metro số 7 - An Phú và tuyến Metro số 1, giúp việc di chuyển đến các khu vực khác trở nên cực kỳ thuận tiện.

      Masteri An Phú là một trong những dự án căn hộ cao cấp tốt nhất tại Quận 2, với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để sống và trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

      Đọc tiếp

      Vị trí, diện tích, thiết kế của Sky Jardin tại Masteri An Phú

      Duy nhất tại Thảo Điền, dự án bất động sản Masteri đã tạo nên một kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp mang tên Sky Jardin, một khu vườn trên không rộng lớn với diện tích lên tới 1.300m2. Thang máy kính ngoài trời của Vertical Garden sẽ đưa bạn từ khu vực hồ bơi Oceano trực tiếp lên Sky Jardin. Nơi bạn có thể tận hưởng toàn cảnh cuộc sống sôi động, tràn đầy năng lượng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thành phố từ tầm nhìn cao.

      Mỗi sáng thức dậy, cư dân có thể tìm đến Zen Garden hoặc Yoga Retreat để ngồi thiền, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tinh tế. Buổi tối, Sky Arts sẽ mang đến những tiết mục nghệ thuật sôi động và độc đáo, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc thời đại tại sân khấu này.

      yoga-thu-gian-tai-vuon-tren-khong-sky-jarden-masteri-an-phu-onehousing-2

      Thiết kế vườn trên không Sky Jardin tại Masteri An Phú (Nguồn: Công ty BĐS Era Việt Nam)

      Cư dân cũng có thể xem một bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim "ngàn sao" Sky Cinema hoặc tổ chức buổi BBQ ngoài trời cùng bạn bè và người thân yêu. Tại Sky Jardin, cuộc sống sôi động và tràn đầy năng lượng đang chờ đón bạn.

      Sky Jardin tại Thảo Điền là một điểm đến duy nhất, nơi Masteri đã tạo nên một không gian độc đáo kết hợp giữa thiên nhiên và cuộc sống thành thị, mang đến cho cư dân một trải nghiệm độc nhất vô nhị.

      Dù bạn muốn tìm kiếm sự thanh bình, cảm hứng nghệ thuật hay sự hội tụ sôi động, Sky Jardin đều đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Đây là nơi khơi gợi các giác quan, tìm lại sự bình yên bên trong và hòa mình vào nhịp sống hối hả của thành phố từ tầm nhìn cao.

      Masteri An Phú có hồ bơi hay không? Thời gian mở cửa như thế nào?

      Các lợi ích từ việc tập Yoga tại Sky Jardin

      Về mặt tinh thần

      Yoga không chỉ giúp rèn luyện cơ thể mà còn mang đến cảm giác cân bằng và sự thông suốt cho tâm trí. Khi thực hiện những động tác yoga, chúng ta dễ dàng tập trung cao độ vào công việc mà đang làm.

      Yoga giúp chúng bạn thoát khỏi cuộc sống hối hả và vội vã hiện tại. Những động tác thở chậm, thư giãn, chuyển động nhẹ nhàng cùng với việc tập trung vào thiền, giúp chúng ta đạt được sự tĩnh tâm sâu sắc. Bạn có thể quan sát mọi sự thay đổi trong cơ thể, từ nhịp thở đến các cảm giác trong cơ thể, từ đó hiểu rõ hơn về cơ thể mình và tạo điều kiện để cải thiện sức khỏe.

      Khi tâm trí được định hình lại thông qua yoga, bạn có thể dễ dàng đối mặt với những công việc và vấn đề phức tạp. Bạn sẽ không còn bị phân tâm bởi những suy nghĩ lo lắng hoặc công việc khác, mà tập trung hết sức vào nhiệm vụ hiện tại.

      Về sức khỏe

      Tập luyện yoga không chỉ tạo ra những lợi ích về tinh thần mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Bằng cách hít thở sâu và dài trong quá trình thực hiện yoga, bạn có thể đạt được sự thư giãn cho cơ thể và điều tiết các cơ quan nội tạng. Điều này giúp làm dịu và chữa lành mọi tổn thương trong các cơ quan nội tạng, đồng thời cải thiện chức năng co giãn của phổi, thanh lọc cơ thể bằng cách loại bỏ các chất độc bên trong.

      Mỗi lần thực hiện các động tác yoga, chúng ta đẩy mạnh sự vận động của các khớp xương, tạo ra hiệu ứng bôi trơn tự nhiên bằng cách tiết ra các chất nhờn. Điều này giúp làm giảm ma sát giữa các khớp xương và đồng thời tác động 4 chiều trực tiếp lên các cơ bên trong. Nhờ đó, quá trình lão hóa của các khớp xương được chậm lại và các bệnh về xương được cải thiện. Ngoài ra, tập yoga cũng giúp hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến xương khớp, đem lại sự linh hoạt và khỏe mạnh cho hệ xương của chúng ta.

      yoga-thu-gian-tai-vuon-tren-khong-sky-jarden-masteri-an-phu-onehousing-3

      Yoga sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe (Nguồn: Ocany)

      Từ việc rèn luyện cơ thể đến cải thiện chức năng nội tạng và sức khỏe xương khớp, yoga thăng bằng mang lại những lợi ích to lớn cho cơ thể chúng ta. Đó là một phương pháp tập luyện toàn diện không chỉ giúp chúng ta đạt được cân bằng tâm trí mà còn tạo nên sự cân bằng và sức khỏe toàn diện trong cuộc sống hàng ngày.

      Về không gian

      Sky Jarden Masteri An Phú là một dự án được thiết kế với mục tiêu tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và mang lại sự yên bình cho cư dân. Khu vực tập yoga và thiền tại dự án được thiết kế đẹp mắt, được bao quanh bởi cây xanh và mặt nước, tạo ra không gian yên tĩnh và thư giãn để cư dân có thể tập trung vào việc rèn luyện tâm hồn và cơ thể.

      Việc tập yoga và thiền ngoài trời mang lại nhiều lợi ích. Nó giúp tạo cảm giác tập trung, giảm bớt những căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Trong không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên, cư dân có thể tìm lại sự cân bằng, tĩnh lặng trong tâm hồn.

      Việc tập yoga và thiền ngoài trời là một cách tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe. Khi tập luyện dưới ánh nắng mặt trời, hít thở bầu không khí trong lành, cơ thể được kích thích và cung cấp năng lượng một cách tự nhiên. Đồng thời, việc tập luyện trong không gian mở còn giúp kết nối cư dân với nhau, thúc đẩy sự giao lưu và hỗ trợ trong quá trình rèn luyện.

      Sky Jarden Masteri An Phú đã tạo ra một môi trường lý tưởng để tập luyện yoga và thiền. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát, thanh tịnh và thư giãn, đồng thời tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống hối hả hiện nay. Đó là nơi mà cư dân có thể tập trung vào việc rèn luyện cả tâm hồn và cơ thể, đem lại sự hài lòng cho cuộc sống hàng ngày.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin và lợi ích của việc tập yoga tại vườn trên không Sky Garden Masteri An Phú. Với những ưu điểm vượt trội của dự án cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên ngay tại thành phố sầm uất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương