Masteri An Phú có hồ bơi hay không? Thời gian mở cửa như thế nào?

      Masteri An Phú có hồ bơi hay không? Thời gian mở cửa như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Thuộc dòng thương hiệu Masteri cao cấp nổi tiếng, Masteri An Phú trên đường Xa lộ Hà Nội, khu Thảo Điền, quận 2 được nhiều người săn đón nhờ những tiện ích vượt trội.

      Masteri An Phú là một trong những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes tại quận 2, TP.HCM. Nằm trong khuôn viên rộng lớn, dự án này được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại, trong đó có hồ bơi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết liệu hồ bơi của Masteri An Phú quận 2 có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không? Cùng OneHousing khám phá ngay hồ bơi tại Masteri An Phú trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan những thông tin về dự án Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú là một trong các dự án cao cấp thuộc thương hiệu Masteri – dòng sản phẩm nổi tiếng với những dự án chung cư cao cấp siêu sang trọng của chủ đầu tư Thảo Điền Investment. 

      Masteri An Phú nằm ở vị trí đắc địa kết nối nhanh chóng đến trung tâm Quận 1 và những quận phụ cận, chỉ cần vài phút di chuyển về những khu vực trung tâm như chợ Bến Thành, Toà nhà Bitexco, Quận 7… Liền kề dự án là chuỗi những dịch vụ và tiện ích cao cấp trong khu Thảo Điền: spa, bệnh viện, hồ bơi, tập gym, siêu thị,...

      masteri-an-phu-co-ho-boi-hay-khong-thoi-gian-mo-cua-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri An Phú liên kết thuận tiện tới nhà ga An Phú và tuyến Metro (Nguồn: Masterise Homes)

      Chung cư Masteri An Phú nằm trên đường Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức. Dự án liên kết thuận tiện tới nhà ga An Phú và tuyến Metro kết nối Bến Thành tới Suối Tiên.

      Dự án Masteri An Phú tọa lạc trong khuôn viên sang trọng, sở hữu cảnh quan xanh tươi mát mẻ với công viên phía trước chiếm khoảng 60% diện tích. Nhờ vậy, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí khác hẳn trung tâm thành phố. 

      Chung cư được trang bị đầy đủ những tiện nghi gồm công viên bàn ghế đá, khu BBQ, sân tập yoga và gym, khu sân chơi dành riêng cho thiếu nhi và khu bơi lội... để đáp ứng các nhu cầu của người dân. 

      Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần Vincom Mega Mall được xem là sầm uất nhất khu phía Đông của Sài Gòn với nhà hàng, khu vui chơi giải trí và shopping... Masteri An Phú quy mô bao gồm 4 block căn hộ cao đến 45 tầng cùng TTTM Vincom Mega Mall với tổng diện tích lên đến 130,000m2. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Đọc tiếp

      Những thông tin về hồ bơi tại Masteri An Phú

      Hồ bơi tại Masteri An Phú là một trong những tiện ích đáng chú ý nhất của khu căn hộ cao cấp này. Với thiết kế chuẩn Resort, hồ bơi tại đây không chỉ là nơi để tắm mát mà còn là nơi để thư giãn và giải trí cho cả gia đình.

      Với diện tích lên đến 500m2, không gian hồ bơi rộng rãi, trong lành và thoáng đãng, mang lại cho cư dân tại đây cảm giác thư giãn nhẹ nhàng và xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, vào những buổi sớm mai, bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và tươi mới dưới làn nước trong xanh và bầu trời rực rỡ.

      masteri-an-phu-co-ho-boi-hay-khong-thoi-gian-mo-cua-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Những thông tin về hồ bơi tại Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, việc có hồ bơi tại khu căn hộ còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cư dân. Đây là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe và thể chất, giúp bạn duy trì một lối sống lành mạnh và năng động. Hơn nữa, hồ bơi còn là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc tùng, tổ chức sinh nhật hay các hoạt động giải trí khác.

      Vị trí của hồ bơi cũng được đặt tại vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận cho cư dân tại Masteri An Phú. Với tất cả những tiện ích và lợi ích mà hồ bơi mang lại, không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một căn hộ tại khu căn hộ Masteri An Phú.

      Thời gian mở cửa hồ bơi tại Masteri An Phú như thế nào?

      Hồ bơi tại Masteri An Phú mở cửa từ 6h sáng đến 22h đêm các ngày trong tuần, đáp ứng nhu cầu của cư dân tại đây trong việc sử dụng tiện ích này. Với thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, hồ bơi là một trong những nơi giải nhiệt hiệu quả nhất, giúp bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành và thoải mái.

      Ngoài ra, hồ bơi tại Masteri An Phú còn có khu vực cho trẻ sơ sinh, giúp các bé có thể vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả. Đây cũng là một trong những điểm thu hút nhiều gia đình có trẻ nhỏ đến đây vào dịp cuối tuần hoặc các ngày nghỉ lễ.

      Việc sống gần hồ bơi tại Masteri An Phú còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cư dân tại đây. Đó là việc có thể rèn luyện sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao cho các em nhỏ. Ngoài ra, hồ bơi còn là nơi tạo ra không gian thư giãn, giải trí và kết nối giữa các thành viên trong gia đình và cộng đồng tại Masteri An Phú.

      Cập nhật giá bán các căn hộ tại Masteri An Phú

      Giá bán căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 hiện tại đang dao động từ 55 đến 60 triệu/m2, cụ thể như sau: (Nguồn: Masterise Homes T6/2023)

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá

      1PN

      48m2 – 52m2

      2.5 – 3 tỷ/căn

      2PN

      59m2– 72m2

      3.3 – 4.2 tỷ/căn

      3PN

      86m2 – 92m2

      4.9 – 5.3 tỷ/căn

      masteri-an-phu-co-ho-boi-hay-khong-thoi-gian-mo-cua-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Bên trong căn hộ cực kỳ tiện nghi tại dự án Masteri An Phú (Nguồn: Keen Land)

      Với hồ bơi hiện đại và tiện nghi, bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời ngay tại khu căn hộ của mình. Thời gian mở cửa hồ bơi Masteri An Phú từ 6h sáng đến 22h đêm đảm bảo bạn có đủ thời gian để tận hưởng tiện ích này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương