Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/12/2022
      Tòa West C Masteri West Heights Hà Nội sở hữu nhiều điểm nhấn phù hợp với lối sống xanh wellness mà nhiều người đang theo đuổi. Đó không chỉ là tầm nhìn đắt giá mà còn là những tiện ích vượt trội như bể bơi trên cao, vườn lọc không khí. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Tòa West C Masteri West Heights Hà Nội sở hữu nhiều điểm nhấn phù hợp với lối sống xanh wellness mà nhiều người đang theo đuổi. Đó không chỉ là tầm nhìn đắt giá mà còn là những tiện ích vượt trội như bể bơi trên cao, vườn lọc không khí. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Không gian sống wellness - Lối sống xanh đang “lên ngôi”

      Ảnh hưởng của dịch bệnh và ô nhiễm môi trường đã khiến nhiều người quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Đây là lý do giúp lối sống wellness trở thành xu hướng “lên ngôi” và dần trở thành chuẩn mực sống mới của xã hội.

      Những người theo đuổi wellness mong muốn cải thiện toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần thông qua lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Kể cả khi chọn nhà ở, họ cũng ưu tiên những căn hộ có không gian sống thoáng đãng, nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên, kèm theo đó là tiện ích giúp hỗ trợ rèn luyện thể chất.

      Các căn hộ đáp ứng chuẩn mực wellness sẽ có đặc điểm:

      • Sở hữu không gian thông thoáng, có ban công rộng rãi, đón được gió trời và ánh sáng: Giúp gia chủ tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ dàng hòa hợp với thiên nhiên.
      • Không gian sống xanh: Có nhiều cây xanh cùng với tiện ích nổi bật - Công viên, vườn thư giãn, hồ điều hòa, lối dạo bộ.
      • Tích hợp nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe: Hồ bơi, phòng gym, phòng tập yoga, khu vui chơi, giải trí.

      Điểm danh các tiện ích ngoài trời ngay dưới chân tòa căn hộ West C - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tòa West C Masteri West Heights với không gian sống wellness chuẩn quốc tế

      Tòa West C Masteri West Heights là dự án căn hộ hoàn toàn có thể đáp ứng với không gian sống Wellness “chuẩn quốc tế” với nhiều tiện ích xứng tầm, khó có thể tìm thấy ở các dự án khác cùng phân khúc. 

      Tầm nhìn đắt giá “triệu đô”

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm đô thị Vinhomes Smart City và khu vực cửa ngõ phía Tây của Hà Nội. Tại dự án, cư dân có thể nắm trọn tầm nhìn ra hồ điều hòa, công viên nội khu và trung tâm thành phố.

      Ở những căn hộ Lake View hướng hồ, khách hàng không chỉ tận dụng được lợi thế về mặt phong thủy mà còn tận hưởng được nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày. Trong khi đó, căn hộ Luxury Park View hướng ra công viên sẽ giúp gia chủ gia tăng trải nghiệm sống xanh, cảm nhận nhịp sống chậm, yên bình giữa guồng quay cuộc sống hiện đại.

      Nếu như muốn ngắm nhìn toàn cảnh không gian phố thị phồn hoa thì căn hộ City Panorama View sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia chủ. Việc sở hữu một căn hộ có tầm nhìn hiếm có chính là một biểu tượng khẳng định vị thế xứng tầm cho chủ nhân.

      (Nguồn: Masteri West Heights Sales Gallery)

      Tiện ích đẳng cấp phù hợp với lối sống wellness

      Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, tòa West C Masteri West Heights Hà Nội còn tích hợp nhiều tiện ích giúp cư dân hoàn toàn hòa mình vào không gian sống xanh, trong lành.

      Bể bơi trên cao với tầm nhìn panorama

      Thay vì sở hữu chung một bể bơi cho vài tòa như các dự án khác, mỗi tòa của dự án Masteri West Heights đều sở hữu một bể bơi trên cao với tầm nhìn rộng - panorama. 

      Với thiết kế tường kính trong suốt, bể bơi trên cao của tòa C dự án Masteri West Heights gần như phá vỡ mọi giới hạn về không gian và tầm nhìn. Ngoài ra, thiết kế đèn thả trần cùng với khu vườn trên không sẽ giúp cư dân như được trải nghiệm ở một resort 5 sao đẳng cấp ngay tại chính nơi mình sống.

      Tại đây, cư dân có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Đồng thời, mọi bộn bề, lo toan sẽ được cuốn trôi nhẹ nhàng bởi làn nước mát lành. Đây quả thực là tiện ích đáp ứng lối sống chuẩn wellness.

      Khu vườn trên không độc đáo

      Khu vườn trên không cũng là một điểm nhấn tuyệt vời tại tòa C khi tái hiện lại những khu vườn nổi tiếng trên thế giới như: High Line (New York) hay Sky Garden (Seoul). Khách hàng có thể dạo bộ, tận hưởng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt tại không gian trải đầy sắc xanh này.

      Không gian làm việc ngoài trời sáng tạo

      Với không gian làm việc được bố trí ngoài trời, cư dân có thể vừa làm việc, đọc sách mà vẫn hòa mình vào thiên nhiên cỏ cây. Đây là nguồn cảm hứng mới mẻ, giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt nhọc.

      Khu vườn xanh tươi lọc không khí

      Đây có thể nói như một “phòng không khí tươi” với thiết kế mái vòm trong suốt. Khi bước tới đây, cư dân sẽ có một không gian để “chill”, thư giãn tuyệt đối nhờ bầu không khí trong lành và màu xanh của cây lá.

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri West Heights còn có thể trải nghiệm tiện ích nội khu khác như: Sân thiền yoga ngoài trời, thư viện ngoài trời, tiểu cảnh thác nước, khu quảng trường sự kiện.

      Có thể thấy, Masteri West Heights Hà Nội là một dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, phù hợp với lối sống wellness đang lên ngôi hiện nay. Hãy liên hệ với các chuyên gia của OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn về dự án này nhé.

      Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tổng quan tòa West C - Masteri West Heights

      Cách tính diện tích sàn xây dựng chung cư cho người lần đầu mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương