Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/06/2023
      Masteri An Phú là dự án đẳng cấp nằm trong khu vực Thảo Điền, quận 2. Chủ đầu tư Masterise Homes đã chăm chút từng thiết kế đến tiện ích của Masteri An Phú quận 2. Vậy giá bán căn hộ 2PN Masteri An Phú là bao nhiêu?

      Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại Việt Nam, các dự án chung cư cao cấp đang ngày càng được chú ý và quan tâm. Trong số đó, dự án Masteri An Phú quận 2, TP.HCM là một trong những tòa nhà được đánh giá cao về chất lượng và tiện ích. Nằm trong khu vực có vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh, Masteri An Phú thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Trong số đó, căn hộ 2PN là một trong những lựa chọn phổ biến. Vậy giá bán căn hộ 2PN Masteri An Phú là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về giá bán của căn hộ này.

      Giới thiệu chung về Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp thuộc thương hiệu Masteri nổi tiếng của chủ đầu tư Masterise Homes. Dự án được triển khai bởi nhà thầu uy tín Coteccons và được bảo lãnh nguồn vốn bởi Techcombank. Các căn hộ tại đây đã được bàn giao vào quý IV/2018 với pháp lý rõ ràng và hoàn thiện.

      Dự án Masteri An Phú quy mô gồm 2 block căn hộ cao 41 tầng với quy mô gần 1.100 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 48 – 92 m2, thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ. Dự án có phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Vị trí và tiện ích chung cư Masteri An Phú

      Masteri An Phú tọa lạc tại số 175 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2 – vị trí cửa ngõ trung tâm TP.HCM giúp cư dân thuận tiện di chuyển về quận 1 chỉ trong vòng 15 phút. Dự án nằm trong khu dân cư biệt lập, an ninh và yên tĩnh, gần nhà ga số 7 An Phú của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Cư dân đồng thời cũng dễ dàng di chuyển qua các quận lân cận như quận 9, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh.

      can-ho-2-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri An Phú. (Ảnh: The One land).

      Masteri An Phú có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và chất lượng cao, bao gồm: hồ bơi resort, sân tập thể thao, khu BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, café…. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng thụ các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Metro, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu ẩm thực và giải trí Thảo Điền…. Masteri An Phú là nơi cung cấp cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy đủ.

      Các loại hình căn hộ tại dự án

      Masteri An Phú có 3 loại hình căn hộ chính, đó là: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Mỗi loại hình căn hộ có diện tích, thiết kế và giá bán khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 51-55m2, thiết kế gọn gàng và hiện đại, bao gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm và ban công. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với kiến trúc không gian mở, dễ dàng đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần tươi mới và sảng khoái hơn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69-74 m2, thiết kế rộng rãi và thoáng mát, bao gồm: phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và ban công. Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mang đường nét truyền thống Á Châu. Bên trong căn hộ được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc hài hoà cùng tầm nhìn ấn tượng.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 99-117m2, thiết kế sang trọng và tiện nghi, bao gồm: phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và ban công. Căn hộ 3 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, bao gồm: sàn gỗ, tủ bếp trên dưới, bếp từ, máy hút mùi, máy lạnh, thiết bị vệ sinh… Các không gian được thoáng mát, gần gũi với tầm nhìn ôm trọn thành phố.

      Mô tả về căn hộ 2PN Masteri An Phú

      Cấu trúc và diện tích

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69-74 m2, được chia thành các khu vực chức năng rõ ràng: phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và ban công. Căn hộ có thiết kế thông minh và hiệu quả, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ có cửa chính hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc, ban công hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.

      Thiết kế và nội thất

      Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến cho cư dân một không gian sống đẹp và tiện nghi. Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: sàn gỗ Kronotex của Đức, tủ bếp An Cường, bếp từ Teka của Tây Ban Nha, máy lạnh Daikin của Nhật Bản, thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ…. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị các thiết bị thông minh như: khóa cửa từ, chuông cửa có camera, hệ thống điều khiển ánh sáng và rèm cửa từ xa.

      can-ho-2-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ 2PN Masteri An Phú. (Ảnh: Gia Khánh Group).

      Tiện ích

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri An Phú không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái, đẳng cấp mà còn mang đến cho họ nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích nội khu như: hồ bơi resort, sân tập thể thao, khu BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, café…. Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án cũng khá đa dạng như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Metro, trường học quốc tế, bệnh viện, khu ẩm thực và giải trí Thảo Điền….

      Đặc điểm về vị trí và đối tượng sử dụng căn hộ 2PN dự án  Masteri An Phú

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri An Phú có vị trí thuận lợi, gần nhiều địa điểm quan trọng và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

      Vị trí thuận lợi

      Masteri An Phú có vị trí gần nhiều địa điểm quan trọng và tiện ích xung quanh như:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: cách 500m, mất 2 phút đi bộ
      • Siêu thị Metro: cách 1km, mất 5 phút đi xe máy
      • Trường học quốc tế: Cách từ 1 – 3km, mất từ 5 – 10 phút đi xe máy, bao gồm: Trường Quốc Tế Anh (BIS), trường Quốc Tế Mỹ (AIS), trường Quốc Tế Đức (GIS), trường Quốc Tế Canada (CIS)….
      • Bệnh viện quốc tế: Cách từ 3 – 5 km, mất từ 10 – 15 phút đi xe máy, bao gồm: Bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang, bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền, bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ….
      • Khu ẩm thực và giải trí Thảo Điền: Cách từ 1 – 2 km, mất từ 5 – 10 phút đi xe máy. Đây là khu vực có nhiều nhà hàng, quán café, bar, spa, rạp chiếu phim…phục vụ cho nhu cầu giải trí của cư dân.

      Đối tượng phù hợp

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri An Phú phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng:

      • Những gia đình trẻ có con nhỏ hoặc dự định sinh con: Căn hộ có không gian rộng rãi và thoáng mát cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt, chăm sóc con cái. Căn hộ cũng gần nhiều trường học quốc tế và bệnh viện quốc tế để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
      • Những người làm việc tại khu vực quận 1 hoặc các quận lân cận: Căn hộ có vị trí thuận lợi để di chuyển tới các khu vực làm việc chỉ trong vòng 15 – 20 phút. Căn hộ cũng có không gian yên tĩnh và tiện nghi để cư dân nghỉ ngơi, làm việc tại nhà.
      • Những người có nhu cầu đầu tư bất động sản: Căn hộ có giá bán hợp lý và tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Căn hộ cũng có thể cho thuê với giá ổn định nhờ vào vị trí đắc địa, chất lượng căn hộ và tiện ích dự án.

      can-ho-2-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hồ bơi ngoài trời sạch sẽ, thoáng mát của dự án. (Ảnh: Masteri An Phú).

      Giá bán căn hộ 2PN Masteri An Phú và ưu điểm khi mua trên OneHousing

      Theo trang OneHousing cập nhật vào cuối tháng 6/2023, giá căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri An Phú hiện tại dao động từ 3,16-6,99 tỷ đồng/căn, tương ứng với mức giá từ 59,1-72,96 triệu đồng/m2. Giá bán này phụ thuộc vào diện tích, thiết kế, hướng và tầng của căn hộ.

      Khi mua căn hộ 2 phòng ngủ qua Onehousing, bạn sẽ có nhiều ưu điểm sau:

      • Được tư vấn miễn phí về dự án, căn hộ và pháp lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
      • Được xem trực tiếp căn hộ mẫu và thực tế để có cái nhìn rõ ràng và chính xác về sản phẩm
      • Được cập nhật thông tin mới nhất về bảng giá, chính sách ưu đãi và giỏ hàng của dự án
      • Được hỗ trợ thủ tục mua bán nhanh chóng và an toàn, bao gồm: ký hợp đồng mua bán, thanh toán tiền mua bán, nhận sổ hồng và bàn giao nhà
      • Được hưởng các dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao, bao gồm: quản lý và vận hành căn hộ; cho thuê và chuyển nhượng căn hộ; sửa chữa và bảo trì căn hộ.

      Trước nhu cầu mua bán bất động sản tại TP.HCM ngày càng tăng cao, giá bất động sản cũng không ngừng tăng lên, căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú của chủ đầu tư Masterise Homes vẫn được đánh giá nhờ có mức giá hợp lý. Giá bán căn hộ 2PN Masteri An Phú là một mức giá hấp dẫn đối với những khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ tại một dự án chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ tại TP.HCM, Masteri An Phú sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương