Xu hướng nội thất nào đang khiến giới thượng lưu mê mẩn?

      Xu hướng nội thất nào đang khiến giới thượng lưu mê mẩn?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/06/2023
      Cập nhật các xu hướng nội thất đang khiến giới thượng lưu mê mẩn. Các thông tin bạn cần biết khi mua nhà chung cư về xu hướng nội thất mới nhất.

      Giới thượng khi chọn mua nhà chung cư lưu thường có gu nội thất sang trọng, đẳng cấp và khác biệt. Với họ, căn hộ chung cư không chỉ là một không gian sống mà còn là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, thể hiện dấu ấn cá nhân của người sở hữu. Cùng OneHousing khám phá các xu hướng nội thất đang khiến giới thượng lưu quan tâm nhiều nhất. 

      Nội thất “Cong” 

      xu-huong-noi-that-nao-dang-khien-gioi-thuong-luu-me-man-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh mô tả nội thất “cong”. (nguồn: Sannhua) 

      "Cong" là xu hướng nội thất đương đại đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là trong thiết kế các căn hộ chung cư. Từ câu ngạn ngữ "Curves are beautiful" (Đường cong là đẹp), xu hướng trên có ý nghĩa táo bạo, khác biệt và đảm bảo sự an toàn trong cuộc sống hằng ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, nội thất “cong” vẫn giữ được giá trị và sức hấp dẫn theo thời gian.

      Đường cong trong thiết kế nội thất có nguồn gốc từ Ý - cái nôi của nền văn hoá và nghệ thuật châu Âu. Với sự sang trọng và tinh tế từng nét vẽ, những thiết kế “cong” đem đến sự mới mẻ, độc đáo cho mỗi căn nhà. Hãy tưởng tượng một chiếc sofa cong, bàn trà tròn hoặc bàn ăn hình bầu dục sẽ mang đến cho bạn sự dễ chịu và hứng thú đáng kinh ngạc.

      Những yếu tố đường cong trong nội thất còn truyền tải cảm giác tự do và phóng khoáng, như cách những người thành đạt tìm kiếm sự thành công. Bằng cách sử dụng những đường cong mềm mại và uyển chuyển, không góc cạnh sắc bén, không khí trong không gian sống trở nên thoải mái và tự nhiên hơn. Nội thất “cong” còn tạo ra không gian tương tác thoải mái cho gia đình và khách mời.

      Có thể nói xu hướng nội thất "cong" không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn là tuyên ngôn về tự do và sáng tạo. Nó mang lại một cái nhìn mới mẻ và đột phá trong không gian sống, từ đó tạo ra môi trường sống hài hòa và đầy cảm hứng. Với "Cong", không gian nội thất trở thành một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự phóng khoáng trong cái tôi và cái duyên của chủ nhân. 

      Cũng chính vì sự tinh tế trong thẩm mỹ và sự tự do sáng tạo trên mà xu hướng nội thất “cong” ngày càng được yêu thích sử dụng trong các căn hộ chung cư, được những người trẻ có nhu cầu mua nhà chung cư tìm kiếm và lựa chọn.

      8 lý do khiến gia chủ yêu thích sự đơn giản không thể bỏ qua phong cách nội thất Wabi Sabi

      Đọc tiếp

      Nội thất an toàn

      xu-huong-noi-that-nao-dang-khien-gioi-thuong-luu-me-man-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh mô tả nội thất an toàn. (nguồn: Vietnamnet)  

      Xu hướng nội thất an toàn trong căn hộ chung cư cũng đang ngày càng được đánh giá cao và sẽ tiếp tục nổi bật trong tương lai. Trong thế giới thiết kế nội thất hiện đại, yếu tố tự nhiên đóng vai trò quan trọng, mang đến sự hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất an toàn không chỉ thể hiện sự thân thiện với con người mà còn là cách ta đối xử tốt với môi trường và không gian sống.

      Có một cách người theo đuổi xu hướng trên thường làm là bài trí nội thất theo phong cách tối giản. Thiết kế đơn giản, gọn gàng và không quá phức tạp đem lại cảm giác yên bình và thư thái cho không gian sống. Các chất liệu an toàn môi trường như gỗ được ưa chuộng trong sản xuất nội thất. Bởi gỗ không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà còn có tính năng an toàn và bền vững. Với những khách hàng khó tính, yếu tố an toàn là một yếu tố không thể thiếu, và gỗ tự nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

      Đối với những khách hàng thông thái, sức khỏe là một yếu tố quan trọng. Họ không chỉ quan tâm đến sức khỏe thể chất mà còn đặc biệt chú trọng đến sức khỏe tinh thần. Ngoài việc duy trì một lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống hợp lý, việc lựa chọn nội thất an toàn cũng ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống. Do đó, việc lựa chọn nguồn vật liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe là một ưu tiên.

      Xu hướng nội thất an toàn đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe của con người. Nó tạo ra môi trường sống tích cực, hài hòa, an lành cho gia đình và cộng đồng. Với sự lựa chọn cẩn thận và thông minh, nội thất an toàn sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng trong không gian sống, mang lại niềm vui và sự yên bình cho mọi người.

      Nội thất chạm tới “cảm xúc” 

      xu-huong-noi-that-nao-dang-khien-gioi-thuong-luu-me-man-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh mô tả một thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên. (nguồn: VNExpress) 

      Xu hướng nội thất hiện đại không chỉ tập trung vào vẻ đẹp và chức năng của không gian, mà còn đề cao tầm quan trọng của cảm xúc. Bất kể là màu sắc, thiết kế hay vật liệu sử dụng, giá trị cốt lõi của nội thất là tạo ra những trải nghiệm tích cực và lưu giữ cảm xúc tốt đẹp cho chủ nhân.

      Một ngôi nhà không chỉ là một không gian sống, mà còn là nơi gắn kết với những cảm xúc và kỷ niệm của gia đình. Với những thiết kế nội thất đặc biệt, chúng có thể "nâng niu" cảm xúc và mang lại cho chủ nhân một cảm giác như đang sống trong một thiên đường. 

      Tara Bernerd, một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng đến từ London cho rằng "mặc dù sự sang trọng luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất, nhưng ngày nay, khách hàng có những yêu cầu khắt khe hơn, đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của bản thân khi sống trong ngôi nhà đó." Điều này chỉ ra rằng việc tạo ra những trải nghiệm cảm xúc tốt đẹp và thỏa mãn chủ nhân đang trở thành mục tiêu chính trong thiết kế nội thất.

      Những thiết kế nội thất hiện đại thường được xây dựng như những câu chuyện, kết hợp sự khéo léo giữa hình ảnh, màu sắc và không gian. Chúng không chỉ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, mà còn tạo ra một không gian sống độc đáo và đầy sức sống. Những chi tiết tỉ mỉ và sự tinh tế trong thiết kế không chỉ đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ, mà còn kết nối với những cảm xúc và truyền tải những thông điệp riêng biệt.

      Xu hướng nội thất chạm tới cảm xúc đang trở thành một trào lưu phổ biến trong ngành thiết kế nội thất, đặc biệt là trong thiết kế các căn hộ chung cư hiện đại ngày nay. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu thị hiếu mỹ thuật mà còn tạo ra một môi trường sống đầy ý nghĩa cho gia chủ. 

      Thiết kế với màu sắc nổi bật 

      Xu hướng nội thất thiết kế với màu sắc nổi bật đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi màu sắc có khả năng tạo ra sự tươi mới và tinh tế cho không gian sống. Bất kể là ở bất kỳ không gian nào, màu sắc có thể tạo ra một câu chuyện độc đáo và kích thích cảm xúc của gia chủ.

      Trong năm 2023, xu hướng thiết kế nội thất sang trọng đặt nặng vào việc sử dụng các màu sắc tự nhiên và ấm áp. Những màu sắc như xám, nâu đất, xanh ngọc và xanh lá được ưa chuộng và trở thành màu chủ đạo trong các thiết kế nhà ở biệt thự, nhà vườn và penthouse. Những màu sắc này không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho không gian sống. 

      Màu xám được coi là một màu sắc tinh tế và trang nhã, thích hợp để tạo ra sự cân bằng và tương phản trong thiết kế. Nó còn được sử dụng để làm nổi bật các chi tiết khác. Màu nâu đất mang đến sự gần gũi, tạo ra không gian tự nhiên và mộc mạc. Trong khi đó, màu xanh ngọc và xanh lá đem lại cảm giác tươi mát và sự gắn kết với thiên nhiên, đồng thời tạo điểm nhấn tươi sáng cho không gian.

      Xu hướng này giúp tạo ra không gian sống sang trọng và độc đáo, kết hợp các màu sắc một cách hài hoà, làm nổi bật phong cách sống của gia chủ. Màu sắc nổi bật trong thiết kế nội thất không chỉ làm nổi bật các yếu tố quan trọng trong bố trí nội thất mà còn tạo ra một môi trường sống đẳng cấp.

      Trải nghiệm phong cách Luxury 

      xu-huong-noi-that-nao-dang-khien-gioi-thuong-luu-me-man-n17t-onehousing-1

      Không gian sống được thiết kế tỉ mỉ, mang lại nguồn cảm hứng tại Masterise Homes. (nguồn: Masterise homes) 

      Trải nghiệm phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp là một trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội được trải qua. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống thượng lưu thì đừng bỏ qua các dự án của Masterise Homes. Với Masterise Homes, khách hàng sẽ được hòa mình vào một không gian sống xa hoa và sang trọng, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên môi trường sống đẳng cấp.

      Các dự án của Masterise Homes không chỉ đơn thuần là những căn hộ hay biệt thự, mà còn là những kiệt tác kiến trúc được thiết kế với sự tinh tế và độc đáo. Từ cách bài trí nội thất, chất liệu sử dụng cho đến những tiện ích cao cấp, mỗi chi tiết đều mang lại sự tiện nghi, sang trọng và quý phái.

      Ngoài việc tận hưởng không gian sống tuyệt đẹp, khách hàng mua dự án Masterise Homes còn được trải nghiệm một phong cách sống tinh hoa hội tụ. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát, tiện nghi và an lành, với những dịch vụ và tiện ích 5 sao đẳng cấp. Hồ bơi vô cực, phòng tập gym hiện đại, khu vườn xanh rợp bóng cây và khu vui chơi giải trí cao cấp là những điểm nhấn trong việc tạo nên một phong cách sống thượng lưu.

      Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin cần biết về xu hướng nội thất mới nhất đang khiến giới thượng lưu quan tâm và mê mẩn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ vừa tiết kiệm, tối ưu diện tích

      Tại sao giới trẻ nên ưu tiên thiết kế nội thất không gian mở cho nhà chung cư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương