Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bằng những cách nào? Phương pháp nào di chuyển thuận lợi hơn?

      Vinhomes Smart City là khu đô thị nổi bật tại phía Tây Thủ đô với nhiều tiện ích và có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực trong trung tâm thủ đô. Từ khu đô thị này có thể di chuyển đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bằng những cách nào? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn đọc tham khảo đường đi cụ thể qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Vinhomes Smart City

      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là một trường công lập nổi tiếng của Hà Nội với chất lượng giáo dục cao nhất nước ta. Trường có địa chỉ hiện tại ở số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là ngôi trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh xuất sắc, đạt nhiều giải thưởng lớn trong các kỳ thi quốc gia quan trọng.

      Vì thế, rất nhiều học sinh cố gắng đạt tiêu chuẩn để được học trường Amsterdam để có thể nhận được sự giáo dục tốt nhất.

      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. (Nguồn: Amsterdam Hanoi).

      Vinhomes Smart City có địa chỉ thuộc địa phận của phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này hội tụ rất nhiều tiện ích hiện đại và là tâm điểm sôi động nhất của khu vực phía Tây Hà Nội. Từ đây, bạn có thể lái xe di chuyển dễ dàng đến các khu vực tại trung tâm Hà Nội như 10 phút đến sân vận động Mỹ Đình, 5 phút tới BigC Thăng Long. 

      Khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đống Đa xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu phụ huynh sinh sống tại Vinhomes Smart City muốn đưa con đi học tại THPT Amsterdam bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể chọn lựa các tuyến đường sau đây:

      • Tuyến 1: Từ khu đô thị bạn lái xe lên đại lộ Thăng Long đi tiếp lên đường cao tốc số 08. Tại Gara Ô Tô An Bình, tiếp tục vào Hầm chui Trung Hòa/Đường hầm rồi lái xe chếch sang trái tại Sẵn Hàng Sihoo M18, M57, M90, M93, V1 vào đường Trần Duy Hưng. Rẽ phải tại Lốp Ô tô Phương Đông vào phố Hoàng Ngân. Sau đó, rẽ phải vào đường Hoàng Minh Giám, đến ngã rẽ thì rẽ phải đi tiếp 140m rồi rẽ trái đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam
      • Tuyến 2: Khi ra khỏi khu đô thị bạn đi tiếp đại lộ Thăng Long. Đi theo đường cao tốc số 08 lên đường Khuất Duy Tiến đến phố Hoàng Ngân tại Trung Hoà. Đi tiếp theo Phố Hoàng Ngân sẽ đến nơi bạn cần đến.

      Nếu sử dụng phương tiện cá nhân, bạn chỉ mất khoảng 12-13 phút sẽ đến trường THPT Amsterdam.

      Hướng dẫn di chuyển bằng xe bus từ Vinhomes Smart City đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Nếu phụ huynh có việc bận, không thể đưa con đi học, bạn có thể an tâm để trẻ tự đón xe bus Vinhomes Smart City an toàn. Những tuyến xe buýt phục vụ tuyến đường này gồm:

      • Tuyến 1: Bạn đưa trẻ đến điểm đỗ xe buýt Smart City đón xe buýt E07 và xuống xe tại 113 Trần Duy Hưng - Bộ KHCN. Đi bộ về hướng Tây Nam trên đường Trần Duy Hưng về phía 115 Trần Duy Hưng/Phố Nguyễn Xuân Linh. Sau đó Rẽ trái vào đường Hoàng Minh Giám, tiếp tục rẽ trái  ở ngã tiếp theo sẽ đến trường học.
      • Tuyến 2: Bạn đến điểm đỗ xe buýt Smart City đón xe buýt E05. Bạn xuống xe tại ngã 4 Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến (Đối Diện Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia). Sau đó đi về hướng Đông Nam trên Phạm Hùng và rẽ trái tại Cứu Hộ Xe Máy. Chếch sang trái vào đường Trần Duy Hưng rồi rẽ phải vào đường Hoàng Minh Giám. Đi khoảng 250m rẽ trái, đi tiếp 21m rẽ trái một lần nữa là đến nơi.
      • Tuyến 3: Bạn vẫn đón xe tại điểm đỗ xe buýt Smart City và đón xe buýt E09. Khi đến 246 Khuất Duy Tiến bạn xuống xe và đi đi về hướng Tây Bắc trên Khuất Duy Tiến, rẽ phải tại khuất duy tiến cột T196 vành đai 3 vào ngõ I1, rồi rẽ phải tại Cửa Hàng Gạch Đá Ốp Lát Nam Phát vào Khuất Duy Tiến. Đón xe 39 tại 90 Khuất Duy Tiến vã xuống xe ở trạm đối Diện 289A Khuất Duy Tiến - Vinaconex1.

      Xe bus Vinhomes Smart City. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Đi bộ về hướng Đông Nam trên Khuất Duy Tiến về phía phố Hoàng Ngân rồi rẽ trái vào Hoàng Ngân. Tiếp tục, rẽ trái vào đường Hoàng Minh Giám, khi đến ngã rẽ bạn rẽ phải, đi tiếp 21m bạn rẽ trái là đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

      • Tuyến 4: Bạn di chuyển đến trạm xe tại ngã 3 Làng Miêu Nha - Đại Lộ Thăng Long rồi đón xe 50. Bạn xuống xe tại 113 Trần Duy Hưng - Bộ KHCN và đi bộ về hướng Đông Nam trên Ngõ 115 Trần Duy Hưng/phố Nguyễn Xuân Linh đến ngã rẽ thì rẽ phải. Đi một đoạn rẽ trái tại Haidilao Hotpot vào đường Hoàng Minh Giám khi đến ngã rẽ bạn rẽ phải, đi tiếp 21m bạn rẽ trái là đến trường học.

      Vé xe buýt để di chuyển trên tuyến đường này khoảng 7.000 - 9.000 đồng/vé/lượt.

      Những lý do khiến Vinhomes Smart City trở thành khu đô thị đáng sống nhất hiện nay

      Vinhomes Smart City là khu đô thị hiện đại bật nhất phía Tây Thủ đô với nhiều ưu điểm giúp khu đô thị này trở thành nơi đáng sống hiện nay. Khu đô thị này có nhiều ưu điểm nổi bật gồm:

      • Vị trí thuận lợi, có thể di chuyển rất nhanh đến các khu vực khác của Hà Nội. Mặt khác, các tuyến đường sắt đô thị sắp mở, việc di chuyển của cư dân từ đô thị đến các khu vực trong Hà Nội càng thêm thuận tiện.
      • Cộng đồng dân cư tri thức, thích hợp làm nơi sống và học tập tốt nhất cho học sinh ở đây.
      • Nhiều loại hình căn hộ hiện đại, giá tốt giúp bạn dễ dàng sở hữu ngay 1 căn hộ tại đây dù mức thu nhập không quá cao.
      • Mật độ xây dựng trong khu đô thị chỉ 14,7% và đa phần diện tích đô thị còn lại là không gian xanh mát của cây xanh và hồ nước. Vì thế mang đến cho cư dân không khí trong lành, tránh xa được khói bụi và ồn ào của Thủ đô.
      • Toàn bộ khu đô thị đều có hệ thống y tế, giáo dục, mua sắm và vui chơi đẳng cấp. 

      Vinhomes Smart City là khu đô thị đẳng cấp, nhiều tiện ích. (Nguồn: Vinhomes).

      Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển thuận lợi đến nhiều nơi và cả trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đây cũng là khu vực có dân trí cao, thích hợp làm không gian học tập cho trẻ. Mặt khác, với sự tiện ích mà khu đô thị mang đến sẽ giúp cư dân có cuộc sống thoải mái, đẳng cấp hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Mỹ Đình xa bao nhiêu km?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương