Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Bài viết dưới đây dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront và quan tâm tới chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”.

      Bạn đang tìm hiểu về căn hộ 3PN toà M1 - Masteri Waterfront? Bạn quan tâm tới chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” mà Masterise Homes vừa công bố? Hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing để hiểu thêm về chương trình này cũng như biết được cần thanh toán tối đa bao nhiêu giá trị căn hộ 3PN toà M1 để nhận nhà ở ngay khi tham gia chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”.

      Chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” của Masterise Homes: Giấc mơ nhà sang gần hơn bao giờ hết

      Mới đây, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã ra mắt chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn về tài chính. Chương trình này được Masterise Homes áp dụng tại 2 dự án là Masteri Waterfront (khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm) và Masteri West Heights (khu đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm).

      Khi tham gia chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng sẽ thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ để nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê lại căn hộ đó. 70% giá trị còn lại sẽ được chia ra thành nhiều đợt thanh toán nhỏ, mỗi đợt khách hàng thanh toán 5% giá trị căn hộ và thời gian giữa các đợt thanh toán sẽ cách nhau 3 tháng. Khách hàng sẽ phải hoàn thành thanh toán chậm nhất vào tháng 9/2026.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ để nhận nhà vào ở ngay (Nguồn: VnExpress)

      Theo đại diện của Masterise Homes, việc áp dụng phương án giãn tiến độ thanh toán căn hộ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị về mặt tài chính. Mặt khác, với những khách hàng mua căn hộ để khai thác cho thuê có thể tăng sớm thời gian đưa căn hộ vào sử dụng, mang lại dòng tiền ổn định hơn trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang bị suy thoái.

      Với những khách hàng chưa đủ tài chính hoặc tài chính còn eo hẹp, có thể lựa chọn giải pháp vay vốn ngân hàng từ 50% - 80% giá trị căn hộ và nhận hỗ trợ lãi suất 0% (theo thời hạn cam kết) từ Masterise Homes. Với mức lãi suất được áp dụng ở thời điểm hiện tại và áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong tối đa 48 tháng sẽ giúp những khách hàng trẻ, chưa có nhiều tích luỹ hoặc những khách hàng cần vốn để kinh doanh, đầu tư có thêm phương án tài chính phù hợp.

      Mặt khác, các căn hộ tại Masteri Waterfront và Masteri West Heights đều được bàn giao theo tiêu chuẩn bàn giao tiêu chuẩn, được lắp đặt nội thất liền tường và có đầy đủ các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng bếp đều là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ vậy, chủ của các căn hộ sẽ không tốn chi phí để mua thêm các vật dụng cho gia đình và có thêm một khoản để dành.

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Đọc tiếp

      Khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay khi tham gia chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”?

      Như vậy, theo chính sách chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ 3PN toà M1 - Masteri Waterfront của Masterise Homes sẽ chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ để nhận nhà vào ở ngay. 

      Với giá bán hiện tại của căn hộ 3PN tại toà M1 - Masteri Waterfront được cập nhật trên website OneHousing ngày 20/10/2023 từ 4,59 đến khoảng 5 tỷ/căn (tuỳ vào diện tích, hướng căn hộ và khoảng tầng), khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán trước khoảng 1,2 tỷ - 1,5 tỷ đồng để sở hữu căn hộ.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3PN toà M1 - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront: Phân khu đáng sống bậc nhất khu Đông Hà Nội

      Dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront có 2 phân khu gồm phân khu Hawaii và phân khu Miami. Trong đó, Miami sở hữu vị trí vừa “đủ gần” để mang lại cho cộng đồng cư dân một không gian sống xanh, trong lành, mát mẻ vừa “đủ xa” xa rời những sự bận rộn, xô bồ, chật hẹp và đầy khói bụi ngoài kia. 

      Bên cạnh đó, cư dân của phân khu Miami còn được tận hưởng cuộc sống chuẩn thượng lưu với căn hộ được thiết kế thông minh, khoa học nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Lựa chọn sinh sống tại phân khu Miami nói riêng và Masteri Waterfront nói chung, gia chủ sẽ được thoải mái phóng tác dựa trên bố cục không sống đã được chủ đầu tư thiết kế và bài trí cân đối. Đặc biệt, các căn hộ tại đây đều được lắp đặt hệ thống ban công kính rộng cùng hệ thống cửa kính Low-E 3 lớp trải dài từ trần tới sàn, chủ nhân căn hộ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh biển hồ rộng lớn cũng như giao hoà cùng cây cỏ và thiên nhiên.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Tầm nhìn khoáng đạt mà các cư dân tại phân khu Miami được tận hưởng mỗi ngày (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm)

      Song song với thiết kế ấn tượng, thành viên của phân khu Miami còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi tầng thượng view panorama, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, sunken lounge, sân thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em lấy cảm hứng từ kiệt tác của danh hoạ Van Gogh,.... 

      Trên đây OneHousing đã cung cấp các thông tin quan trọng nhất của chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”. Đồng thời giải đáp câu hỏi “khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay khi tham gia chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”. OneHousing hy vọng rằng những điều trên sẽ hữu ích và giúp quý khách hàng có được cho mình phương án tài chính hợp lý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ toà M2 - Miami - Masteri Waterfront

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa M2 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương