Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 3PN tòa M2 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/10/2023
      Cần thanh toán tối đa bao nhiêu để sở hữu căn hộ tại dự án Masteri Waterfront thông qua chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”? Tham khảo ngay sau đây!

      Chương trình mới ra mắt của Masterise Homes “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” đang mang đến rất nhiều cơ hội cho nhiều khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ 3PN tại tòa M2 Masteri Waterfront - dự án căn hộ sang trọng và cao cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này qua bài viết sau đây. 

      Thông tin về dự án Masteri Waterfront và căn hộ 3PN tòa M2

      Dự án Masteri Waterfront

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m2-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Waterfront)

      Masteri Waterfront là một dự án bất động sản đẳng cấp với 6 tòa chung cư tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này đã được chủ đầu tư Masterise Homes mua lại từ tập đoàn Vingroup vào năm 2020. Với vị trí đắc địa tại trung tâm của "Quận Ocean" và ngay cạnh hồ Ngọc Trai 24.5 ha, Masteri Waterfront còn sở hữu một hệ thống tiện ích đa tầng đậm chất nghệ thuật, được lấy cảm hứng từ tác phẩm của họa sĩ Van Gogh. Dự án này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng tầm cỡ, mong muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại "Thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

      Dự án Masteri Waterfront có quỹ đất xây dựng là 37.525 m2, chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii với 6 tòa nhà cao 26 - 37 tầng, tổng số 3.837 căn hộ cao cấp. Dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 27%, đạt tiêu chuẩn về mật độ xây dựng căn hộ sang trọng, phần lớn diện tích đã được dành riêng cho không gian mở và chuỗi tiện ích đa dạng phục vụ cư dân.

      Bên cạnh lợi thế từ vị trí tọa lạc, dự án Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park còn có tới 4 mặt tiền tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng rộng 30m, 45m, 52m. Vị trí này không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực tiện ích quan trọng bên trong khu đô thị như hồ điều hòa, biển nhân tạo, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mà còn dễ dàng kết nối với các khu vực ngoại ô, trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh. 

      Masteri Waterfront cung cấp hệ thống tiện ích nội khu hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park. Mỗi tòa căn hộ tại đây đều sở hữu bể bơi bốn mùa trên tầng thượng, với bể bơi dành riêng cho người lớn và bể bơi dành cho trẻ em. Mặt ngoài của bể bơi được thiết kế với kính Low - E kịch sàn trần, cho phép bạn thả mắt ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa không gian làn nước xanh biếc mát mẻ. Đặc biệt, bể bơi trong nhà của Masteri Waterfront Ocean Park còn có kết nối với không gian vườn thượng uyển. 

      Masteri Waterfront không chỉ có không gian cảnh quan độc đáo, mà còn được thiết kế theo phong cách nghệ thuật của Van Gogh. Mỗi tòa căn hộ được bao quanh bởi hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, lounge thư giãn dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, đài phun nước và đường dạo bộ. Tầng 1-2 mỗi tòa nhà có sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, và phòng tập gym hiện đại. Đặc biệt, hệ thống tiện ích đa tầng của Masteri Waterfront được kết hợp với khu phố thương mại Malibu Walk, tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

      Dự án Masteri Waterfront cung cấp đa dạng nhiều loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với đa dạng diện tích và giá thành. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp loại căn studio vừa và nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, phù hợp với những người sống độc thân hoặc có ngân sách tài chính khiêm tốn. 

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ toà M2 - Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa M2 Masteri Waterfront 

      Tòa M2 là tòa căn hộ đầu tiên được giới thiệu tại dự án Masteri Waterfront. Tòa cao ốc này nổi bật với vị trí trung tâm trong Masteri Waterfront, không chỉ tập trung các tiện ích "indoor" chất lượng tại phân khu Miami mà còn có tầm nhìn hoàn hảo bao quát toàn bộ hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và công viên Botanic Garden - tạo nên một sự kết hợp độc đáo. Hơn nữa, M2 là dự án căn hộ đầu tiên được mở bán tại Masteri Waterfront, vì vậy mức giá bán được đánh giá là tốt nhất so với các tòa khác tại Miami & Hawaii.

      Căn hộ 3PN tòa M2 Miami - Masteri Waterfront có diện tích thông thủy trong khoảng 81.5m2. Mật độ căn 3PN rất ít, mỗi tầng chỉ có 2 căn và được bố trí tại vị trí góc rất đẹp, mang đến không gian riêng tư và sự thoáng đãng nhất định. Các căn hộ được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn "Full Height Glass" - toàn bộ kính cao lên tới trần, tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp và đồng thời giúp mở rộng không gian thêm phần sáng sủa. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị nội thất hiện đại từ các thương hiệu danh tiếng cả trong nước và quốc tế như Vietceramic, Viethome, Jotun Daikin, Dulux, Nippon, Kohle, Samsung, Kronopol…

      Trên website OneHousing tháng 10/2023, giá bán căn hộ 3PN tại tòa M2 Miami - Masteri Waterfront dao động trong khoảng 3.23 - 5.58 tỷ đồng/căn, tương đương 51.12 - 73.96 triệu đồng/m2. 

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m2-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 3PN tòa M2 - Masteri Waterfront  (Nguồn: Masterise Waterfront)

      Thông tin về chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”

      Chương trình "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" mới ra mắt của Masterise Homes cho phép khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ sẽ được nhận ngay căn hộ để ở hoặc cho thuê lại vào năm 2023. Đồng thời, khách hàng cũng có cơ hội hưởng gói chính sách "Thanh toán an cư" với mức chỉ 5% trên mỗi Quý trong vòng 3 năm.

      Cụ thể, với chính sách này, người mua căn hộ chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị hợp đồng, sau đó có thể nhận được nhà ở. Phần còn lại của giá trị căn hộ sẽ được phân chia thành nhiều đợt thanh toán nhỏ, mỗi đợt chỉ từ 5% giá trị căn hộ. Thời gian giữa các đợt thanh toán là 3 tháng và tối đa là tháng 9/2026 (áp dụng theo điều kiện trong chính sách bán hàng).

      Việc áp dụng biện pháp giãn tiến độ này sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian để sắp xếp tài chính một cách thuận lợi hơn. Đồng thời, chủ sở hữu căn hộ cũng có thể ngay lập tức cho thuê với mức giá dao động từ 10 - 16 triệu đồng mỗi tháng, mang đến nguồn thu ổn định, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

      Đối với những khách hàng tích lũy tài chính chưa nhiều, có lựa chọn vay ngân hàng với tỷ lệ từ 50 - 80% giá trị căn hộ, đồng thời nhận hỗ trợ lãi suất 0% từ chủ đầu tư theo cam kết thời hạn. Với mức lãi suất trung bình hiện tại khoảng 9 - 10%, việc được miễn lãi suất trong tối đa 2 năm giúp người mua nhà có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khoảng 400 - 600 triệu đồng.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m2-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes ra mắt chương trình ưu đãi "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống"(Nguồn: Masterise Homes)

      Khoản tiền cần thanh toán để sở hữu căn hộ 3PN tòa M2 - Masteri Waterfront

      Như vậy, các căn hộ 3PN tòa M2 Miami - Masteri Waterfront đang được mở bán với mức giá từ 3.23 - 5.58 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing 10/2023), bạn chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ khoảng 969 triệu đồng - 1.67 tỷ đồng là đã có thể sở hữu được căn hộ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu căn hộ mơ ước cho bản thân và gia đình, bên cạnh những tiện ích tuyệt vời từ dự án Masteri Waterfront mà không cần phải lo lắng về tài chính.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-3pn-toa-m2-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Không gian bên trong căn hộ mẫu 3PN tòa M2 - Masteri Waterfront  (Nguồn: Masterise Waterfront)

      Trên đây là bài viết chi tiết của OneHousing về chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" của Masterise Homes. Như vậy, với sự ra mắt của chương trình sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc sở hữu căn hộ 3PN tại dự án cao cấp Masteri Waterfront. Với kế hoạch thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn ngân hàng, đây thực sự là cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp phía Đông Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa M2 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương