Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/10/2023
      Tìm hiểu cách nhận căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront với chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống." Xem ngay để biết số tiền cần thanh toán tối đa để sở hữu căn hộ mơ ước.

      Ngày càng nhiều người dân thành thị đang tìm kiếm cơ hội sở hữu căn hộ ưng ý, nơi họ có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, việc chọn mua căn hộ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

      Chính vì vậy, Masterise homes đã ra mắt chương trình mang tên "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống", nhằm giúp khách hàng sở hữu căn hộ khi chưa dư giả về tài chính. Chương trình này đã và đang thu hút sự quan tâm lớn từ những người đang tìm kiếm cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa M3 - Masteri Waterfront.

      Vậy, câu hỏi đặt ra là: "Khách hàng cần thanh toán tối đã bao nhiêu để sở hữu một căn hộ 2PN tại tòa M3 - Masteri Waterfront?". Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cơ hội này qua bài viết dưới đây.

      Về dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masterise Homes, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Group. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của "Quận Ocean" liền kề hồ Ngọc Trai nổi tiếng và bên cạnh hệ thống tiện ích đa dạng, dự án trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng tầm cỡ, mong muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại "thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

      Vị trí đặc biệt của Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được đặt tại vị trí "vàng" ngay tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là khu vực cửa ngõ sôi động ở phía Đông thủ đô, mang lại sự thuận lợi trong việc di chuyển cho cư dân.

      Từ Masteri Waterfront, cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội thông qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, hay cầu Thanh Trì. Đáng chú ý, sắp tới, với việc xây dựng thêm 4 cây cầu mới của Hà Nội và tuyến Metro số 8 đi qua dự án, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Dự án đẳng cấp bậc nhất phía Đông Hà Nội - Masteri Waterfront (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Trong bán kính 5km, cư dân sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều tiện ích như Aeon Mall Long Biên, sân golf Long Biên, Savico Mega Mall, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện đa khoa Gia Lâm. Đồng thời, hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park nằm ngay tại dự án, bao gồm hệ thống giáo dục từ mọi cấp, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom... hứa hẹn đáp ứng đẳng cấp hàng đầu như mong đợi.

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ toà M2 - Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront có quy mô lớn, bao gồm 6 tòa căn hộ chọc trời, được chia thành hai phân khu riêng biệt: phân khu Miami và phân khu Hawaii.

      • Phân khu Miami: Bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp M1, M2 và M3.
      • Phân khu Hawaii: Gồm 2 tòa chung cư cao cấp H1 và H3, cùng với tòa căn hộ H2 cao 38 tầng cực kỳ hiện đại.

      Giữa hai phân khu là một công viên ánh sáng rộng lớn và khu thể thao đa năng, bên cạnh đó là khu mua sắm và dịch vụ Hải Đăng cao 5 tầng. Tất cả điều này tạo ra không gian sống mở, thoáng đãng, đồng thời cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích tiện lợi.

      Các loại căn hộ tại dự án:

      • Studio: Diện tích 25.4m2 đến 35.1m2.
      • Căn hộ 1PN+: Diện tích từ 41.2m2 đến 48.2m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 54.2m2 đến 62.8m2.
      • Căn hộ 2PN+: Diện tích từ 63.3m2 đến 65m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 74.6m2 đến 79.8m2.

      Tiện ích Masteri Waterfront - Tiêu chuẩn sống cao cấp

      Masteri Waterfront không chỉ là dự án căn hộ đẳng cấp mang phong cách thiết kế đẹp mắt, mà còn đại diện cho tiêu chuẩn sống tinh tế với những trải nghiệm đỉnh cao.

      Tiện ích trong tòa

      • Phòng Gym cao cấp để nâng cao sức khỏe, tiết kiệm lên đến 100 triệu đồng mỗi năm với không gian sang trọng và trang thiết bị tập luyện cao cấp, hiện đại nhất.
      • Khu vui chơi đa năng dành cho mọi độ tuổi: Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, thư viện và không gian thư giãn cho gia đình.
      • Không gian tiếp khách và làm việc đỉnh cao: Cư dân có thể tiếp đón các khách quý hoặc đối tác quan trọng tại Business Lounge sang trọng, khu vực làm việc thanh lịch với không gian yên tĩnh nhìn ra công viên nội khu xanh mát.
      • Bể bơi tầng thượng tiêu chuẩn "resort" để mỗi cư dân thư giãn đẳng cấp, có tại mỗi tòa tháp.

      Tiện ích ngoài trời

      • Đại lộ giải trí tại trung tâm Masteri Waterfront, được lấy cảm hứng từ các thành phố biển Malibu-California. Malibu Walk là một đại lộ mua sắm và giải trí sang trọng, với các thương hiệu cao cấp và không gian giải trí thượng lưu, đây cũng là nơi thú vị để thư giãn và tận hưởng tại "viên ngọc quý" Masterise Waterfront.
      • Khu vui chơi ngoài trời đa dạng và màu sắc cho trẻ em, được thiết kế độc đáo với chất liệu nhập khẩu đảm bảo sức khỏe, giúp trẻ em tận hưởng niềm vui và phát triển thể chất một cách an toàn.
      • Lounge thư giãn dưới nước với tiêu chuẩn resort, lấy cảm hứng từ đại dương, mang đến cho bạn cảm giác hòa mình vào không gian lounge dưới nước và tận hưởng cùng đại dương.
      • Vườn cây 4 mùa và khu vườn vì sao: Cư dân Masterise Waterfront có thể thả bước dạo trong không khí trong lành của vườn cây 4 mùa và tận hưởng khung cảnh lãng mạn, độc đáo dưới ánh sao trên bầu trời.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Tiện ích ngoài trời độc đáo tại dự án (Nguồn: Quang Vinhomes)

      Giới thiệu chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống

      Masterise Homes vừa giới thiệu chương trình "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" với loạt chính sách ưu đãi chưa từng thấy. Chương trình này giúp khách hàng linh hoạt hơn về tài chính và dễ dàng trải nghiệm lối sống đẳng cấp của Masteri tại hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights ở Hà Nội.

      Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị hợp đồng là sẽ có ngay căn hộ để ở hoặc cho thuê trong năm 2023. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng gói chính sách "Thanh toán an cư" với lãi suất 5%/quý trong vòng 3 năm.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Chương trình ưu đãi độc quyền của Masterise Homes (Nguồn: OneHousing)

      Chương trình này áp dụng cho hai dự án: Masteri West Heights, nằm tại tâm điểm của khu đô thị Smart City và Masteri Waterfront, nằm tại tâm điểm của khu đô thị Ocean Park 1, Hà Nội. Khoảng thời gian giữa các kỳ thanh toán là 3 tháng và trễ nhất là vào tháng 9/2026 (theo chính sách bán hàng).

      Chương trình thanh toán linh hoạt này giúp khách hàng có thêm thời gian để sắp xếp tài chính. Ngoài ra, chủ sở hữu có thể ngay lập tức cho thuê căn hộ với giá thuê dao động từ 10-16 triệu đồng/tháng, tạo ra nguồn thu ổn định trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Đối với những người chưa tích lũy đủ tài chính, họ có thể lựa chọn vay ngân hàng với 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (theo điều kiện) và được hỗ trợ với lãi suất 0% từ chủ đầu tư trong thời gian cam kết. So với lãi suất trung bình hiện tại là 9-10%, việc không phải trả lãi suất trong tối đa 2 năm giúp khách hàng tiết kiệm từ 400-600 triệu đồng. Với những người trẻ thành đạt nhưng tài chính chưa phát triển, cần tiền để kinh doanh, đầu tư hoặc tích lũy, chương trình này là một giải pháp hợp lý.

      Các chuyên gia cho rằng trong thời gian được hỗ trợ lãi suất từ ngân hàng, khách hàng có thể dùng tiền tiết kiệm để giảm nợ gốc, giảm áp lực tài chính. Sở hữu căn hộ lúc này là một lựa chọn hợp lý, vì chờ đến khi lãi suất vay giảm hoặc tích lũy đủ tài chính, giá căn hộ có thể đã tăng lên.

      Khoản tiền cần thanh toán để nhận căn hộ 2PN tòa M3 ở ngay

      Với chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống," bạn có cơ hội sở hữu ngay căn hộ 2PN tòa M3 tại dự án với mức thanh toán tối đa chỉ từ 30% giá trị căn hộ. Điều này thật sự là cơ hội lý tưởng cho các gia đình trẻ đang khó khăn về tài chính.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Với chương trình của Masterise Homes, khách hàng có thể sở hữu căn hộ với giá ưu đãi (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ 2PN tại tòa M3 được niêm yết trong khoảng giá từ 2.33 - 4.29 tỷ đồng, tương đương khoảng 53.15 - 67.91 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing 10/2023). Tuy nhiên, với chương trình này, bạn chỉ cần thanh toán tối đa từ 699 triệu đồng đến 1.29 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn hộ 2PN đẳng cấp tại tòa M3 dự án Masteri Waterfront. Cơ hội này giúp bạn thả ga trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và sang trọng tại dự án mà không phải lo lắng về áp lực tài chính.

      Trong bài viết này, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" của dự án Masterise Waterfront. Đây là cơ hội độc đáo cho các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ 2PN tòa M3 tại dự án với giá cả phải chăng. Chương trình này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm tài chính mà còn đem đến môi trường sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa M2 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M2 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương