Với 80 triệu đồng/m2, lý do gì khiến Masteri West Heights trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cư dân?

      Với 80 triệu đồng/m2, lý do gì khiến Masteri West Heights trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cư dân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2024
      Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn Masteri West Heights là nơi an cư hay không thì bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn lý do khiến Masteri West Heights trở thành lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản hiện nay.

      Được biết đến với giá bán cao lên tới 80 triệu đồng/m2 nhưng dự án Masteri West Heights vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân, các nhà đầu tư từ khắp nơi. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giải mã những lý do khiến Masteri West Heights trở thành lựa chọn không gian sống hấp dẫn cho cư dân.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      • Vị trí: Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với hạ tầng đồng bộ, dự án dễ dàng kết nối các tuyến đường chính như đại lộ Thăng Long,... và các tuyến đường metro trong tương lai.
      • Quy mô: Dự án Masteri West Heights nằm trên quỹ đất rộng 3,1 ha với 4 tòa nhà cao từ 38 đến 39 tầng, cung cấp cho thị trường khoảng 3.600 căn hộ (1-3PN)
      • Tiện ích:
      • Nội khu: Masteri West Heights mở ra một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng thủ đô, với rất nhiều các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu tập gym, công viên trung tâm, bệnh viện Vinmec, hồ công viên trung tâm, trường học Vinschool,... hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất.
      • Ngoại khu: Dự án Masteri West Heights còn dễ dàng kết nối với toàn bộ tiện ích nội khu Vinhomes Smart City, Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện quân y 103,...

      voi-80-trieu-dongm2-ly-do-gi-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-lua-chon-hap-dan-cho-cu-dan-onehousing-1

      Tổng quan không gian sống và view của dự án Masteri West Heights (Nguồn: masterisevietnam)

       

      Giá bán căn hộ dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Điều nhiều người quan tâm đến nhất về dự án Masteri West Heights là giá bán của các căn hộ. Hiện tại, giá bán các căn hộ của dự án dao động từ 60 triệu đồng/m2 đến hơn 80 triệu đồng/m2.

      • Căn hộ studio có diện tích từ 30m2 đến 39m2 với giá bán là 1,8 - 2,9 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 46m2 đến 51m2 với giá bán là 2,5 - 3,9 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 2PN+ có diện tích từ 70m2 đến 72m2 với giá bán là 4,3 - 5,3 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 82m2 đến 90m2 với giá bán là 4,4 - 6,7 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: Reatimes tháng 4/2024)

      Đây là mức giá ở thời điểm chủ đầu tư bắt đầu mở bán và chưa bàn giao nhà. Theo đó tại thời điểm bàn giao hoặc hoàn tất thủ tục bàn giao thì giá bán của căn hộ sẽ có xu hướng tăng từ 5 triệu đến 15 triệu đồng/m2.

      Căn 2PN+ tại thời điểm mở bán tháng 7/2023 có giá là 4,3 tỷ đồng (tương đương 68 triệu đồng/m2) nhưng đến thời điểm tháng 3/2024 thì giá bán của căn hộ đã lên đến 5,1 tỷ đồng (80 triệu đồng/m2). Theo như tư vấn của các nhà môi giới thì giá bán căn hộ Masteri West Heights sẽ tiếp tục tăng đặc biệt là sau thời điểm bàn giao vào tháng 6/2024.

      Có thể thấy hiện tại Masteri West Heights đang là dự án có giá bán căn hộ cao nhất (80 triệu đồng/m2) khu đô thị Vinhomes Smart City. So với các dự án phân khúc cao cấp khác như Imperia Smart City (45 đến 65 triệu đồng/m2); The TonKin (55 đến 65 triệu đồng/m2);... thì giá bán căn hộ của Masteri West Heights cao hơn tận 5 đến 35 triệu đồng/m2 (Nguồn: Reatimes).

      voi-80-trieu-dongm2-ly-do-gi-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-lua-chon-hap-dan-cho-cu-dan-onehousing-2

      Không gian nội thất sang trọng và hiện đại tại căn hộ dự án Masteri West Heights (Nguồn: masterisehome)

      Lý do khiến Masteri West Heights trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cư dân

      Dự án Masteri West Heights nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, hệ sinh thái tiện ích cũng như khu vực phía Tây thủ đô. Đồng thời dự án còn có vị trí đối diện hồ điều hòa rộng đến 4,8 ha, sở hữu view đẹp và không gian sống xanh mát, thoáng đãng. 

      Masteri West Heights còn có hệ thống 22 tiện ích nội khu riêng biệt như phòng đọc sách ngoài trời, không gian làm việc ngoài trời, vườn thiền, sân chơi trẻ em thông minh,... đặc biệt là mỗi tòa đều có một bể bơi riêng trên tầng thượng. Đây là điều mà không một dự án trong khu vực có được.

      Masteri West Heights đã đầu tư các tiện ích và nâng cấp toàn bộ không gian sống, ngoài ra khi mua nhà khách hàng còn được bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản với nhiều nhãn hiệu như thiết bị bếp Hafele, điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler,...

      Tất cả điều này đã tạo ra sự khác biệt riêng của các căn hộ, không gian sống tại dự án Masteri West Heights. Sự khác biệt này cũng là nguyên nhân chính khiến Masteri West Heights đưa ra mức giá bán căn hộ cao hơn rất nhiều lần so với các phân khúc căn hộ cao cấp của các dự án khác đồng thời khiến dự án trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các cư dân.

      Đối với nhiều cư dân thì việc mua một căn hộ có sẵn đầy đủ các nội thất cơ bản sẽ đỡ mất nhiều thời gian lựa chọn và mua thêm các gói nội thất chung cư cao cấp khác hơn, ngoài ra còn tận hưởng được không gian sống tiện ích, thoải mái và trong lành của Masteri West Heights.

      Mua nhà tại dự án Masteri West Heights qua OneHousing

      OneHousing được biết đến là đơn vị phân phối vô cùng uy tín cho các căn hộ cao cấp tại các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes. Do đó, nếu có nhu cầu mua căn hộ dự án Masteri West Heights hãy lựa chọn OneHousing để được trải nghiệm mua nhà thời 4.0.

      Khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights trên OneHousing khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình từng bước mua nhà trong suốt quá trình mua nhà từ khi bắt đầu tìm căn hộ đến khi kết thúc thủ tục chuyển nhượng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn mua nhà bởi đội ngũ Pro Agent vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm.

      Tóm lại, bài viết trên là những lý do khiến Masteri West Heights trở thành lựa chọn hấp dẫn của cư dân và các nhà đầu tư. Qua bài viết mong rằng bạn đã có thêm thông tin về căn hộ cũng như giá bán căn hộ của dự án Masteri West Heights và sớm tìm được không gian sống cho riêng bản thân.

      Xem thêm

      Đã là cư dân của Masteri West Heights nhất định phải đi 5 quán trà sữa này

      Cuối tuần đi làm đẹp tại 5 tiệm spa uy tín quanh Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương