Với 5 triệu thuê được nhà tại những phân khu nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Với 5 triệu thuê được nhà tại những phân khu nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Bạn muốn thuê nhà Vinhomes Ocean Park 2 với ngân sách 5 triệu đồng mỗi tháng? Hãy cùng khám phá những phân khu có giá thuê nhà phù hợp ngay sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Vậy với 5 triệu thuê được nhà ở những phân khu nào, hãy cùng OneHousing khám phá và tìm ra ngôi nhà ưng ý với nhiều tiện ích, không gian sống đẳng cấp qua bài chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án khu đô thị biển của tập đoàn Vingroup tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Dự án có quy mô 457,9ha với nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, công viên Royal Wave Park, Vinmec Health Resort và hệ thống trường học chất lượng cao. Dự án được kỳ vọng sẽ mang lại một phong cách sống tiên phong và hiện đại cho cư dân tại Hưng Yên

      Các phân khu trong Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế độc đáo và hiện đại, phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Các phân khu gồm căn hộ, nhà liền kề, biệt thự với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu một loạt các tiện ích cao cấp và đa dạng như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, sân golf, sân tennis, phòng gym, vườn hoa, công viên xanh mát, đảm bảo mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đẳng cấp.

      Với thiết kế đẹp mắt, tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng đồng bộ, Vinhomes Ocean Park 2 đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng muốn tìm kiếm một không gian sống an cư lạc nghiệp giữa lòng thành phố.

      voi-5-trieu-thue-duoc-nha-tai-nhung-phan-khu-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Toàn cảnh về siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật bảng giá phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Đọc tiếp

      Phân tích nhu cầu thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện ích. Nhu cầu thuê nhà tại khu đô thị này đang ngày càng tăng cao do nhiều lý do khác nhau.

      • Đầu tiên, Vinhomes Ocean Park 2 là siêu dự án đô thị biển quy mô gần 1.000ha tại Hưng Yên, có vị trí chiến lược tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trục đường huyết mạch kết nối tam giác kinh tế vàng, có những phân khu được thiết kế dành riêng cho những người thuê nhà. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sống, di chuyển và làm việc của cư dân.
      • Với những tiện ích đa dạng tại Vinhomes Ocean Park 2, như hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trường học,... thì nhu cầu thuê nhà tại khu đô thị này vẫn tiếp tục tăng cao trong tương lai.
      • Cuối cùng, giá thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng khá hợp lý và cạnh tranh so với các khu đô thị khác tại Hà Nội, đặc biệt là với giá 5 triệu đồng mỗi tháng, bạn có thể tìm được nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      voi-5-trieu-thue-duoc-nha-tai-nhung-phan-khu-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Tiện ích đa dạng tại siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với 5 triệu thuê được nhà tại những phân khu nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án bất động sản đẳng cấp và hiện đại tại Hà Nội, mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà thấp tầng liền kề để thuê tại đây với tài chính dưới 5 triệu đồng/tháng, bạn có thể tham khảo những phương án sau đây:

      • Cho thuê liền kề tại phân khu Chà Là: Đây là một căn nhà có diện tích sàn 48m2, được xây dựng trên diện tích đất 60m2. Căn nhà có 4 sàn, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 1 tầng áp mái. Căn nhà được hoàn thiện 2 tầng trệt và lửng, còn lại trong thô. Căn nhà có kiến trúc Pháp cổ điển và lãng mạn. Bạn sẽ được sống trong một khu dân cư thanh bình và lịch sự. Giá cho thuê là 3 triệu đồng/tháng (Nguồn: T5/2023 theo website batdongsan)
      • Cho thuê liền kề tại phân khu Sao Biển: Đây cũng là một căn nhà có diện tích sàn 48m2, được xây dựng trên diện tích đất 60m2. Căn nhà có 5 sàn, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 tầng lửng và 1 tầng áp mái. Căn nhà được hoàn thiện 2 tầng trệt và lửng, còn lại trong thô. Căn nhà có kiến trúc hiện đại và sang trọng. Bạn sẽ được sống trong một khu dân cư xanh sạch và an toàn. Giá cho thuê là 3 triệu đồng/tháng (Nguồn: T5/2023 theo website batdongsan)
      • Cho thuê liền kề tại phân khu Chà Là: Đây là một căn nhà được hoàn thiện 2 tầng trệt và lửng, có điều hoà nóng lạnh. Căn nhà có diện tích sàn 48m2, được xây dựng trên diện tích đất 60m2. Căn nhà có 4 sàn, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 1 tầng áp mái. Căn nhà có kiến trúc Pháp cổ điển và lãng mạn. Bạn sẽ được sống trong một khu dân cư thanh bình và lịch sự. Giá cho thuê là 4 triệu đồng/tháng (Nguồn: T5/2023 theo website batdongsan)

      voi-5-trieu-thue-duoc-nha-tai-nhung-phan-khu-nao-o-vinhomes-ocean-park-2

      Biệt thự liền kề tại siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là những phân khu đáng chú ý có mức giá thuê nhà Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp với ngân sách của bạn. Mỗi phân khu đều có những tiện ích đặc biệt riêng, mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. OneHousing mong rằng bạn sẽ tìm được ngôi nhà ưng ý tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Tìm hiểu tiến độ hoàn thiện phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương