Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Đặc điểm của các dòng biệt thự trong phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được cập nhật trong bài viết sau đây, mời bạn đọc tham khảo.

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu kinh doanh sôi động tại khu đô thị. Tại đây cung cấp các sản phẩm thấp tầng, đặc biệt là biệt thự với số lượng hạn chế nên thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Vậy đặc điểm và giá cả những căn biệt thự trong phân khu này như thế nào? OneHousing sẽ bật mí cho bạn ngay trong các chia sẻ sau đây.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Vinhomes Ocean Park 2 còn có tên gọi khác là The Empire tọa lạc tại huyện Hưng Giang, Hưng Yên (khu vực giáp ranh với Hà Nội) đang là dự án rất nổi bật trên thị trường bất động sản miền Bắc hiện nay. Trên thực tế dự án này là mảnh ghép của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park với nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Dự án bao gồm 8 phân khu được xây dựng hiện đại, tiện nghi có tổng diện tích lên đến 459.8 ha. Toàn dự án có 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng, nổi bật là các sản phẩm biệt thự bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và liền kề. 

      The Empire nằm kề bên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị này. Trong đó phải kể đến 2 hồ nước nhân tạo rộng lớn bậc nhất cùng các tiện ích y tế, giáo dục và trung tâm thương mại đẳng cấp cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 2 tạo điểm nhấn riêng biệt với:

      • Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park có diện tích đến 18 ha và là công viên lớn nhất Đông Nam Á
      • Gần 2 tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng các nơi lân cận khu đô thị
      • Hệ thống kỳ quan đẳng cấp: Công viên Empire Park, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue và công viên Silk Park
      Đọc tiếp

      Đặc điểm của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có các sản phẩm được xây dựng theo phong cách Paris (Pháp) vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây là phân khu kinh doanh trong dự án nên tương lai sẽ rất nhộn nhịp và sầm uất. 

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-1

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: youtube Lộc Trần)

      Hiện tại phân khu được chia thành 10 dãy (thứ tự từ 1 - 10) cung cấp các dòng sản phẩm gồm:

      • Biệt thự đơn lập là 8 căn
      • Biệt thự song lập là 78 căn
      • Shophouse là 21316 căn

      Phân khu Sao Biển không xây dựng biệt thự liền kề và biệt thự tứ lập.

      Đây là phân khu chiếm diện tích rất lớn trong The Empire đến 35 ha với các sản phẩm có chức năng vừa để ở vừa để kinh doanh vô cùng thuận tiện. Phân khu Sao Biển nằm gần các trục đường lớn của khu đô thị nên giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến những khu vực khác trong The Empire. Ngoài ra phân khu còn nằm cạnh quảng trường Empire Square, công viên trung tâm Empire Park và Vincom Mega Mall càng giúp cho việc kinh doanh của phân khu phát triển hơn.

      So sánh biệt thự liền kề và biệt thự song lập Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp 2 loại biệt thự tạo nên các không gian đa năng. Thiết kế tầng 1 là nơi kinh doanh và từ tầng 2 trở đi là nơi ở, sinh hoạt cho bạn có được không gian sống và làm việc lý tưởng nhất.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-2

      Biệt thự đang được hoàn thiện trong phân khu (Nguồn: Dương Vinhomes)

      Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong phân khu với 4 mặt thông thoáng cùng hệ thống cảnh quan đặc sắc. Đặc biệt để hỗ trợ kinh doanh, loại biệt thự này trong phân khu Sao Biển được xây dựng với mặt tiền đường rộng rãi và khá thông thoáng.

      Biệt thự đơn lập trong phân khu Sao Biển có diện tích khá lớn từ 262 – 428 m2 và được xây dựng với mật độ từ 45 – 50%. Những căn biệt thự này có 4 tầng và được bố trí tại các ô góc ngay trục đường chính của phân khu. Các căn tiếp giáp với công viên Empire Park nên sẽ mang đến khả năng phát triển kinh doanh cao cho chủ sở hữu.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-3

      Khu biệt thự Sao Biển nằm gần các khu vực đắt giá của dự án (Nguồn: Mr Anh BĐS)

      Mặt khác số lượng loại biệt thự này chỉ có vài căn nên sản phẩm này càng trở nên quý giá trong phân khu và toàn bộ đã được bán ngoại giao.

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập là cũng là dòng sản phẩm cao cấp trong phân khu với 3 mặt thông thoáng. Loại biệt thự này được xây dựng với mặt tiền đường rộng rãi, thông thoáng và mang đến khả năng hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh của bạn.

      Biệt thự song lập trong phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với diện tích 170 m2, có 4 tầng và chiếm mật độ 50 – 55%. Những căn biệt thự này nằm dọc theo tuyến đường chính của phân khu và cạnh công viên Empire Park nên cũng mang đến khả năng kinh doanh thuận lợi.

      So với biệt thự đơn lập thì biệt thự loại song lập được xây dựng nhiều căn hơn, tuy nhiên số lượng vẫn rất hạn chế. Do đó đây cũng là sản phẩm đang rất “nóng” trong phân khu.

      Giá cả các dòng biệt thự tại phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

      Giá nhà Vinhomes Ocean Park 2 có sự chênh lệch tùy thuộc vào vị trí, diện tích và loại biệt thự mà bạn chọn mua. Dĩ nhiên những căn biệt thự ở vị trí đẹp, thuận lợi cho việc mua bán thì mức giá bán càng cao. Cụ thể:

      • Giá biệt thự đơn lập là 57 - 90 tỷ
      • Giá biệt thự song lập là từ 30 - 35 tỷ

      (Cập nhật tháng 03/2023, nguồn youtube: Mr Anh BĐS)

      Hiện tại một số các căn biệt thự trong phân khu đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành những căn khác, chủ yếu là shophouse. Trên thực tế đa phần các căn biệt thự trong phân khu đã gần như có chủ nên bạn sẽ có ít lựa chọn hơn khi muốn mua biệt thự tại phân khu này.

      Bên trên chính là thông tin về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 và giá bán biệt thự tại đây để bạn tham khảo. Đây là phân khu kinh doanh sôi động với tiềm năng mang đến lợi nhuận lớn cho các chủ nhân ở đây trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thuật ngữ biệt thự trên không là gì trong thị trường bất động sản

      So sánh biệt thự liền kề và biệt thự song lập Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương