Cập nhật bảng giá phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Cập nhật bảng giá phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật bảng giá phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất cho bạn đọc tham khảo.

      Một trong những phân khu được xem là tâm điểm phồn hoa của khu đô thị, đó chính là phân khu Sao Biển. Nhắc đến phân khu này, khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí địa lý, chuỗi hệ thống tiện ích, mà còn có nhiều thắc mắc đặt ra về giá bán của phân khu Sao Biển. Ngay bây giờ, OneHousing sẽ cập nhật bảng giá phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất cho bạn đọc tham khảo.

      “Tất tần tật” thông tin tổng quan về phân khu Sao Biển

      Phong cách thiết kế của phân khu Sao Biển rất hiện đại, độc đáo và được bao quanh bởi biển hồ cát trắng, mang lại chất lượng sống cao, đúng với phong cách sống “đại dương” cho cộng đồng tinh hoa ở phía Đông Thủ đô Hà Nội.

      Về vị trí của phân khu, phân khu Sao Biển được bao quanh bởi hai tuyến đường lớn là 40m và 52m, có nhiều cảnh quan đẹp mắt và tiện ích đầy đủ. Trong nhiều năm qua, phân khu Sao Biển đã thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham khảo. Nhờ vào vị trí gần với đường quy hoạch 40m trải dài về phía Tây Nam của thành phố biển hồ và đại lộ 52m cắt ngang đô thị ở phía Đông, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường trọng điểm ở phía Đông của Thủ đô như quốc lộ 5A, đường Lý Thánh Tông, giúp rút ngắn thời gian di chuyển một cách tối đa. Không chỉ dừng lại ở đó, phân khu còn mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng khi nằm tiếp giáp trực tiếp với biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai.

      Về mặt bằng tổng thể của phân khu, quy mô của phân khu Sao Biển lên đến 1288 căn thấp tầng. Hơn 430 căn biệt thự ở đây mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với điểm nhấn là mái hiên dốc nhẹ và, ô cửa sổ vòm và vuông cùng cùng những khối nhà nhấp nhô, tạo nên dáng vẻ uyển chuyển cho các căn biệt thự tại phân khu này. 

      Phân khu Sao Biển có các loại hình biệt thự: Biệt thự liền kề, song lập, đơn lập. Bên cạnh đó, phân khu còn sở hữu 1000 căn shophouse và shop thương mại dịch vụ. Cụ thể, có khoảng 500 căn shop thương mại, 200 căn shophouse và 150 căn shophouse Sao Biển. Tất cả những mảnh ghép hoàn hảo này tạo nên khu mua sắm sầm uất, vui nhộn bậc nhất và xứng đáng trở thành một trong những phân khu đáng để đầu tư nhất thành phố biển hồ.

      bang-gia-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat

      Tổng quan phân khu Sao Biển. (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Cập nhật bảng giá phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiện ích của phân khu Sao Biển

      Nằm ở trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Sao Biển được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại bậc nhất, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đủ đầy:

      • Tứ trụ tiện ích: Vinmec - Vincom - Vinhomes - Vinschool.
      • Đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue.
      • Công viên Royal Wave Park.
      • Quảng trường Empire Square.
      • Bộ 3 công viên: Tình Yêu, Ánh Sáng và Khải Hoàn.

      Đặc điểm của các loại biệt thự ở phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển được chủ đầu tư chú trọng và xây dựng rất nhiều loại hình sản phẩm. Từng loại hình sẽ có những đặc điểm cụ thể dưới đây:

      Biệt thự đơn lập

      Đây được xem là loại biệt thự có giá cao nhất thành phố biển hồ. Biệt thự đơn lập được xây dựng trên một khu đất lớn với khối kiến trúc độc lập. Các căn biệt thự đơn lập tại đây đều có 4 mặt thoáng và được quy hoạch thêm không gian sân vườn rộng rãi, giúp gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo và tận dụng khoảng không gian đó theo ý thích của mình.

      Biệt thự đơn lập có tổng cộng 59 căn, mỗi căn cao 3,5 tầng và có diện tích dao động trong khoảng từ 168m2 - 328m2 với tầm view bao trọn hồ Ngọc Trai rộng lớn, biển hồ nước mặn cùng hàng cây xanh đẹp mắt, mang lại bầu không khí trong lành cho cư dân.

      bang-gia-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển. (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Biệt thự song lập

      Đa phần, các căn biệt thự song lập đều được xây dựng liền kề và đối xứng, từ màu sắc cho đến họa tiết trang trí đều có sự giống nhau rõ rệt. Tuy nhiên, không gian bên trong sẽ có sự khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của chủ sở hữu.

      Biệt thự song lập có tổng cộng 257 căn và có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập, dao động trong khoảng từ 122m2 - 150m2 nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sống cao, đầy đủ tiện nghi.

      Biệt thự liền kề

      Những căn biệt thự liền kề nằm san sát nhau tạo thành một khối thống nhất cả về màu sắc lẫn thiết kế. Khác với hai dòng sản phẩm trên, biệt thự liền kề không có không gian sân vườn và hạn chế về mặt thoáng. Nhưng đổi lại, các căn biệt thự liền kề có vị trí nằm gần hồ nên vẫn được đảm bảo không gian sống rộng rãi, khoáng đạt.

      Diện tích của các căn biệt thự liền kề dao động từ 88m2 - 114m2 được bố trí dọc các tuyến đường nội khu, giúp cho việc di chuyển diễn ra thuận lợi hơn.

      Shophouse

      Có 4 dãy shophouse ở phân khu Sao Biển. Trong số đó, có 1 dãy theo hướng Tây Bắc là SB01 và 3 dãy theo hướng Đông Bắc gồm SB23, SB24 và SB22.

      Shophouse phân khu Sao Biển có kết cấu 5 tầng, cụ thể:

      • Tầng 1 và tầng 2 có ô cửa kính rộng lớn dùng để trưng bày các mặt hàng buôn bán, rất thích hợp cho việc kinh doanh.
      • Ba tầng còn lại được xây dựng theo mô hình nhà ở với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Thiết kế thông minh, hiện đại sẽ giúp tối đa hóa công năng sử dụng không gian bên trong của biệt thự.

      Bảng giá phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Dưới đây là bảng giá phân khu Sao Biển mới nhất cho bạn đọc tham khảo: (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Biệt thự đơn lập

      168m2 - 328m2

      57 - 90 tỷ

      Biệt thự song lập

      122m2 - 150m2

      35 - 38 tỷ

      Shophouse

      482 - 174m2

      8 - 34 tỷ

      Bảng giá phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất đã được OneHousing cập nhật một cách chi tiết. Qua những thông tin trên, mong rằng, quý khách hàng sẽ có được góc nhìn tổng quan hơn về dự án và lựa chọn được nơi an cư cũng như đầu tư hợp lý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá cơ hội sở hữu quỹ căn đẹp nhất phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Lần đầu mua nhà: Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương