Vinhomes Smart City có nằm gần khu đô thị Park City Hà Nội không?

      Vinhomes Smart City có nằm gần khu đô thị Park City Hà Nội không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/03/2023
      Bạn đang thắc mắc Vinhomes Smart City có nằm gần khu đô thị Park City Hà Nội không? Khoảng cách di chuyển là bao xa? Theo dõi ngay nội dung chi tiết dưới đây để biết thêm thông tin.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết vị trí địa lý, cũng như những tiện ích xung quanh khu vực này. Không để bạn chờ lâu bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết Vinhomes Smart có nằm gần khu đô thị Park City Hà Nội không! Cùng tìm hiểu ngay.

      Vị trí chính xác của Vinhomes Smart City nằm ở đâu?

      Vinhomes Smart City nằm tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. Đây là khu vực tại phía Tây Nam của Thành phố Hà Nội, gần khu đô thị mới Xa La và khu đô thị cổ Nghĩa Đô.

      Dự án có diện tích hơn 280 ha, bao gồm nhiều khu đô thị với các loại hình nhà ở và dịch vụ tiện ích như: trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, hồ bơi, sân golf, sân bóng đá và các khu vui chơi giải trí khác. Được nằm trong quy hoạch phát triển của thành phố Hà Nội, Vinhomes Smart City được xây dựng với mục tiêu trở thành một trong những khu đô thị hiện đại và tiên tiến nhất tại Việt Nam.

      Vị trí chính xác của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Phú Đô

      Đọc tiếp

      Những tiện ích tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị hiện đại và đầy đủ các tiện ích cao cấp phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: vợ chồng trẻ, các hộ gia đình đông người hay những người mong muốn có cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất. Cùng điểm ngay một số tiện ích mà khu đô thị mang lại:

      Hệ thống giáo dục: Vinhomes Smart City có nhiều trường học đạt chuẩn quốc tế, bao gồm mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Một trong những trường nổi tiếng nhất chinh là Vinschool. Tại đây các em học sinh sẽ được học bằng hai ngôn ngữ chính đó là tiếng anh và tiếng việt. Ngoài ra còn có các buổi ngoại khóa giúp rèn luyện kỹ năng mềm của tất cả các bạn học tại đây.

      Những tiện ích tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trung tâm y tế: Khu đô thị có nhiều bệnh viện, phòng khám và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Chỉ cần là cư dân của Vinhomes bạn sẽ được thăm khám trong bệnh viện Vinmec-một trong những bệnh viện hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Tại đây sẽ có các y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hài lòng nhất dành cho bạn mỗi lần tới thăm khám.

      Siêu thị và trung tâm thương mại: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có nhiều siêu thị và trung tâm thương mại với đầy đủ các loại hình mua sắm như Vincom. Tại đây sẽ có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Giúp bạn có thể thả ga chọn lựa mà không lo về chất liệu cũng như giá cả.

      Công viên và khu vui chơi giải trí: Khu đô thị có nhiều công viên và khu vui chơi giải trí như sân bóng đá, sân golf, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu nhạc nước. Chắc chắn sẽ là nơi tụ tập lý tưởng dành cho những hộ gia đình vào những dịp cuối tuần.

      An ninh và an toàn: Vinhomes Smart City được bảo vệ 24/7 bởi các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera an ninh và các biện pháp an toàn khác. Nên bạn không phải lo lắng về tình trạng mất cắp khi sinh sống tại đây.

      Giao thông thuận tiện: Khu đô thị nằm gần các trục đường chính của thành phố Hà Nội, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Hệ thống nhà hàng và ẩm thực: Khu đô thị có nhiều nhà hàng, quán ăn và quán cà phê đa dạng với các loại hình ẩm thực khác nhau, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Làm thế nào để di chuyển từ Vinhomes tới khu đô thị Park City?

      Thực chất Vinhomes Smart City Tây Mỗ và khu đô thị Park City Hà Nội đều là các khu đô thị lớn nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội, tuy nhiên hai khu đô thị này không nằm cạnh nhau và cách nhau khoảng 5,5 km.

      Cụ thể, Vinhomes Smart City nằm tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, trong khi Park City Hà Nội nằm tại khu đô thị mới Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Tuy nhiên, cả hai khu đô thị đều có vị trí thuận tiện để kết nối với các khu vực khác của thành phố và có đầy đủ các tiện ích tiện nghi đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Với khoảng cách là 5,5km bạn phải chọn các phương tiện di chuyển dưới đây để có thể tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất:

      • Xe ô tô cá nhân: Đây là cách di chuyển đơn giản và thuận tiện nhất. Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể đi đường Quang Trung rồi rẽ trái vào đường Tố Hữu để đến Park City Hà Nội. Quãng đường này dài khoảng 5,5 km và mất khoảng 20 phút lái xe.
      • Xe buýt bạn có thể chọn đi theo 2 cách sau:

      - Cách 1: Đi tuyến xe E04/E06: Từ Vinhomes Smart City bạn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô khoảng 7 phút để đến trạm xe buýt số 8 Đường 72 - La Dương Dương Nội. Tiếp tục xe di chuyển đi qua 5 trạm mất khoảng 10 phút và tới nhà chờ La Khê tuyến BRT 01 khoảng 30m đối diện đường vào chùa Bia Bà - Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Từ đây bạn đi bộ thêm 2 phút để đến Park City Hà Nội. 

      - Cách 2: Từ Vinhomes Smart City bạn đi bộ 18 phút (1,5 km) tới ủy ban nhân dân phường Tây Mỗ, qua nhà chờ La Khê tuyến BRT 01 khoảng 30m đối diện đường vào chùa Bia Bà - Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Sau đó đi bộ khoảng 2 phút sẽ tới khu đô thị Park City Hà Nội.

      • Xe máy: Nếu bạn có xe máy, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới khu đô thị Park City mà không phải phụ thuộc vào các yếu tố khác.
      • Xe taxi hoặc dịch vụ xe hơi: Nếu bạn muốn di chuyển một cách tiện lợi và thoải mái, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi hoặc thuê xe hơi từ các công ty cho thuê xe để đi từ Vinhomes Smart City đến khu đô thị Park City Hà Nội.

      Đặc biệt khi bạn di chuyển vào tháng 3, tháng 4 sẽ bắt gặp được đường hoa  phong linh vàng và hoa gạo đỏ. Và bạn sẽ có được một album sống ảo khi đi qua đường này đấy. Hãy nhanh chân di chuyển tới để có thể thả ga sống ảo cùng bạn bè, gia đình và người thân!

      Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã biết được khoảng cách giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ  đến khu đô thị Park City rồi đúng không. Hãy chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp nhất để có thể tới và trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương