Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/01/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là công trình bất động sản được để ý bậc nhất tại phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Cùng OneHousing phân tích các thông tin mới nhất về dự án này qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là công trình bất động sản được để ý bậc nhất tại phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Cùng OneHousing phân tích các thông tin mới nhất về dự án này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội liên hệ nằm tại phường Trâu Quỳ - phường Dương Xá - xã Kiêu Kỵ - phố Đa Tốn

      • Tổ chức quản lý và vận hành: tổ chức Cổ phần Vinhomes.
      • Tổng diện tích dự án: 420ha.
      • Mật độ xây dựng: ~19% (tương đương 79,8ha).
      • Diện tích cây xanh: 62ha.
      • Diện tích bề mặt nước: 55ha (Hồ trung tâm: 24,5ha, biển hồ nước mặn: 6,1ha).
      • Loại hình phát triển: Căn hộ, villa (đơn lập, song lập), nhà liền kề, nhà kinh doanh shophouse, cửa hàng thương mại dịch vụ.
      • Quy mô phát triển: 66 tòa căn hộ, 2390 căn thấp tầng, một tòa văn phòng.
      • Các phân khu cao tầng: Sapphire, Ruby, Diamond.
      • Các phân khu thấp tầng: San Hô, Sao Biển, Ngọc Trai.

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park

      Với những điểm mạnh nổi bật về quy hoạch nội khu, ngay tính từ lúc ra mắt, vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu đã được đa số các bạn quan tâm. Bốn mặt đại đô thị mang các điểm tiếp giáp như sau:

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park.

      • Phía Tây Bắc tiếp cận quốc lộ quy hoạch rộng 40m (tuyến trục đường Đông Dư – Dương Xá).
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp con đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam là khu dân cư phố Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam là mặt tuyến đường quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông - giao điểm vàng của 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nên “đại tỉnh thành siêu kết nối”, vừa có thể vận động mau chóng vào nội đô, vừa thuận lợi kết nối có những đô thị lân cận.

      Vị trí di chuyển vào nội thành vô cùng thuận tiện

      Nhờ vị trí kế cận 3 cây cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km), Chương Dương cộng những trục giao thông lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan, theo Google Maps Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội, người dân có thể tiếp cận Công trình tiện lợi bằng những cung đường chính.

      Bên cạnh đó, những cư dân sinh sống tại nội thành Hà Nội còn với thể tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park bằng các tuyến ô tô buýt sau:

      • Tuyến xe bus CNG số 2: Bến xe yên Nghĩa – khu thành phố Đặng Xá (Gia Lâm).
      • Tuyến xe bus số 11: Công Viên thống nhất - Học viện nông nghiệp (Trâu Quỳ - Gia Lâm).

      Tuy nhiên, 2 tuyến xe nói trên đều không dừng tại khu đô thị nên các cư dân phải bắt xe ôm hoặc taxi sau khi xuống điểm dừng cuối. Nhằm giải quyết sự bất tiện này, Vingroup đã cho khai triển hệ thống tàu điện VinBus, sẽ chạy trên khắp Hà Nội vào quý II/2021, kết nối cư dân các khu Vinhomes và giữa các điểm trên khu vực thủ đô.

      Vị trí thuận tiện kết nối đa tỉnh thành

      Có các cư dân sống tại các vùng lân cận phía Đông thủ đô, việc tiếp cận Vinhomes Ocean Park cũng cực kì thuận lợi. Khu đô thị nằm trên giao điểm của tuyến quốc lộ 5B (cách 100m) kết nối Thủ đô có Hải Phòng, quốc lộ 5A (cách 2km), quốc lộ 17 đi Bắc Ninh và con đường liên tỉnh giấc Hà Nội - Hưng lặng.

      Cùng lúc, nút giao Cổ Linh chính thức được đưa vào hoạt động đầu năm 2021 đã nhất tề kết nối các tuyến quốc lộ phía Bắc bao gồm quốc lộ 1, quốc lộ 5 và 5B, giúp cư dân các tỉnh giấc lân cận tiết kiệm được thời kì chuyển động đến đại tỉnh thành.

      Vị trí thuận tiện hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng giao thông

      Sau khi hoàn thành, 4 cây cầu trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Giang Biên và cầu sông Đuống hứa hẹn sẽ tạo động lực cho sự lớn mạnh kinh tế, chính trị, văn hoá của thủ đô, cùng lúc, thúc đẩy hiệu ứng bất động sản phía Đông Hà Nội.

      Ngoài các dự án cầu đường quy mô, Thủ tướng Chính phủ còn phê chuẩn quy hoạch giao thông của thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050, cho xây dựng mạng lưới Metro Hà Nội gồm 8 tuyến (bao gồm các tuyến trên cao và tàu ngầm) với tổng chiều dài khoảng 318 km (theo Vinhomes Online).

      Đặc biệt, ga Depot của con đường sắt số 8 (Sơn Đồng - Dương Xá) sẽ được đặt ngay trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, giúp người dân tiết kiệm thời gian di chuyển đến những quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy.

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chú trọng vào sức khỏe cư dân

      Nhằm đem đến cuộc sống "một bước chân chạm ngàn tiện ích" cho cư dân, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch theo mô hình "đại tỉnh thành 15 phút" có các nhân tiện ích ưu việt như bể bơi, công viên, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về sức khỏe, giáo dục, giải trí và an toàn của cư dân.

      Tiện ích “sống khỏe” tại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Nhằm khuyến khích cư dân hình thành thói quen luyện thể thao, chủ đầu tư đã xây dựng công viên Gym ngoài trời, được trang bị hơn 700 máy tập phổ biến chức năng, đi kèm sở hữu tuyến đường dạo, đạp xe, chạy bộ trải dài 8,5km.

      Xuyên suốt khu đại thành thị, chủ đầu tư cũng sắp xếp những khu phức hợp thể thao gồm tổng cộng 150 sân bóng chuyền, tennis, cầu lông, hơn 60 sân chơi cho trẻ em và hàng chục vườn dưỡng sinh, mang lại không gian luyện tập, giao lưu, kết nối cho cư dân mọi độ tuổi.

      Nhiều khu vực tập thể dục tại Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn với 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời mang phong cách resort, đặc thù là hệ thống bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, tọa lạc trên sân thượng của nhà để xe 5 tầng, đem lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân.

      Không chỉ “sống khỏe" sở hữu chuỗi tiện thể ích thể thao phổ thông, cư dân còn yên tâm gửi gắm sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, được xây dựng trong khuôn viên đại thành phố.

      Vinmec Ocean Park được định vị sở hữu quy mô và chất lượng cao cấp nhất trong hệ thống bệnh viện Vinmec miền Bắc, mang cơ sở hiện đại cộng trang vật dụng y tế tân tiến.

      Tiện ích an toàn bởi hệ thống an ninh 24/7

      Cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được hưởng trọn các nhà sản xuất chất lượng, sang trọng nhất. Trước hết, phải kể tới hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) sáng tạo tại các tòa nhà.

      Cụ thể, chủ đầu tư đã cho đồ vật những đồ vật hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ như: 

      • Hệ thống hút khói hành lang cùng các họng tiếp nước được sắp xếp tiện lợi cho xe chữa cháy, máy bơm nước cộng nhóm bảo vệ chuyên trách 24/7 thuận tiện sử dụng. 
      • Đội ngũ PCCC cũng được đào tạo bài bản, thường xuyên để nâng cao kinh nghiệm và khả năng thực chiến.

      Đặc biệt, khu đô thị này còn gây ấn tượng có nhà để xe 5 tầng nổi đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân. Các ưu điểm thu hút của tiện ích này là:

      • Nhà để xe cách xa toà căn hộ sẽ giảm bớt nguy cơ xảy ra cháy nổ, cùng lúc, hạn chế các nguyên tố nghiêm trọng khác.
      • Nhà để xe biệt lập giúp giảm bớt khí thải từ xe cộ dưới tầng hầm cho các khu căn hộ.
      • Sở hữu các tiện thể ích độc nhất vô nhị đề cập trên, Vinhomes Ocean Park đã thành công kiến tạo cuộc sống an toàn, nhân thể nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại đại thành thị.

      Một số điểm nhấn là tiện ích khác

      • 6,1ha biển hồ nước mặn.
      • 24,5ha hồ to trung tâm có các bãi cắt trắng ven hồ.
      • 62ha công viên và cây xanh.
      • Mật độ xây chỉ sắp 19%.
      • 6 công viên BBQ sở hữu 100 điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình.
      • Khu vui chơi nước ven hồ bắt mắt hiện đại, nhộn nhịp.
      • Tòa căn hộ văn phòng ngay trong nội khu thị thành, là nơi tọa lạc của hầu hết văn phòng, chi nhánh, hội sở những đơn vị, giúp bạn và gia đình có thể đi làm ngay gần nhà.
      • TTTM Vincom cộng hệ thống ShopHouse nhộn nhịp.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán thế nào?

      Giá bán căn hộ tại khu đô thị Vinhomes phụ thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như phân khu, số tầng. Quý khách có thể tham khảo về giá bán các căn hộ như sau:

      Phân khu Sapphire có giá bán thế nào?

      Vì là các căn hộ được định vị thuộc phân khúc tầm trung nên những căn hộ tại phân khu Vinhomes Sapphire của Vinhomes Ocean Park sở hữu giá thành vừa phải, thích hợp sở hữu phần đông khách hàng mang thu nhập tầm trung mong muốn với căn hộ Vinhomes.

      Giá bán tham khảo như sau:

      Giá bán tham khảo. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu The Zenpark có giá bán thế nào?

      Phân khu The Zenpark chính thức ra mắt thị trường và định vị là tổ hợp căn hộ cao cấp được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby- cao cấp hơn so có mẫu Saphire. Phân khu The ZenPark với vị trí chiến lược và chỉ mang độc nhất 4 toà nhà được mở bán tại đây. Giá thành căn hộ phân khu The Zenpark được thương lượng nhàng nhàng trong khoảng 42 - 48 triệu/m2.

      Phân khu The Pavilion có giá bán thế nào?

      The Pavilion là phân khu với kiểu dáng concept theo phong cách nghỉ dưỡng Singapore với các tiện ích đặc thù của vùng nhiệt đới như vườn thực vật Botanic Garden, đảo Thiền - Yoga.

      Đây là dòng căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn Saphire, thiết kế những dòng căn hộ có rộng rãi dòng hình layout ưu việt, đương đại và là phân khu độc nhất vô nhị tại dự án sở hữu hai tầng hầm. Giá thành căn hộ thuộc phân khu The Pavilion được đàm phán trung bình từ 36  – 48 triệu/m2.

      *Lưu ý: Mức giá căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và thời điểm mở bán. Để cập nhật giá cả mới nhất, vui lòng liên hệ đội ngũ OneHousing Proagent tại hotline 1800 646 466 (miễn phí).

      Hiện nay, với một căn nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có lẽ là mong ước của nhiều gia đình vì ai cũng mong muốn có được cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách hiểu chi tiết hơn về những tiện ích nổi bật tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Lần đầu mua nhà: Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương