Lần đầu mua nhà: Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Lần đầu mua nhà: Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2023
      Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park với vị trí vàng cùng tiện ích đẳng cấp đã chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình ngay từ khi ra mắt. Sản phẩm vẫn đang và sẽ là cơ hội đầu tư, an cư lý tưởng dành cho mọi người. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết những điểm nổi bật của dự án này.

      Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park với vị trí vàng cùng tiện ích đẳng cấp đã chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình ngay từ khi ra mắt. Sản phẩm vẫn đang và sẽ là cơ hội đầu tư, an cư lý tưởng dành cho mọi người. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết những điểm nổi bật của dự án này.

      Thông tin tổng quan phân khu S2 Vinhomes Ocean Park

      Tổng quan về phân khu S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Quy mô dự án: 16 tòa căn hộ
      • Chiều cao: 25 - 27 tầng
      • Mật độ căn hộ: 22 căn/sàn
      • Diện tích cây xanh và công viên: 6,9 ha 
      • Loại hình căn hộ:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Số căn/sàn

      Căn studio

      28 - 33,8m2

      2 căn

      Căn 1 phòng ngủ +1

      43,1 - 43,7m2

      5 căn

      Căn 2 phòng ngủ +1 (1WC)

      55,7 – 55,9m2

      6 căn

      Căn 2 phòng ngủ +1 (2WC)

      62,6 – 64,1m2

      6 căn

      Căn 3 phòng ngủ

      74,8m2

      3 căn

      (Nguồn: vinhomes)

      Ưu đãi đặc quyền: HTLS 0% & Đảm bảo lãi suất 9.5% khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Vị trí phân khu S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại phía Tây Nam của đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch và nhiều tiện ích lớn trong khu đô thị. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến phân khu The Lake 30m và tiếp giáp với hồ cảnh quan. 

      Cư dân của S2 Vinhomes Ocean Park còn được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp như nằm cách hồ cát trắng chỉ 5 - 10 phút di chuyển, 5 phút để di chuyển đến quảng trường xương cá hay Vincom Mega Mall. Ngoài ra, vị trí của phân khu cũng vô cùng thích hợp cho việc đi làm hay đi học khi tiếp giáp với cao ốc văn phòng Techno Park và trường Đại học VinUni.

      Vị trí tòa S2 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tiện ích tại phân khu S2 Vinhomes Ocean Park 

      Không gian xanh độc đáo tại phân khu S2 Vinhomes Ocean Park

      Nhắc đến Vinhomes Ocean Park, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh đại dương xanh bao la cùng những bãi cát biển trắng xóa tạo nên một không gian độc nhất tại Hà Nội. Đây cũng chính là “Ocean” trong tên gọi mà chủ đầu tư đặt cho dự án. 

      Nhờ vào vị trí đắc địa của mình, cư dân tại S2 Vinhomes Ocean Park có thể tận hưởng được tầm view vô cùng độc đáo. Toàn bộ phân khu sẽ hướng ra hồ San Hô trải dài ở phía Tây Nam, trong khi một mặt sẽ ôm trọn trường Đại học VinUni, sông sinh thái và công viên VinWonders Gia Lâm.

      Phía Đông, chủ đầu tư cũng xây dựng tiện ích biển hồ nước mặn với hơi 6 ha biến ước mơ sống gần biển của cư dân đô thị thành hiện thực. Nằm cạnh biển hồ sẽ là hồ Ngọc Trai quy mô 24,5 ha. Cả hai sẽ được phủ toàn bộ cát trắng và được trồng những rặng dừa xanh góp phần tạo cảnh quan xanh và thanh lọc không khí cho toàn bộ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống

      Nhắc đến Tập đoàn Vingroup, ngoài chuỗi bất động sản Vinhomes, chủ đầu tư này còn xây dựng một hệ sinh thái với khép kín từ giáo dục, y tế, mua sắm giúp mang đến cho cư dân của mình một cơ sở hà tầng hoàn chỉnh, góp phần hoàn thiện cuộc sống của cư dân. 

      Cư dân tại phân khu S2 Vinhomes Ocean Park nói riêng và đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung sẽ được thừa hưởng tất cả những tinh hoa đến từ hệ sinh thái đó của Vingroup.

      Với “ngũ trụ” gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Ocean Park, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường Đại học VinUni và đơn vị quản lý vận hành Vinhomes chuyên nghiệp. Tất cả sẽ mang đến cho quý cư dân một căn nhà trong mơ “một điểm đến, triệu trải nghiệm”.   

      Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu Sapphire 2 được thiết kế với shophouse ở khối đế phục vụ cho nhu cầu mua sắm, sinh hoạt và ăn uống của cư dân trong khu vực. Giờ đây, cư dân không cần phải đi quá xa để tìm kiếm những khu vực ăn uống nằm tách biệt với khu dân cư.

      Hệ thống bể bơi tại S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được chủ đầu tư trang bị giúp cư dân có nơi rèn luyện sức khỏe và giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Cư dân tại đây chia sẻ cảm thấy vô cùng hài lòng với những tiện ích có sẵn tại dự án và sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư trong thời gian tiếp theo. 

      Bên cạnh bể bơi ngoài trời, cư dân tại phân khu S2 của dự án còn được thừa hưởng các tiện ích đắt giá với hàng chục sân tập luyện thể thao bao gồm nhiều bộ môn như: tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng bàn, bóng đá mini.

      Ngoài ra, phân khu còn có sân chơi trẻ em, khu tập gym ngoài trời, sân tập dưỡng sinh. Có thể thấy, chủ đầu tư Vinhomes đã vô cùng ưu ái, chăm chút cho sức khỏe và đời sống tinh thần của cư dân mình.

      Tiện ích phân khu S2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích phân khu S2. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Giá bán của phân khu S2 Vinhomes Ocean Park

      Giá bán tại phân khu S2 Vinhomes Ocean Park so với nhiều phân khu khác trong cùng dự án được nhiều khách hàng đánh giá là khá mềm, phù hợp với những gia đình trẻ, những đối tượng có tài chính vừa phải nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một căn căn cư với tiện ích đẳng cấp và đến từ chủ đầu tư uy tín. 

      Giá bán của phân khu S2 Vinhomes Ocean Park sẽ phụ thuộc vào diện tích và loại hình căn hộ, dao động từ 28 - 35 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn studio

      28 - 33,8m2

      hết hàng

      Căn 1 phòng ngủ +1

      43,1-43,7m2

      từ 1,97  – 2,198 tỷ

      Căn 2 phòng ngủ +1 (1WC)

      55,7 – 55,9m2

       

      từ 2,485  – 2,95 tỷ

      Căn 2 phòng ngủ +1 (2WC)

      62,6 – 64,1,9m2

      Căn 3 phòng ngủ

      74,8m2

      từ 3,5  – 3,75 tỷ

      *(Bảng giá trên được cập nhật tại thời điểm tháng 04/2022 và chỉ mang tính tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm của thị trường)

      Có thể thấy, mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng Vinhomes Ocean Park nói chung và phân khu S2 nói riêng vẫn đã là sản phẩm nhà ở được rất nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Đây xứng đáng là điểm đến an cư và đầu tư đáng mong đợi!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lần đầu mua nhà: Thủ tục bàn giao căn hộ chung cư gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương