Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hưởng lợi gì từ 3 tuyến đường mới sắp mở?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hưởng lợi gì từ 3 tuyến đường mới sắp mở?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      29/06/2023
      3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ đem lại lợi ích vượt trội cho khu đô thị và bất động sản Gia Lâm. Tìm hiểu chi tiết các tuyến đường này trong bài viết dưới đây.

      Với 3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, cảnh quan xanh mát “cận biển, kề hồ” và hệ thống tiện ích đẳng cấp thì khu đô thị này chính là “tâm điểm sống hàng đầu tại Hà Nội”. Dự án do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm đông đảo của khách hàng ở thực, các nhà đầu tư đến từ Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Cùng OneHousing tìm hiểu tác động của hệ thống giao thông đến bất động sản Gia Lâm nói chung và dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan vị trí khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Được biết đến với danh xưng “Thành phố Biển hồ”, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây chính là cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông huyết mạch như:

      • Phía Tây Bắc liền kề quốc lộ quy hoạch rộng 40m (tuyến đường Đông Dư – Dương Xá).
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với trục đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam giáp với khu dân cư của xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam là mặt đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5B).

      Kết hợp với 3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã giúp quá trình di chuyển của cư dân dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Không chỉ có vậy, do nằm tại khu vực ven đô và được quy hoạch trên diện tích đất 423.6ha, mật độ xây dựng chỉ 19,2%. Phần đất còn lại được chủ đầu tư ưu ái phát triển hệ thống cảnh quan và tiện ích đẳng cấp. Nổi bật nhất là 2 kỳ quan hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha được bao phủ bởi bãi cát trắng thoải ra, những rặng dừa xanh rợp bóng đã biến nơi đây trở thành một “đại dương thu nhỏ”.

      Nhờ vị trí và cảnh quan có 1-0-2 như vậy, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, an nhiên, tránh xa sự xô bồ, ồn ào của phố thị. 

      Năm 2020, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tự hào khi đoạt cú đúp giải thưởng tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” ở 2 hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp dự án bất động sản thông minh” và “Dự án bất động sản thông minh”. Khu đô thị được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ vào việc ứng dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS (Building Management System). Ngoài ra, dự án còn đạt đủ 4 tiêu chí: Quy mô dự án và thiết kế cảnh quan kiến trúc thông minh, Kiến trúc ICT và hạ tầng dữ liệu thông minh, Cơ sở hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, Ứng dụng công nghệ cho tiện ích cư dân.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-loi-gi-tu-3-tuyen-duong-moi-sap-mo-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô với nhiều lợi thế đắt giá (Nguồn: Vietstarland)

      Giá căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2? 

      Đọc tiếp

      3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Theo quy hoạch phân khu đô thị N10, N11 đã được Thành phố Hà Nội phê duyệt thì 3 tuyến đường mới này bao gồm:

      STT

      Tuyến đường

      Vị trí

      1

      Tuyến số 1

      Với mặt cắt ngang khoảng 30m, đây là tuyến đường kết nối từ đường đê Long Biên - Xuân Quan (Bát Tràng) qua khu đô thị Ecopark. Công trình giao thông này đã xây dựng 1 phần đoạn qua phân khu Rừng Cọ của Ecopark và sẽ chạy tiếp qua địa phận 2 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm).

      Theo quy hoạch phân khu đô thị N11, tại điểm giao cắt với cao tốc 5B, tuyến đường sẽ có cầu vượt và nối vào con đường hiện hữu thuộc phân khu Hải Âu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, kết thúc ở quốc lộ 5.

      2

      Tuyến số 2

      Đây là đường nối từ Lý Thánh Tông đến trụ sở UBND huyện Gia Lâm mới xây dựng. Trong đó, đoạn từ đường Lý Thánh Tông đến nút giao Thuận An - Thành Trung có chiều rộng từ 21,5 - 23m. Đoạn Thuận An hướng sang khu đô thị Đặng Xá rộng 30m. Tuyến đường số 2 cũng sẽ có cầu vượt tại điểm giao cắt với đường quốc lộ 5. Hiện tại, công trình này đã hoàn thành 1 phần tại phố Thuận An.

      3

      Tuyến số 3

      Mặt cắt ngang của tuyến đường khoảng 30m, nối từ đường Kiêu Kỵ (QL17) qua khu công nghiệp Phú Thị, khu đô thị Đặng Xá, ga Cổ Bi sang khu đô thị Vinhomes Riverside.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-loi-gi-tu-3-tuyen-duong-moi-sap-mo-n17t-onehousing-1

      Sắp tới sẽ có 3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: VnExpress)

      Tác động tích cực của các tuyến đường mới hoạt động đến cư dân và bất động sản huyện Gia Lâm

      Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương phía Đông Thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí độc tôn mà hiếm dự án nào có được. Trong tương lai, với hệ thống hạ tầng giao thông dần được hoàn thiện, đặc biệt là 3 tuyến đường mới mở sẽ không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển cho cư dân mà còn mang lại tiềm năng tăng giá cho bất động sản huyện Gia Lâm.

      Giúp kết nối nhanh chóng với các địa điểm lân cận

      Các tuyến giao thông liên kết trực tiếp với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm: nút giao Cổ Linh, đường Lý Thánh Tông, đường gom quốc lộ 5B đều đã được xây dựng và ngày càng mở rộng. So với thời điểm mới triển khai xây dựng năm 2018, thì việc kết nối giao thông đã nhanh chóng hơn rất nhiều.

      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không những không không cần lo lắng về vấn đề ra vào nội đô mà còn tránh được tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Đồng thời nhờ vào 3 tuyến đường mới mở có làn đường rộng rãi sẽ rút ngắn được thời gian di chuyển tới các địa điểm lân cận như: UBND huyện Gia Lâm, khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị Ecopark, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vinhomes Riverside.

      Kết hợp với 3 cây cầu: cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương cùng các trục giao thông lớn như: đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên Xuân Quan, nút giao Cổ Linh đã tạo thành mạng lưới kết nối hoàn hảo với trung tâm. Cư dân của đại đô thị sẽ chỉ cần 15 phút - 30 phút chạy xe vào nội đô hay di chuyển 30 phút là tới sân bay Nội Bài.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-loi-gi-tu-3-tuyen-duong-moi-sap-mo-n17t-onehousing-1

      Quy hoạch 3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giúp cư dân thuận tiện di chuyển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Gia tăng kết nối vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là tâm điểm liên kết vùng khi cả 3 tuyến đường mới mở đều dễ dàng liên kết được với các tuyến đường như: quốc lộ 5B kết nối Hà Nội với Hải Phòng, quốc lộ 5A, quốc lộ 17 đi Bắc Ninh và đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên. Đây đều là những tỉnh thành đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước.

      Trong tương lai, vị thế của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ càng được nâng tầm với sự xuất hiện của các cây cầu nghìn tỷ bao gồm: cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu sông Đuống, cầu Giang Biên. Hiện tại, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã bắt đầu hợp long vào ngày 30/5/2023 và dự kiến hoàn thành vào ngày 2/9/2023. Khi những cây cầu này thông xe chắc chắn sẽ thuận lợi hóa lưu thông hàng hóa từ đại đô thị vào trung tâm thủ đô và tới các địa phương khác. Từ đó, tạo điều đà phát triển cho nền kinh tế khu vực.

      Ngoài ra, ga của tuyến đường sắt Metro 8 (Sơn Đồng - Dương Xá) sẽ được đặt ngay trong đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho khu đô thị.

      Mang tới tiềm năng tăng giá cho bất động sản Gia Lâm

      Việc phát triển hệ thống giao thông đồng bộ chính là chìa khóa vàng nâng cao giá trị bất động sản khu đô thị Vinhomes Ocean Park nói riêng và bất động sản Gia Lâm nói chung. Từ đó, mang đến cho khách hàng mức lợi nhuận không nhỏ.

      Đặc biệt là khi UBND thành phố đã đưa ra phương án phát triển theo mô hình đa cực nhằm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường và giảm tải áp lực lên khu vực trung tâm. Trong đó, phía Đông Hà Nội được định hướng trở thành trung tâm văn hóa, hành chính mới của thủ đô và dự kiến huyện Gia Lâm sẽ lên quận vào năm 2023 nên đó sẽ là cú huých lớn vào bất động sản khu vực.

      Vào năm 2021, Theo ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) cho biết so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản thì khu vực đất tại huyện Gia Lâm tăng mạnh trong 3 năm trở lại đây. (Nguồn: Báo Dân Việt) 

      Đúng như vậy, từ năm 2018, khi khu đô thị Vinhomes Ocean Park triển khai xây dựng cũng đã khiến giá đất nhảy vọt và gia tăng sức nóng cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài điểm mạnh về vị trí thì hạ tầng thì khu đô thị này còn được khách hàng săn đón nhờ hạ tầng hiện đại và có đa dạng loại hình sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

      Dự án có 66 tòa căn hộ thuộc 5 phân khu: The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan, Masteri Waterfront và The Lake (Tên gọi chưa chính thức). Các tòa chung cư nằm dọc theo Đại học VinUni, công viên San Hô, đường Lý Thánh Tông và 1 phần đường Thành Trung kéo dài. Mỗi phân khu và mỗi tòa chung cư, loại hình căn hộ đều sở hữu những điểm nhấn riêng trong thiết kế, tiện ích cảnh quan, hướng tới nhóm khách hàng khác nhau.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có 3.500 căn nhà ở thấp tầng nằm tại 4 tiểu khu: Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu. Đặc biệt, các căn shophouse, shop thương mại dịch vụ nằm ở các trục đường chính là cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư, chủ kinh doanh lựa chọn để cho thuê, buôn bán.

      Giá bán của các loại hình bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm so với những dự án nằm trong nội thành cũng dễ chịu hơn, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-loi-gi-tu-3-tuyen-duong-moi-sap-mo-n17t-onehousing-1

      (Nguồn: Vinhomes land, tháng 6/2023)

      Chưa kể, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu “ngũ trụ kim cương”: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Trường học liên cấp quốc tế Vinschool, Đại học VinUni và Vinhomes. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, bao gồm tòa nhà Techno Park, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, sân thể thao đa dạng bộ môn, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, 700 máy tập GYM ngoài trời, 100 điểm nướng BBQ. Vinhomes Gia Lâm chính là chuẩn mực cho mô hình “A city within a city”, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại và sinh thái 2 trong 1.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-loi-gi-tu-3-tuyen-duong-moi-sap-mo-n17t-onehousing-1

      Giao thông hoàn thiện giúp tăng giá trị bất động sản Gia Lâm (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Như vậy, với 3 tuyến đường mới mở gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và hệ thống giao thông đồng bộ, những cư dân “sống ngoại thành, làm nội thành" vừa có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng bậc nhất phía Đông, vừa được hòa mình vào môi trường sống năng động của trung tâm Hà Nội. Cùng với đó là lợi ích vượt trội mà những công trình giao thông mang lại cho bất động sản Gia Lâm chính là yếu tố tạo nên giá trị bền vững cho thị trường nhà đất khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các trạm xăng nào?

      Top 3 căn hộ toà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá tốt hiện nay trên website OneHousing

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương