Vinhomes Ocean Park 2: Lựa chọn chuyển cư mới của các gia đình

      Vinhomes Ocean Park 2: Lựa chọn chuyển cư mới của các gia đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/03/2024
      Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn chuyển cư mới của các gia đình nhờ vào không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng cùng hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn “ý nghĩa sống” tại đây, nhiều cư dân đã trở thành nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè chuyển cư về đây.

      Từ khách hàng trở thành cư dân

      Chị Hiền Trâm (Hà Nội) từng giữ quan điểm chọn nhà gần trung tâm để tiện cho con cái đi học. Chị chưa bao giờ nghĩ, có một ngày gia đình mình rời xa ngôi nhà sinh sống nhiều năm tại quận Cầu Giấy để đến một nơi ở mới cách đó hơn 20 km.

      Năm 2022, trong một lần dừng chân tại Ocean City, hai vợ chồng chị Trâm choáng ngợp trước tiện ích đa dạng và môi trường sống ở trước mắt. Kể từ thời điểm đó, hai vợ chồng chị bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm được Vinhomes phát triển tại Ocean City, trong đó có Vinhomes Ocean Park 2. Sau một thời gian xem xét, trải nghiệm những lễ hội và sự kiện tổ chức tại đây, cuối năm 2023, vợ chồng chị Trâm đã quyết định dọn về đây an cư.

      Trong ngôi nhà mới với 4 phòng ngủ rộng rãi và tiện ích vượt xa nơi ở cũ, mỗi thành viên trong gia đình chị Trâm đều có một không gian sống riêng biệt, thoải mái. Sau khi được trải nghiệm đa dạng hệ thống tiện ích với công viên nội khu và tham gia những sự kiện, chương trình dịp cuối năm, mọi người trong gia đình đều trở nên say mê với cuộc sống mới đầy khác biệt tại Ocean City.

      "Sau khi dọn đến nơi ở mới, lối sống của cả gia đình tôi đã thay đổi hoàn toàn. Các con tôi được chơi đùa thỏa thích trong công viên gần nhà mỗi ngày, hai vợ chồng cũng bắt đầu tập luyện thể dục mỗi sáng, bà ngoại cũng có môi trường sống trong lành và có thêm nhiều bạn đồng niên. Ngày cuối tuần, cả gia đình đến Grand World ăn uống, giải trí, xem show…", chị Trâm phấn khích chia sẻ.

      Nhờ hệ tiện ích khép kín đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết cho cuộc sống, Tết 2024 vừa qua đã trở thành quãng thời gian đáng nhớ của chị Trâm. Chị mời bạn bè, đồng nghiệp và người thân đến nhà chơi trong dịp Tết, đưa họ trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như xin chữ ông đồ, múa lân sư, thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật và cùng nhau thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời…

      "Từ những trải nghiệm đó mà ngay sau kỳ nghỉ Tết, đã có vài gia đình bạn bè, người thân, đồng nghiệp của tôi cân nhắc việc chuyển về đây sinh sống", chị Trâm cho hay, có 2 gia đình đã mua nhà trong khu đô thị để tận dụng được chính sách ưu đãi hiện tại, và còn một số gia đình khác đang cân nhắc bởi còn đang lựa chọn phương án tài chính phù hợp.

      (Nguồn tin: Dân trí tháng 3/2024)

      vinhomes-ocean-park-2-lua-chon-chuyen-cu-moi-cua-cac-gia-dinh-anh1

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu không gian sống đẳng cấp (Nguồn: VnEconomy)

       

      Vinhomes Ocean Park 2 lan tỏa chất sống đẳng cấp với chính sách ưu đãi

      Đọc tiếp

      Cũng như gia đình chị Trâm, nhiều cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 đang là cầu nối giúp lan tỏa những trải nghiệm đặc sắc của môi trường sống trong lành cùng chất sống đẳng cấp tới nhiều người. Cùng lúc này, những chính sách bán hàng mới, hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai đã giúp Ocean City sôi động hơn ở giai đoạn sau Tết khi có hàng trăm gia đình chuyển về sinh sống.

      Vinhomes mang tới nhiều phương án thanh toán ưu đãi, giúp khách hàng lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Nếu chọn trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà, phần còn lại được trả dần trong tối đa 15 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cam kết mức lãi suất cố định 6-8%/năm; nhận ưu đãi 18% và nhận đến 600 triệu đồng nếu không tham gia chương trình cam kết tiền thuê.

      Nếu chọn vay ngân hàng, khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị căn nhà và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt theo từng phương án như lãi suất 0% tới 36 tháng; lãi suất 0% trong 24 tháng cùng ưu đãi 8%; hỗ trợ và đảm bảo lãi suất đảm bảo không quá 8%/năm tới 7 năm,…

      Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng được nhận ưu đãi lên tới 19,3% hoặc nhận ưu đãi 18% với tiến độ thường.

      Với khách hàng mua nhà của quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện được nhận cam kết tiền thuê nhà trong 2 năm, lên tới 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

      vinhomes-ocean-park-2-lua-chon-chuyen-cu-moi-cua-cac-gia-dinh-anh2

      Chính sách mới của Vinhomes giúp các gia đình tiếp cận gần hơn với căn hộ mơ ước (Nguồn: Dân trí)

      Với rất nhiều tiện ích sôi động, môi trường sống trong lành, chất lượng sống vượt trội và chính sách hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 thực sự đang thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng.

      Bạn đọc có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2, hãy lựa chọn nền tảng OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam - để có được mức giá hợp lý nhất. OneHousing có đội ngũ Pro Agent là những chuyên gia bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ nhiệt tình tư vấn hỗ trợ để bạn chọn được căn hộ phù hợp.

      Hơn nữa, OneHousing còn có công cụ định giá và phân tích bất động sản thông minh, hiện đại giúp khách hàng dễ dàng so sánh thông tin giá bán của các căn hộ, từ đó dễ kiểm soát khả năng tài chính để đưa ra quyết định mua nhà nhanh hơn.

      Có thể thấy, những chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư Vinhomes cộng với sự đẳng cấp trong môi trường sống của Vinhomes Ocean Park 2, đã thúc đẩy dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội ngày càng mạnh mẽ, khẳng định sức hút của một nơi đáng sống bậc nhất thủ đô.

      Xem thêm 

      Vinhomes Ocean Park 2 thu hút người lớn tuổi, lý do vì sao?

      Vị trí chính xác dự án Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương