Vinhomes Ocean Park 2 thu hút người lớn tuổi, lý do vì sao?

      Vinhomes Ocean Park 2 thu hút người lớn tuổi, lý do vì sao?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2024
      Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là lựa chọn phù hợp cho tài chính cá nhân người trẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho người lớn tuổi tận hưởng không gian thư thái. 

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án thu hút nhiều người dân đến tìm hiểu bởi sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, giá mua phù hợp với tài chính cá nhân. Không chỉ thành công thu hút được cộng đồng người trẻ mà những người lớn tuổi cũng đang dần lựa chọn nơi đây là điểm đến. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí tọa lạc trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án sở hữu vị trí “vàng” cùng tiềm năng phát triển cao khi tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong những khu vực nhận được sự quan tâm và đầu tư của chính phủ cùng các doanh nghiệp bất động sản.

      Vị trí vàng của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm tiếp giáp Vinhomes Ocean Park 2 là tuyến đường quốc lộ 5B thuộc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5, trong đó:

      • Đường quốc lộ 5B là trục đường chính nối 3 quận của thành phố Ocean City giúp cư dân quận Ocean 2 dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực phía Đông khác. 
      • Đường vành đai 3.5 chạy qua khu đô thị và trong tương lai sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park Hưng Yên với khu vực phía Nam thành phố Hà Nội. 

      Điểm nổi bật của dự án nằm ở khuôn viên sinh thái đẳng cấp và hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất. Cụ thể, mật độ cây xanh phủ rộng cùng sân chơi công cộng, vườn BBQ ngoài trời, trung tâm thương mại.... Đặc biệt, công viên biển nhân tạo Royal Wave Park với đa dạng dịch vụ đi kèm như chèo thuyền, tắm biển, thuê homestay,... 

      Chính vì những ưu điểm này, Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút thành công nhiều khách hàng đến tìm hiểu và lựa chọn mua căn hộ bởi sự uy tín của thương hiệu cũng như giá trị đích thực mà dự án mang lại cho cuộc sống.  

       

      Giải mã vì sao người lớn tuổi lựa chọn chuyển về Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Nhóm khách hàng lớn tuổi thường có đặc điểm yêu thích không gian yên tĩnh, trong lành để tận hưởng cuộc sống hưu trí. Đáp ứng được đầy đủ yêu cầu đó, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã thành công thu hút họ đến trải nghiệm không gian sống nơi đây. 

      Tiện ích “All-in-one” đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu 

      Chủ đầu tư Vingroup đã cho quy hoạch bài bản hệ sinh thái không chỉ của dự án Vinhomes Ocean Park 2 mà toàn thành phố Ocean City với vô vàn tiện ích hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của nhóm khách hàng lớn tuổi. 

      Công viên Silk Park rộng lớn tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Đầu tiên phải kể đến là không gian được phủ xanh với hàng loạt công viên cây xanh được bố trí xuyên suốt như: Công viên Silk Park, Empire Park,... cùng các vườn cây xanh nội khu đã tạo nên bầu không khí trong lành giúp nâng cao sức khỏe cư dân. 

      Cùng với đó, sự xuất hiện của các dịch vụ 5 sao như: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện Vinmec, tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Mega Mall... Giờ đây, cư dân cao tuổi không cần di chuyển quá xa mà vừa có thể thăm khám bệnh vừa trải nghiệm dịch vụ giải trí trong cùng một khuôn viên. 

      Đặc quyền đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2

      Việc cộng đồng dân cư đa dạng, bao gồm người trẻ, các gia đình nhỏ đến người trong độ tuổi hưu trí đòi hỏi nhà quản lý cần xây dựng một môi trường hoà hợp để liên kết các thế hệ với nhau. Từ đó mà nhiều ngày hội kết nối cộng đồng đã được tổ chức trong nội khu Vinhomes Ocean Park 2 để người dân có thể đến giao lưu và trải nghiệm như Ngày Hội Xuân 2024, Lễ hội Bia và Tinh hoa ẩm thực, Chương trình trại hè Ocean Summer Camp 2023,... 

      Vinhomes Ocean Park 2 là điểm đến lý tưởng cho người lớn tuổi (Nguồn: Báo Tin tức)

      Đặc biệt với cư dân lớn tuổi, hai câu lạc bộ “Sống Vui - Khoẻ” và “Sống Xanh – Văn Minh – Đẳng Cấp” đã được thành lập với các nội dung phổ cập vấn đề sức khỏe, đời sống cùng các hoạt động văn nghệ được diễn ra thường xuyên đã tạo sức hút lớn đến nhóm cư dân cao tuổi, thu hút họ đến với khu đô thị đẳng cấp này. 

      Tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing

      Bạn đọc đang tìm kiếm kênh tham khảo dự án nhà ở tại Vinhomes Ocean Park 2 với mong muốn có được mức giá ưu đãi hãy đến với OneHousing. Tự hào là đối tác chiến lược với Vingroup, OneHousing sở hữu mạng lưới thông tin chi tiết về các sản phẩm tại khu đô thị xanh cùng giá bán hấp dẫn giúp hỗ trợ tối đa tài chính cá nhân.  

      Khi thực hiện giao dịch qua OneHousing, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ, chương trình ưu đãi như: Tư vấn mua nhà, mở gói vay trả góp từ 50% đến 80% giá trị căn hộ, tặng chuyến nghỉ dưỡng khi mua căn hộ,...

      Sau đây là một số dự án nhà ở đang được mở bán tại OneHousing:

      • Nhà liền kề hướng Đường Đảo Dừa 2 rộng 13m xây 5 tầng, rộng 80m2, giá chỉ tỷ 10.XX tỷ đồng.
      • Biệt thự hướng Đường Đảo Dừa 6 xây 4 tầng, rộng 120m2, giá chỉ từ 15.XX tỷ đồng.
      • Nhà liền kề hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 3m2 (khu vực Cọ Xanh), xây 5 tầng, rộng 48m2, giá chỉ từ 5.XX tỷ đồng.
      • Nhà liền kề hướng Đường San Hô 2, xây 5 tầng, rộng 63m2, giá chỉ từ 10.XX tỷ đồng.
      • Nhà liền kề hướng Nội khu (Chà Là), xây 5 tầng, rộng 64m2, giá chỉ từ 6.XX tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 3/2024) 

      Qua những phân tích về ưu điểm của Vinhomes Ocean Park 2 đã phần nào lý giải cho tại sao người lớn tuổi lại có xu hướng chuyển về sinh sống nơi đây. Đồng thời, bạn đọc có thể thấy những điểm nổi bật mà khu đô thị xanh, hiện đại này đang sở hữu. Hy vọng qua đây, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho không gian sống của mình.

      Xem thêm

      Bí quyết kiếm 4 tỷ đồng của nữ nhân viên môi giới bất động sản

      Môi giới bất động sản: Phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương