Vinhomes Ocean Park 2 có chung cư cao tầng không?

      Vinhomes Ocean Park 2 có chung cư cao tầng không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 có chung cư cao tầng không? Tìm hiểu chi tiết về phân khu cao tầng và tiến độ dự án qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án khu đô thị hiện đại và đẳng cấp tọa lạc tại khu vực Đông Nam Hà Nội. Dự án này có tổng cộng 24 tòa căn hộ cao tầng hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách. Hãy cùng OneHousing khám phá chung cư cao tầng và những tiện ích mà dự án này mang lại cho cư dân.

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một siêu dự án nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án có quy mô gần 460ha chia thành 8 phân khu và tổng vốn đầu tư lên đến 38.000 tỷ đồng. Các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ, liền kề, biệt thự, shophouse và shop TMDV.

      vinhomes-ocean-park-2-co-chung-cu-cao-tang-khong-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 (nguồn Vinhomes)

      Vị trí của dự án là một trong những yếu tố quan trọng giúp nó trở thành một trong những dự án bất động sản nóng nhất năm. Nó nằm tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trục đường huyết mạch kết nối tam giác kinh tế vàng. Dự án có lợi thế về kết nối giao thông trọng điểm giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện từ mọi nơi tới Vinhomes Ocean Park 2.

      Vinhomes Ocean Park 2 được chia thành 8 phân khu: Chà Là, San Hô, Kinh đô Ánh Sáng, Hải Âu, Cọ Xanh, Đảo Dừa, Sao Biển và Ngọc Trai. Mỗi phân khu có những đặc điểm riêng biệt và được thiết kế theo những phong cách kiến trúc tinh hoa nổi tiếng trên thế giới.

      Đây được coi là một trong những dự án bất động sản được mong chờ nhất. Với quy mô lớn và vị trí chiến lược, cùng với sự đầu tư lớn từ chủ đầu tư Vinhomes, dự án này hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu như thế nào là chung cư cao tầng?

      Chung cư cao tầng là một khu nhà có kết cấu với nhiều tầng và độ cao được thiết kế từ 2 tầng trở lên. Các căn hộ ở từng tầng được thiết kế tách biệt với lối cầu thang lên xuống dùng chung.

      Chung cư cao tầng đang là lựa chọn của khá nhiều gia đình tại những đô thị lớn và khu đông dân cư. Mỗi căn hộ đều thuộc sở hữu riêng biệt của từng hộ gia đình, cá nhân.

      Chung cư cao tầng góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm đất đai ở các đô thị có dân cư đông đúc. Đây là mong muốn của nhiều gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình đang muốn tìm một nơi an cư với mức giá cả phù hợp.

      Chung cư cao cấp sẽ có ban điều hành và ban quản trị giúp quá trình điều hành và quản lý chung cư có "nề nếp" hơn theo nội quy chung của tòa nhà. Sống tại chung cư cao tầng cư dân thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp có sẵn tại chung cư với siêu thị, khu mua sắm,... Tại những chung cư cao tầng có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng hơn với phòng gym, spa, bể bơi, siêu thị,... đem lại cuộc sống tuyệt vời cho cư dân.

      Hệ thống hạ tầng quanh chung cư tương đối hoàn thiện, cho phép cư dân đi lại nhanh chóng và thuận tiện.

      Vinhomes Ocean Park 2 có chung cư cao tầng không?

      Vinhomes Ocean Park 2 có chung cư cao tầng. Khu chung cư cao tầng chiếm quy mô khoảng 24ha. Phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 được phân chia làm hai khu vực, một là khu vực gần công viên trung tâm và hai là khu vực cạnh hồ điều hoà. Tất cả các căn hộ đều được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và tiện nghi nhất với diện tích được tối ưu nhằm đảm bảo không gian riêng tư cho cư dân. Ngoài ra, hệ thống căn hộ shophouse khối đế cũng được xây dựng và thiết kế với tiêu chuẩn đẳng cấp.

      vinhomes-ocean-park-2-co-chung-cu-cao-tang-khong-onehousing-2

      Phân khu cao tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 (nguồn Vinhomes)

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch để xây dựng đa dạng các loại hình nhà ở gồm căn hộ, biệt thự đơn, biệt thự song lập, liền kề và shophouse thương mại nhằm phục vụ cư dân. Trong đó, khu chung cư cao tầng chiếm quy mô khoảng 24ha. Khu toà chung cư Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 50 tòa cao tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng, trong đó tại phân khu Sao Biển có 3 cụm cao tầng với 9 tòa chung cư.

      Từng tòa tháp được bố trí một cách khéo léo với mật độ xây dựng vừa đủ nhằm thoả mãn nhu cầu của cư dân, không tạo ra chênh lệch giữa các tòa tháp giúp mỗi căn hộ có tầm nhìn rộng mở và luôn được bao bọc bởi ánh sáng thiên nhiên và gió trời. Với ý tưởng từ thành công của những dự án tại Vinhomes Ocean Park, khu căn hộ được thiết kế theo phong cách "thành phố thu nhỏ" với không gian sống xanh cùng tiện ích phong phú. Tất cả nhu cầu của cư dân sẽ được thỏa mãn tại đây.

      Các tòa căn hộ được thiết kế với hình chữ L, nhằm tối ưu hoá diện tích tiếp cận với không gian tự nhiên. Các không gian chức năng bên trong căn hộ cũng được bố trí thông minh, với hầu hết các phòng đều có cửa sổ và ban công rộng nhằm đón nắng và gió, đem tới không gian trong lành cho cư dân.

      Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Tiến độ Vinhomes Ocean Park 2 được khởi công từ năm 2018, dự kiến hoàn thiện và đi vào hoạt động vào năm 2025. Dự án đang được chủ đầu tư đẩy tiến độ với mục đích hoàn thiện trước thời gian đã đề ra và đem đến cho cư dân nơi sống đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng đủ tiện ích. Theo cập nhật tại website của chủ đầu tư Vinhomes, tháng 6/2023, tiến độ dự án như sau:

      Hiện nay, hơn 60% số lượng căn hộ của 8 phân khu đã được xây dựng đến tầng 5 và hoàn thiện nóc, trong khi phân khu cũng đã xây dựng đến tầng 3 và 4. Dự kiến vào cuối quý 2/2023, hơn 12.000 căn hộ của dự án khu đô thị sẽ hoàn tất. Đặc biệt, phân khu Chà Là đã hoàn thành 100% việc xây dựng. Trong tình hình hiện nay của thị trường xây dựng và bất động sản đang đối mặt với nhiều khó khăn, vì thế các dự án như Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng trở nên toả sáng và chứng minh được năng lực của chủ đầu tư, góp phần làm hài lòng các nhà đầu tư.

      Theo thống kê của Vinhomes, chỉ hơn 4 tháng kể từ ngày dự án giới thiệu, đã có hơn 1.000 căn hộ thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 được giao tới khách hàng. Số lượng căn hộ tính đến tháng 12 năm ngoái là gần 2.500 căn, tương đương gần 3.200 căn hộ đã được hoàn thành nội thất. Trong đó, phân khu Chà Là đã hoàn thành và bàn giao 100% số căn hộ. Đến cuối quý II/2023, hơn 12.000 căn hộ của khu đô thị sẽ được hoàn thành.

      Đồng thời, những công trình tiện ích và dịch vụ cũng đang được đẩy nhanh thi công nhằm gấp rút hoàn thiện.

      Chính sách ưu đãi độc quyền khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầu tiên, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng. Điều này giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư.

      vinhomes-ocean-park-2-co-chung-cu-cao-tang-khong-onehousing-3

      Ưu đãi độc quyền khi mua căn hộ tại OneHousing (nguồn OneHousing)

      Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng lãi suất cố định 7% trong vòng 2 năm. Điều này giúp bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường và giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch tài chính phù hợp.

      OneHousing là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu giỏ hàng độc quyền với giá tốt cùng khả năng kinh doanh và đầu tư cho thuê hiệu quả.

      Với những ưu đãi trên, việc mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và tiện ích.

      Hãy lựa chọn chung cư cao tầng tại Vinhomes Ocean Park để hưởng nhiều ưu đãi ngay tại thời điểm này. OneHousing hy vọng những thông tin bên trên giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án và chọn căn hộ phù hợp nhất cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương