Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay nằm ở đâu? Giá vé giờ mở cửa thế nào?

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay nằm ở đâu? Giá vé giờ mở cửa thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Vị trí của vịnh biển bốn mùa Paradise Bay ở đâu? Cập nhật mới nhất về giờ mở cửa và giá vé của Paradise Bay.

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án mới ra mắt tiếp nối thành công của “đại đô thị biển” Ocean City. Đẳng cấp của khu đô thị này không chỉ ở những cảnh quan đặc sắc mà bên cạnh đó còn sở hữu những khu vui chơi giải trí lớn bậc nhất, trong đó nổi bật có Paradise Bay. Ngay dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất về vị trí, giá vé và giờ mở cửa của vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. 

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park 3 và Paradise Bay 

      Tổng quan về khu đô thị  Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là khu đô thị vừa cho ra mắt, thuộc dự án đại đô thị biển Ocean City của chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Khu đô thị có vị trí tọa lạc tại xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, thuộc địa phận huyện Văn Giang, Hưng Yên.  

      Đây là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông tương đối hoàn chỉnh và liên tục được phát triển. Khu đô thị nằm song song với dự án Vinhomes Ocean Park 2 và được ngăn cách bởi đường và đai 3,5. Điểm thuận lợi vị trí Vinhomes Ocean Park 3 là nằm ngay sát trục đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội và đường quốc lộ 5A. Nhờ vậy mà cư dân ở khu đô thị này có thể di chuyển dễ dàng, thuận lợi tới trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận khác. 

      Tiếp nối thành công của mô hình “thành phố Đại Dương”, Vinhomes Ocean Park 3 gây ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo khi được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu, mang đến cho khách hành các loại hình nhà ở cao cấp, đồng thời đem lại nhiều cơ hội vượt trội cho các nhà đầu tư.

      vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao-OneHousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 thuộc dự án đại đô thị biển Ocean City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được xây dựng nằm trên khu đất với tổng diện tích là 294 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% . Về quy mô, khu đô thị sở hữu 10 tòa chung cư và hơn 8400 căn thấp tầng. 

      Khu thấp tầng của dự án được chia thành 8 phân khu với các lối đặc trưng riêng biệt khác nhau, bao gồm các phân khu: Thời Đại, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Đảo Ngọc, Ánh Dương, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Hải Đăng. Các phân khu đồng thời cũng có diện tích khác nhau, cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình phát triển như: Biệt thự, shophouse, nhà phố. 

      Phía ngoài của khô đô thị sẽ là hệ thống nhà phố thương mại và shophouse dọc theo Đại lộ Bốn Mùa và Đại lộ Hừng Đông, từ đây tạo nên những cung đường tấp nập, sầm uất của khu đô thị. 

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay nằm ở đâu? 

      Trong thời điểm nóng bức của mùa hè hiện tại, một trong những địa điểm giải trí “tránh nóng” được quan tâm nhất là Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Đây là mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3. 

      Với vị trí nằm trong khu đô thị này, Paradise Bay cũng thừa hưởng những thuận lợi ưu việt của dự án. Bạn có thể di chuyển đến Vịnh Paradise Bay từ khu vực Nội Thành Hà Nội bằng nhiều phương tiện khác nhau như phương tiện xe máy, ô tô cá nhân, taxi hay các dịch vụ xe tại ứng dụng Grab. Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển với các tuyến xe buýt điện Vin Bus hay taxi điện Xanh của Vinfast với chất lượng dịch vụ hàng đầu cả nước. 

      Không chỉ cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 mà nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận khác cũng có thể dễ dàng kết nối thông qua các trục đường như: đường Quốc lộ 5A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3,5.

      Bạn sẽ được trải nghiệm những gì tại Paradise Bay? 

      Về tổng quan, Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay được xây dựng theo mô hình của một khu vui chơi giải trí giống như các khu du lịch lớn khác trên thế giới và được thiết kế bởi đơn vị VinWonders. Quy mô của vịnh có tổng diện tích lên tới hơn 12 ha, trong đó bao gồm cả công viên nước và nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí khác. Chính vì vậy, Paradise Bay đang dần trở thành địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu, đầy hứa hẹn dành cho giới trẻ hiện nay. 

      Vậy, khi đến với Vịnh biển bốn mùa, bạn sẽ được trải nghiệm những gì thú vị? 

      Khu vui chơi trẻ em - “Thiên đường mùa hạ” 

      Khu vực vui chơi dành cho trẻ em nằm trong Paradise Bay được mệnh danh là “thiên đường mùa hạ”. Đây là một trong những địa điểm giải trí nổi bật nhất của Vịnh biển bốn mùa mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Trong khu vui chơi này, các em nhỏ sẽ có cơ hội trải nghiệm thỏa sức với rất nhiều các trò chơi độc đáo như tô tượng, vẽ tranh cát, làm vòng tay vỏ sò, khai quật khủng long… Đặc biệt, những trò chơi này không chỉ giới hạn dành cho trẻ em mà cả thanh niên, người lớn cũng có thể tham gia trải nghiệm. 

      Đường trượt tốc độ

      Đường trượt tốc độ là điểm giải trí đã vô cùng nổi tiếng tại các thiên đường giải trí khác của Vinwoders tại Phú Quốc và Nha Trang, nay đã có mặt ở Hà Nội. Đây là đường trượt tốc độ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị tại công viên nước mini. 

      Công viên BBQ 

      Công viên BBQ cũng là một trong những địa điểm được khách hàng quan tâm khi khám phá Paradise Bay. Đây là nơi được dành cho những bữa tiệc ngoài trời đông vui, ấm cúng, đặc biệt là có vị trí gần khu vực hồ bơi. Các sự kiện lớn có thể được tổ chức tại quảng trường công viên với diện tích rộng tới 5800m2, kết hợp với các nhà hàng sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. 

      Bên cạnh đó, công viên cũng có khu vực sân thể thao và Gym riêng cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 có không gian để tập luyện, nâng cao sức khoẻ.

      Bể bơi phong cách Olympic 

      Bể bơi tổ hợp tại các dự án của Ocean City luôn là tiện ích vui chơi thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bể bơi của Vịnh biển bốn mùa Paradise được thiết kế theo phong cách chuẩn Olympic, có diện tích “khổng lồ” lên tới 3500m2. 

      Bể bơi bao gồm cả khu vực ngoài trời và trong nhà, có thể thỏa mãn đam mê bơi lội của trẻ em, thanh niên, người lớn đến cả những vận động viên chuyên nghiệp.

      vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao-OneHousing-2

      Không gian bể bơi rộng lớn tại Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes)


      Khám phá Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay ở Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Cập nhất mới nhất về giá vé và giờ mở cửa của Paradise Bay 

      vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-nam-o-dau-gia-ve-gio-mo-cua-the-nao-OneHousing-3

      Bản đồ tổng quan của Thiên đường Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes) 

      Tại Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả những tiện ích và dịch vụ độc quyền của khu đô thị này, trong đó bao gồm cả Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Không chỉ hoạt động trong thời gian mùa hè, Vịnh sẽ được mở cửa để phục vụ cư dân cả 4 mùa quanh năm, tức là trong suốt 365 ngày. 

      Về thời gian cụ thể, Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay sẽ được mở cửa đón tiếp khách hàng trong khung thời gian là từ 9 giờ - 12 giờ vào buổi sáng và từ 14 giờ - 18 giờ vào buổi chiều. 

      Đây chính là một đặc điểm vượt trội khiến Paradise Bay trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hoàn hảo. Người dân Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung sẽ không còn phải đi những chuyến du lịch xa xôi vào Phú Quốc hay Nha Trang để trải nghiệm những thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất nữa. 

      Ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ không phải trả tiền vé khi tham quan Paradise Bay. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm và khám phá nhiều hơn các tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí khác tại đây, bạn sẽ phải mua vé với mức giá như sau

      • Đối với cư dân Vinhomes Ocean Park: 200.000 VNĐ/ người 
      • Đối với khách ngoài: 600.000 VNĐ/ người

      (Giá vé được tham khảo tại Website Vinhomes ngày 13/7/2023) 

      Tuy nhiên, mức giá vé này không áp dụng bao gồm cho cả các tiện ích bên trong bãi biển nhân tạo. Các hoạt động, tiện ích và địa điểm khác nhau trong Paradise Bay cũng sẽ có những mức giá riêng để trải nghiệm. 

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin mới nhất về vị trí, giá vé và giờ mở cửa của Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Hy vọng với những thông tin này, bạn tìm được cho mình một địa điểm giải trí, nghỉ dưỡng thích hợp trong những ngày hè nóng nực sắp tới tại thủ đô Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 rộng bao nhiêu ha?

      Trẻ em chơi gì khi tới Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương