Trẻ em chơi gì khi tới Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Trẻ em chơi gì khi tới Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Khi tới Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 thì trẻ em sẽ chơi gì? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này.

      Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là một thiên đường nghỉ dưỡng cho người lớn mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho các bé yêu. Với không gian rộng lớn, dịch vụ chất lượng và hàng loạt hoạt động thú vị, trẻ em sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi đặt chân tới đây. Bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ giúp bố mẹ trẻ lời câu hỏi: “Trẻ em chơi gì khi tới Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Những thông tin tổng quan về Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3

      Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay là một phần trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, nằm tại 2 xã Nghĩa Trụ và xã Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Vịnh biển có diện tích lên tới 12,3 ha và được thiết kế như một khu vui chơi giải trí theo chủ đề, tương tự như các khu du lịch nổi tiếng.

      nhung-thong-tin-tong-quan-ve-vinh-bien-4-mua-paradise-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Toàn cảnh Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Paradise Bay nằm ở vị trí trung tâm nên có khả năng kết nối thuận tiện thông qua hệ thống giao thông liên vùng. Các tuyến giao thông như Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3.5 và đường Tỉnh lộ 385 giúp kết nối vịnh biển này với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Hà Nội và Hải Phòng.

      Với vị trí trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3, Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay tạo ra một không gian giải trí và nghỉ dưỡng thuận tiện cho cư dân và du khách. Đây là một điểm đến hấp dẫn trong khu đô thị biển lớn và đa dạng về tiện ích giải trí và thể thao, như khu vui chơi nước, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ khác.

      Giá vào cửa của Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay được phân chia theo loại ngày, bao gồm ngày thường, ngày cuối tuần và ngày lễ, cụ thể như sau:

      • Giá vé vào cửa vào ngày thường là 250.000 VNĐ/người lớn và 150.000 VNĐ/trẻ em.
      • Vào ngày cuối tuần, giá vé là 300.000 VNĐ/người lớn và 200.000 VNĐ/trẻ em.
      • Trong ngày lễ, giá vé là 350.000 VNĐ/người lớn và 250.000 VNĐ/trẻ em.
      • Đặc biệt, cư dân có thể được hưởng giá vé ưu đãi, rẻ hơn 50.000 VNĐ/người so với giá vé thông thường.

      Thời gian mở cửa của Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay là từ 9h00 đến 12h00 và từ 14h00 đến 18h00, áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần.

      Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ mang đến không gian sống và trải nghiệm vui chơi, giải trí đa dạng, đồng thời cung cấp sự tiện nghi và thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận và các địa điểm du lịch khác trong khu vực.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi cho trẻ em tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3

      Trong Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3, có nhiều địa điểm vui chơi dành cho trẻ em. Dưới đây là một số khu vực vui chơi phổ biến cho trẻ em:

      nhung-thong-tin-tong-quan-ve-vinh-bien-4-mua-paradise-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Những tiện ích tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vịnh trượt nước Aqua Bay

      Aqua Bay là một bể trẻ em với độ sâu 0,6m và 0,8m, được VinWonders thiết kế đẹp mắt với những đường trượt nước đa màu sắc, với chiều cao và độ dốc khác nhau. Tại đây, trẻ em có thể tham gia vào nhiều trò chơi như sóng thần OAHU, nọc độc mãng xà, cuồng phong thịnh nộ,...nghe tên gọi đã mang đến sự tò mò cho mọi người.

      Khu trò chơi trẻ em Thiên đường mùa hạ

      Đây là một khu vực vui chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị. Các hoạt động trong khu vực này bao gồm vẽ mặt Neon, khai quật khủng long, vẽ tranh cát, tô tượng và làm vòng tay vỏ sò. Điều này giúp trẻ em thỏa sức sáng tạo và khám phá nghệ thuật.

      Sân chơi nước Coral

      Có vị trí cạnh công viên nước mini Aqua Bay, sân chơi nước Coral là một khu vực vui chơi dành cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi. Được thiết kế như một bể bơi nhỏ, sân chơi này có độ sâu chỉ khoảng 50 cm. Trung tâm của Coral là những đường trượt nước đa màu sắc, và ở giữa là cột tích nước. Khi tích đủ lượng nước, cột sẽ dội xuống bên dưới, mang lại niềm vui cho trẻ em.

      Sân chơi trẻ em Aquarium

      Khu vực sân chơi trẻ em Aquarium được thiết kế với các hoạt động thú vị và phù hợp với trẻ nhỏ. Đây là nơi trẻ em có thể khám phá và tương tác với các loài động vật biển, mang lại trải nghiệm học tập và giải trí độc đáo.

      Khu vực tìm kiếm tài năng Kids Got talents

      Đây là một khu vực dành cho trẻ em thể hiện tài năng và khám phá khả năng của mình. Trẻ có thể tham gia vào các hoạt động biểu diễn như ca hát, nhảy múa, diễn xuất và nhiều hoạt động sáng tạo khác.

      Những địa điểm vui chơi này trong Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vui chơi và phát triển của trẻ em, mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị và bổ ích trong một môi trường an toàn và tiện nghi.

      nhung-thong-tin-tong-quan-ve-vinh-bien-4-mua-paradise-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Hoạt động trò chơi tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: VOV)

      Để đến được Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3, bạn có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Bạn có thể sử dụng xe máy, ô tô cá nhân hoặc lựa chọn các dịch vụ taxi như Taxi Xanh của Vinfast, ứng dụng Grap hoặc dịch vụ taxi thông thường. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng xe buýt điện Vinbus để đến đây.

      Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 là một điểm đến vui chơi thú vị mà các bậc phụ huynh nên xem xét cho con trẻ của mình. Đặc biệt là trong những thời điểm mùa hè này, khi gia đình chưa có kế hoạch đi du lịch xa, đây là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho trẻ nhỏ.

      Trên đây, OneHousing đã trả lời cho câu hỏi “Trẻ em chơi gì khi tới Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3”. Với tất cả những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời mà Vịnh biển mang lại, đây là một địa điểm vui chơi cho con em mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua trong mùa hè này. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con yêu và tạo nên những kỷ niệm vui tươi tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương