Việt Hưng Green Park gần những trường tiểu học nào?

      Việt Hưng Green Park gần những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/08/2023
      Khám phá vị trí lý tưởng tại Việt Hưng Green Park - khu đô thị xanh nằm gần những trường tiểu học hàng đầu. Tận hưởng môi trường sống tiện nghi, an lành và thuận lợi cho việc học tập của con bạn.

      Với sự tăng nhanh nhu cầu sở hữu những căn hộ bất động sản giá tầm trung tại Thủ Đô, chung cư Việt Hưng Green Park đang nổi lên như một giải pháp tối ưu cho những khách hàng có mức thu nhập tầm trung. Nhờ vị trí đắc địa, Việt Hưng Green Park nằm gần những trường tiểu học hàng đầu, mang đến sự thuận tiện cho việc học tập và phát triển của học sinh nhỏ. Khám phá ngay để xây dựng tương lai tốt đẹp cho con bạn tại môi trường xanh, an lành của khu đô thị này!

      Tổng quan về chung cư Việt Hưng Green Park

      Địa chỉ của dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Có vị trí nằm tại lô CT15 Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội, giúp chung cư Việt Hưng Green Park tận dụng được sự thuận lợi về giao thông. Với khả năng kết nối những tuyến đường huyết mạch lớn như Ngô Gia Tự, Quốc lộ 1B, Quốc lộ 5, cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy đã tạo nên mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp cư dân của chung cư Việt Hưng Green Park dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành phố Hà Nội và các vùng lân cận.

      Với vị trí trong quần thể Khu đô thị Việt Hưng HUD, mặt đường 40m nối liền Vinhomes Riverside Long Biên, dự án còn hưởng lợi từ sự hiện diện của nhiều tiện ích đáng kể như Vincom Center Long Biên, Big C, Aeon Long Biên. Tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân với sự tiện nghi và đa dạng.

      Tuy vị trí trung tâm mang đến tiện ích và dễ dàng tiếp cận, cư dân của dự án này cũng cần cân nhắc về khả năng tiếng ồn và không khí ô nhiễm từ hoạt động xe cộ và kinh doanh, tác động đến chất lượng cuộc sống.

      Với vị trí vô cùng đắc địa và mạng lưới giao thông tiện lợi, chung cư Việt Hưng Green Park đã thu hút mắt của nhiều người mua, thuê hoặc đầu tư vào bất động sản tại Hà Nội. Tiếp giáp với các khu vực phát triển khác, dự án này có tiềm năng phát triển và tăng giá trị vượt trội trong tương lai. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với giá bán cao, có thể gây khó khăn cho một số người muốn sở hữu căn hộ tại đây. Đây đồng thời cũng là điểm cân nhắc quan trọng khi xem xét về việc đầu tư vào dự án này.

      Chung cư Việt Hưng Green Park có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng và căn hộ tại chung cư Việt Hưng

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park được xây dựng trên mảnh đất rộng khoảng 29.405m2 với quy tổng vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng. Gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng nổi và tầng hầm, dự án đem đến thị trường tổng cộng 408 căn hộ với nhiều sự lựa chọn về diện tích. Cụ thể, các căn hộ của chung cư Việt Hưng Green Park được thiết kế như sau:

      • Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ từ 66m2 – 80m2.
      • Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ từ 99m2 – 120m2.

      Với giá bán chung cư CT15 Việt Hưng Green Park dao động từ 33.9 triệu/m2 đến 38.39 triệu/m2, tương đương khoảng 2.36 tỷ đồng đến 4.6 tỷ đồng/căn hộ, chung cư Việt Hưng Green Park đem đến các tùy chọn linh hoạt cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, đầu tư vào bất động sản (Nguồn OneHousing, 8/2023).

      Hiện tại, OneHousing đang có một công cụ xác định giá trị bất động sản nhanh và chính xác nhất. Công cụ này hiện đang sở hữu thông tin của hơn 1120 dự án, hơn 886000 bất động sản đã được xác thực và hơn 1 triệu lượt định giá. Mỗi giá trị của một bất động sản được trả về đều được dựa trên những phân tích qua những yếu tố: 

      • Vị trí và đặc điểm
      • Giá trị tham chiếu
      • Tiện ích xung quanh
      • Xu hướng thị trường
      • Thời điểm bàn giao

      Nếu bạn đang tìm kiếm và tham khảo thông tin cũng như giá bán căn hộ chung cư Việt Hưng Green Park hay các dự án cùng phân khúc khác, có thể truy cập ngay trang web của OneHousing để trải nghiệm và sử dụng công cụ định giá đa năng và vượt trội này.

      viet-hung-green-park-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn Chung cư Long Biên)

      Tiện ích tại chung cư Việt Hưng Green Park

      Dự án Việt Hưng Green Park cam kết tạo ra môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi cho cư dân thông qua việc xây dựng 37 tiện ích dịch vụ hàng đầu, được chia thành 4 nhóm để phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân:

      • Nhóm tiện ích cho trẻ em: Bao gồm sân chơi đa năng, vách tập leo, đường tập xe đạp, bàn cờ quốc tế và nhiều hoạt động khác, tạo điều kiện cho trẻ em phát triển và thỏa sức vui chơi.
      • Nhóm tiện ích cho người cao tuổi: Bao gồm khu tập thể dục, khu thưởng thức trà đạo, đường đi bộ dưỡng sinh và các tiện ích khác, mang đến sự thoải mái và an tâm cho người cao tuổi.
      • Nhóm tiện ích cho người lớn: Bao gồm sân tập thể dục ngoài trời, sân cầu lông, thư viện, vườn nướng BBQ, vườn hoa, đường dạo bộ và nhiều tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn cho người lớn.
      • Nhóm dịch vụ: Bao gồm bể bơi Olympic, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, quán café, hair-spa và nhiều dịch vụ khác, mang đến trải nghiệm cao cấp và đa dạng cho cư dân.

      Dự án cũng đảm bảo về chỗ đỗ xe cho cư dân với khu vực đỗ xe đáp ứng 120% tiêu chuẩn tại tầng hầm liên thông 3 tòa nhà. Tất cả những điều này đồng hành cùng với mục tiêu tạo ra môi trường sống đẳng cấp và đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân tại Việt Hưng Green Park.

      Danh sách những trường tiểu học gần chung cư Việt Hưng Park

      Trường tiểu học Giang Biên

      Trường tiểu học Giang Biên có địa chỉ tại Tổ 5, Hòa Bình, quận Long Biên, Hà Nội.
      Trường Tiểu học Giang Biên ra đời từ việc tách ra từ trường Phổ thông Cơ sở cấp I, II Giang Biên, theo Quyết định số 359/QĐ-CTUB ngày 15/10/1993 của UBND Huyện Gia Lâm.

      Trải dài trên một khuôn viên rộng gần 8000 m2, trường Tiểu học Giang Biên được thiết kế theo tiêu chuẩn trưởng Chuẩn Quốc Gia. Cơ sở vật chất bao gồm nhiều phòng học, phòng chức năng và các trang thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy học; bếp ăn an toàn vệ sinh phục vụ học sinh bán trú, theo tiêu chuẩn bếp một chiều. Khung cảnh sư phạm của trường rất ấn tượng với không gian khang trang, rộng rãi, thoáng đãng, mang đậm dấu ấn xanh - sạch - đẹp.

      Nhắm đến mục tiêu chăm sóc và giáo dục học sinh theo chương trình giáo dục tiểu học của Bộ GD&ĐT, trường Tiểu học Giang Biên tập trung vào việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhà trường chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và an toàn cho học sinh, đồng thời trang bị học sinh những kỹ năng sống, những phẩm chất và năng lực cần thiết. Mục tiêu là phát triển toàn diện về đức, trí, thể và mỹ cho học sinh.

      Trường Tiểu học Giang Biên tự hào về truyền thống giáo dục "Dạy tốt - Học tốt" và đã phát triển những phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cùng với các hoạt động từ thiện và nhân đạo. Nhà trường luôn đặc biệt quan tâm và triển khai hiệu quả các hoạt động giáo dục lòng nhân ái cho học sinh, tạo nên môi trường học tập thú vị và đầy ý nghĩa.

      Từ chung cư Việt Hưng Green Park đến trường tiểu học Giang Biên, cư dân chỉ cần di chuyển quãng đường khoảng 1.4 km trong 4 phút. Cụ thể:

      • Từ chung cư Việt Hưng Green Park đi về hướng Nam lên Phố Mai Chí Thọ 
      • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3
      • Rẽ trái tại PA Beauty Center and Spa vào Phố Phạm Khắc Quảng
      • Rẽ phải tại Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và TM Bình Minh vào Phố Kẻ Tạnh
      • Rẽ trái tại Hải Sản Kiên Lan. Điểm đến sẽ ở bên trái

      viet-hung-green-park-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường tiểu học Giang Biên (Nguồn thgiangbien)

      Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng

      Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng nằm tại đường Thép Mới, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.
      Trường Tiểu học Đô Thị Việt Hưng được thành lập theo đề án số 802/ĐA-UBND vào ngày 17 tháng 04 năm 2014 của UBND quận Long Biên. Trường được xây dựng để phù hợp với mạng lưới trường học trong khu vực và đáp ứng nhu cầu giáo dục của khu đô thị Việt Hưng phường Giang Biên. Với tiêu chuẩn trường đạt chuẩn quốc gia, trường Tiểu học Đô Thị Việt Hưng đã từng bước xây dựng lộ trình để trở thành một trường tiểu học chất lượng cao của quận.

      Diện tích tổng của trường là 16992 m2, bao gồm 4 khu nhà cao 4 tầng. Trong đó, có 2 khu nhà A và B với tổng cộng 24 phòng học cơ bản; 1 khu Hiệu bộ và 1 khu nhà C với các phòng học chức năng như Thư viện, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh, Tin học và các phòng khác. Cơ sở vật chất tại trường được trang bị hiện đại, bao gồm khuôn viên có sân chơi rộng rãi, thoáng mát, và nhiều cây xanh.

      Trường Tiểu học Đô Thị Việt Hưng được xây dựng theo tiêu chuẩn cao và đang phấn đấu để trở thành một ngôi trường tiểu học chất lượng hàng đầu trong quận, mang lại môi trường học tập thú vị và phát triển toàn diện cho học sinh.

      viet-hung-green-park-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng (Nguồn KiddiHub)

      Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng và dự án chung cư Việt Hưng Green Park đều nằm trong Khu đô thị Việt Hưng, vì thế nên vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển. Chỉ cần vài phút đi bộ là cư dân của dự án có thể đến trường một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Trên đây là những trường tiểu học nằm gần chung cư Việt Hưng Green Park mà OneHousing muốn cung cấp cho bạn đọc. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho con em mình một ngôi trường phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương