Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/07/2023
      Địa chỉ chung cư Việt Hưng Green Park và những thông tin đáng chú ý về dự án này sẽ được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng không gian sống tiện nghi, chung cư Việt Hưng Green Park đang thu hút sự quan tâm của các gia đình đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Việt Hưng Green Park cũng như những tiện ích mà dự án này mang lại cho cư dân trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Việt Hưng Green Park là một trong những dự án chung cư quận Long Biên đang thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư. Với thiết kế hiện đại cùng không gian sống xanh, dự án hứa hẹn sẽ mang lại nơi an cư lý tưởng cho người dân tại Hà Nội.

      Quy mô của dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có diện tích xây dựng là 29.405m2 với tổng vốn đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng. Dự án có quy mô bao gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 408 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình và diện tích linh hoạt. Cụ thể diện tích các sản phẩm căn hộ của chung cư Việt Hưng Green Park như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 66m2 – 80m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 99m2 – 120m2.

      Các sản phẩm căn hộ này hiện có giá bán dao động từ 33.9 - 38.39 triệu/m2, tương đương khoảng 2.36 - 4.6 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn giá bán được lấy trên website OneHousing, cập nhật 24/07/2023).

      du-an-chung-cu-viet-hung-green-park-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có tổng vốn đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng (Nguồn: thuonghieucongluan)

      Vị trí cụ thể của dự án chung cư Việt Hưng Green Park 

      Địa chỉ chung cư Việt Hưng Green Park là lô CT15 Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Với vị trí này, dự án chung cư Việt Hưng Green Park sở hữu lợi thế lớn về khả năng kết nối giao thông. 

      Nhờ hạ tầng giao thông xung quanh phát triển, dự án dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Ngô Gia Tự, Quốc lộ 1B, Quốc lộ 5, cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy. Điều này giúp cho cư dân tại dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm tại trung tâm Thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, dự án chung cư Việt Hưng Green Park còn nằm trong quần thể Khu đô thị Việt Hưng HUD với mặt đường 40m kéo dài sang Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Gần đó cũng có các tiện ích và dịch vụ quan trọng như Vincom Center Long Biên, các siêu thị như Big C và Aeon Long Biên, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Vị trí trung tâm của dự án Việt Hưng Green Park giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích, giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế. Tuy nhiên, cư dân cũng có thể đối diện với các vấn đề ô nhiễm tiếng ồn và không khí do xe cộ, hoạt động sản xuất, kinh doanh, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

      Nhờ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và tiếp giáp với các khu vực phát triển khác, Việt Hưng Green Park là một trong những chung cư Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua, thuê hoặc nhà đầu tư. Nhờ đó, tạo nên tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Tuy nhiên, giá bán cao cũng có thể là hạn chế đối với một số người muốn mua căn hộ tại dự án này.

      du-an-chung-cu-viet-hung-green-park-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn: datxanhmienbac)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Việt Hưng Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Dự án Việt Hưng Green Park hướng tới việc cung cấp một không gian sống đầy đủ tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân thông qua việc đầu tư xây dựng 37 tiện ích dịch vụ hàng đầu, được chia thành 4 nhóm để phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân:

      • Nhóm tiện ích cho trẻ em: Bao gồm sân chơi đa năng, vách tập leo, đường tập xe đạp, bàn cờ quốc tế,... tạo điều kiện cho trẻ em thỏa sức vui chơi, phát triển.
      • Nhóm tiện ích cho người cao tuổi: Bao gồm khu tập thể dục, khu thưởng thức trà đạo, đường đi bộ dưỡng sinh,... mang lại sự thoải mái cho người cao tuổi.
      • Nhóm tiện ích cho người lớn: Bao gồm sân tập thể dục ngoài trời, sân cầu lông, thư viện, vườn nướng BBQ, vườn hoa, đường dạo bộ,... đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn cho người lớn.
      • Nhóm dịch vụ: Bao gồm bể bơi Olympic, phòng gym, và sân tennis, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, quán café, hair-spa,... mang đến các dịch vụ cao cấp, tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án còn đảm bảo về chỗ để xe cho cư dân bằng khu vực đỗ xe đáp ứng 120% tiêu chuẩn quy định tại tầng hầm liên thông 3 tòa nhà. Ngoài ra, mật độ thang máy 4 thang/tầng cũng giúp cho cư dân di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong tòa nhà.

      du-an-chung-cu-viet-hung-green-park-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại dự án chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn: nhadatvui)

      Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Việt Hưng Green Park. Hy vọng các căn hộ tại Việt Hưng Green Park sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu an cư và khả năng tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương