Chung cư Việt Hưng Green Park có những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư Việt Hưng Green Park có những tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/08/2023
      Việt Hưng Green Park là dự án căn hộ chung cư cao cấp với nhiều tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu các tiện ích trong và ngoài chung cư Việt Hưng Green Park qua bài viết sau.

      Chung cư Việt Hưng Green Park đáng chú ý và ấn tượng với nhiều khách hàng khi sở hữu với vị trí đắc địa và những tiện ích nổi bật. Các tiện ích nội khu và ngoại khu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tại đây. Bài viết sau sẽ phân tích các tiện ích nổi bật dự án chung cư này!

      Giới thiệu chung cư Việt Hưng Green Park

      Chung cư Việt Hưng Green Park là một dự án bất động sản cao cấp tại quận Long Biên, Hà Nội, do công ty Cổ Phần đầu tư NNP làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay khu đô thị Việt Hưng, gần Vincom Center, Vinhomes Riverside Village và sân golf Long Biên. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài hay các tỉnh lân cận.

      Dự án gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng, có 3 tầng hầm để xe và trung tâm thương mại. Tổng số căn hộ của dự án là 460 căn bao gồm cả nhà biệt thự. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và sang trọng, với không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Nội thất bên trong được lựa chọn kỹ lưỡng, với chất liệu cao cấp và bền bỉ. Mỗi căn hộ có ban công rộng rãi, có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị hoặc sông Hồng.

      Quy mô chung cư Việt Hưng Green Park. (Ảnh: Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công Luận)

      Dự án không chỉ mang lại một nơi ở tiện nghi và an toàn, mà còn cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, trường học, bệnh viện… Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động cộng đồng như câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ văn hóa, câu lạc bộ nghệ thuật… Tại đây,bBạn sẽ được sống trong một môi trường xanh sạch, với nhiều cây xanh, công viên và hồ điều hòa.

      Chung cư Việt Hưng Green Park là một dự án mang lại giá trị cao cho khách hàng. Ngoài ra, mỗi căn hộ có các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư và ngân hàng, giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm với giá cả hợp lý.

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nổi bật tại dự án Việt Hưng Green Park

      Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một căn hộ cao cấp là các tiện ích đi kèm. Các tiện ích  chung cư Việt Hưng Green Park không chỉ giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống và tạo ra một cộng đồng văn minh.

      Tiện ích nội khu đồng bộ

      Việt Hưng Green Park bảo gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng, có 3 tầng hầm để xe và trung tâm thương mại. Tầng hầm để xe được thiết kế rộng rãi, có hệ thống giám sát an ninh và báo cháy hiện đại. Cư dân sẽ không phải lo lắng về việc để xe hay an toàn của xe. 

      Trung tâm thương mại là nơi cư dân có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và thư giãn. Ngoài ra tại đây còn có các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe, rạp chiếu phim, spa, phòng gym… Bên cạnh đó, trong bán kính gần 1km, cư dân có thể tìm thấy nhiều tiện ích đặc biệt khác như ngân hàng, bưu điện, nhà thuốc, bệnh viện… 

      Công viên cây xanh tại dự án Việt Hưng Green Park. (Ảnh: Chung cư Long Biên)

      Tiện ích ngoại khu đa dạng

      Dự án Việt Hưng Green Park nằm ngay khu đô thị Việt Hưng, gần Vincom Center, Vinhomes Riverside Village và sân golf Long Biên. Khu đô thị Việt Hưng là một khu đô thị hiện đại, xanh sạch và đầy đủ tiện ích. Vì thế cư dân của Việt Hưng Green Park có thể tận hưởng các công viên, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em, trường học, nhà văn hóa… tại đây. 

      Vincom Center là một trung tâm mua sắm lớn nhất quận Long Biên, có nhiều cửa hàng thời trang, điện tử, sách báo… và các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi Timezone… 

      Vinhomes Riverside Village là một khu biệt thự cao cấp bên sông Hồng, có nhiều tiện ích sang trọng như bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym California Fitness & Yoga Center, spa Almaz Beauty Center… 

      Sân golf Long Biên là một sân golf quốc tế 27 lỗ, có diện tích 119 ha và được thiết kế theo tiêu chuẩn PGA.

      Đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng

      Các tiện ích ngoại khu nổi bật tại dự án chung cư Việt Hưng Green Park sẽ phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. 

      • Nếu bạn là người có thu nhập cao, thích sự sang trọng và đẳng cấp, bạn sẽ hài lòng với các tiện ích ngoại khu như Vinhomes Riverside Village và sân golf Long Biên.
      • Nếu bạn là người có nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí cao, bạn sẽ thích thú với các tiện ích nội khu và ngoại khu như trung tâm thương mại, Vincom Center và rạp chiếu phim. 
      • Nếu bạn là người có con nhỏ, quan tâm đến giáo dục và sức khỏe của gia đình, bạn sẽ yên tâm với các tiện ích nội khu và ngoại khu như trường học, bệnh viện, công viên, hồ điều hòa và bể bơi…

      Giá căn hộ chung cư CT15 Việt Hưng Green Park cập nhật mới nhất

      Các căn hộ tại chung cư CT15 Việt Hưng Green Park có diện tích từ 66-120m2, thiết kế hiện đại và sang trọng. Các căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Các căn hộ có layout hợp lý, không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Nội thất được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng, với chất liệu cao cấp và bền bỉ.

      Theo công cụ định giá từ OneHousing, các căn hộ tại chung cư CT15 Việt Hưng Green Park hiện đang có giá bán đảo động từ 33,9-38,39 triệu đồng/m2 (Tháng 8/2023). Giá bán cụ thể của từng căn hộ phụ thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, layout, hướng nhà và số tầng.

      Thiết kế căn hộ 2PN tại dự án. (Ảnh: Xây Dựng Số)

      Công cụ định giá của OneHousing là một ứng dụng trực tuyến miễn phí, cho phép bạn nhập địa chỉ nhà và trả lời một số câu hỏi đơn giản để nhận được ước tính giá trị hiện tại của ngôi nhà của bạn. Công cụ này sử dụng dữ liệu lớn, xu hướng thị trường, thuật toán tiên tiến và ước tính từ các nhà mua bán nhà trực tuyến để cung cấp cho bạn một khoảng giá hợp lý và cập nhật.

      Công cụ định giá của OneHousing có nhiều lợi ích cho khách hàng như sau: 

      • Biết được giá trị thực tế của ngôi nhà của bạn, từ đó có thể đưa ra quyết định mua bán hợp lý. 
      • So sánh giá trị của ngôi nhà của bạn với các ngôi nhà khác trong khu vực. 
      • Biết được các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của ngôi nhà của bạn, từ đó có thể cải thiện hoặc tối ưu hóa nó.

      Trong tổng thể, chung cư Việt Hưng Green Park không chỉ là một nơi để sống mà còn là một cộng đồng sinh sống đáng mơ ước. Với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, Việt Hưng Green Park mang đến cuộc sống tiện nghi, an lành và hạnh phúc cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương