Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/07/2023
      Mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park là bao nhiêu? Dự án này có quy mô như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park là tổ hợp biệt thự, căn hộ chung cư, toạ lạc tại vị trí vàng ở Khu đô thị Việt Hưng (thuộc địa phận quận Long Biên, Hà Nội). Sở hữu hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp, cùng lối kiến trúc "xanh", Việt Hưng Green Park nhận được sự quan tâm lớn từ các nhóm khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu mua nhà ở thực. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park để bạn sẽ có cái nhìn tổng thể hơn và xác đáng hơn về dự án này.

      Thế nào là mật độ xây dựng và quy mô công trình?

      Trước khi tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên, chúng ta hãy cùng điểm qua khái niệm cơ bản về mật độ xây dựng và quy mô công trình xây dựng.

      Quy mô công trình xây dựng là gì?

      Quy mô công trình xây dựng là khái niệm dùng để chỉ kích thước, phạm vi (bao gồm các yếu tố như diện tích xây dựng, diện tích đất sử dụng, số tầng, số phòng căn hộ, các tiện ích phụ trợ liên quan) của công trình xây dựng. 

      Mật độ xây dựng là gì?

      Khái niệm mật độ xây dựng đã được Bộ Xây dựng đề cập rõ tại “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng”. Theo đó, mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất (không bao gồm cả phần diện tích các tiện ích như tiểu cảnh trang trí, khu vực bể bơi, sân thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em,...). 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-viet-hung-green-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Mật độ xây dựng là yếu tố quan trọng trong xây dựng (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Mật độ xây dựng được chia thành 2 loại chính gồm mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. Trong đó, mật độ xây dựng thuần là tỷ lệ diện tích công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất, chưa bao gồm các hạng mục tiện ích. Còn mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ diện tích công trình xây dựng trên tổng diện tích lô đất đã bao gồm cả phần diện tích cây xanh, sân đường, tiện ích nội khu.

      Mật độ xây dựng được tính theo công thức như sau:

      Mật độ xây dựng (%) = Diện tích chiếm đất x 100/Tổng diện tích khu đất (m2)

      Căn 2PN 3PN chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park như thế nào?

      Việt Hưng Green Park là dự án tổ hợp biệt thự và căn hộ chung cư cao cấp, nằm trên khu đất CT15 thuộc Khu đô thị Việt Hưng (phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Đây là dự án được đánh giá có quy mô xây dựng lớn và mật độ xây dựng thuộc nhóm thấp trong số các dự án chung cư quận Long Biên. Vậy quy mô chung cư Việt Hưng Green Park là bao nhiêu? Mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park như thế nào?

      Quy mô chung cư Việt Hưng Green Park

      Theo thông tin được chia sẻ trên website chính thức của chủ đầu tư NPP Invest, quy mô chung cư Việt Hưng Green Park tương đối lớn. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất lên tới 3ha, cung cấp ra ngoài thị trường 2 toà tháp chung cư cao cấp gồm 1 toà tháp cao 18 tầng có tổng 406 căn hộ chung cư  và 1 toà tháp cao 4 tầng với tổng 36 căn hộ chung cư. Ngoài ra, Việt Hưng Green Park còn có 18 lô biệt thự nhà vườn có diện tích từ 266m2 - 336m2.

      Với quy mô như vậy, chung cư Việt Hưng Green Park được đánh giá là một trong số các dự án chung cư có quy mô xây dựng lớn trên bản đồ chung cư quận Long Biên.

      Mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park

      Bên cạnh việc sở hữu quy mô lớn, mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park cũng được giới chuyên môn đánh giá là thuộc nhóm thấp tại thị trường trường chung cư quận Long Biên. 

      Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, chung cư Việt Hưng Green Park có mật độ xây dựng chỉ 28%, và phần diện tích còn lại của dự án được dành cho kiến trúc cảnh quan và tạo dựng không gian cây xanh. Bởi vậy, khi lựa chọn sinh sống tại đây, cộng đồng cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại, gần gũi và hoà mình vào với thiên nhiên. 

      Ngoài ra, không gian bên trong của các căn hộ tại Việt Hưng Green Park gây ấn tượng với "phong vị" châu Âu đậm nét, nội thất được bố trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng. Ngoài ra, các căn hộ còn sở hữu 4 mặt thông thoáng cùng tầm nhìn trên cao "đắt giá" vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ, vừa tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên và giúp tiết kiệm được năng lượng cho gia chủ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-viet-hung-green-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hình ảnh tổng thể dự án Việt Hưng Green Park (Nguồn: Dân trí)

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên: Không gian sống xanh đích thực giữa lòng Hà Nội

      Chung cư Việt Hưng Green Park thuộc chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư NNP, là dự án hướng tới mục tiêu kiến tạo không gian sống xanh đích thực, mang tới cho cộng đồng cư dân một môi trường xanh mát và “đắm chìm” trong “hơi thở trong lành” của thiên nhiên.

      Việt Hưng Green Park là dự án hội tụ đủ 3 đặc điểm đắt giá trong bất động sản. Cụ thể, vị trí "cận thị - cận giang - cận lộ", hệ thống 37 tiện ích nội khu cao cấp và không gian cảnh quan độc đáo gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympics, sân chơi đa năng, sân bóng rổ, vườn nướng BBQ, thư viện, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em và các dịch vụ quản lý như dịch vụ dọn dẹp căn hộ, dịch vụ chăm sóc y tế. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-viet-hung-green-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-3

      Bể bơi tiêu chuẩn Olympics tại chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn: Dân trí)

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân sinh sống tại Việt Hưng Green Park còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích từ cộng đồng cư dân hiện hữu xung quanh, bao gồm: hệ thống trường học công lập, tư thục và quốc tế đủ các cấp từ mầm non đến THPT, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, công viên Việt Hưng. 

      Lựa chọn Việt Hưng Green Park làm "chốn đi về", bạn và gia đình sẽ được tận hưởng môi trường sống xanh mát với các lối đi dạo tràn ngập cỏ cây, hoa lá. Ngoài ra, cộng đồng cư dân sinh sống tại đây còn được hưởng rất nhiều các tiện ích đẳng cấp giúp cuộc sống của gia đình và bản thân trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.

      Sở hữu quy mô xây dựng rộng lớn nhưng mật độ xây dựng thuộc nhóm thấp bậc nhất các dự án chung cư ở Hà Nội hiện nay, Việt Hưng Green Park sở hữu tầm nhìn khoáng đạt và rộng mở cùng không gian sống "xanh" chuẩn mực.

      Đặc biệt, dự án còn toạ lạc tại vị trí vàng với nhiều tiềm năng phát triển với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và có giá bán vô cùng phải chăng. Việt Hưng Green Park là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng tại quận khu vực Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Việt Hưng Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương