Lợi thế từ vị trí vàng của tòa B - Masteri West Heights

      Vị trí tòa West B Masteri West Heights tạo giá trị sinh lời vượt trội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Được mở bán sau cùng ở dự án Masteri West Heights, tòa West B đã tạo nên cơn sốt với các nhà đầu tư với 2.230 lượt đặt chỗ. Các nhà đầu tư đã nhìn nhận ra ngay giá trị sinh lời vượt trội đến từ vị trí tòa West B. Đó là nằm ngay mặt tiền của trục đường lớn trong đại đô thị, view trực diện công viên trung tâm của Vinhomes Smart City.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Toàn cảnh vị trí tòa West B Masteri West Heights 

      Masteri West Heights sở hữu vị trí trung tâm của Vinhomes Smart City, đây là điều mà bất cứ ai quan tâm tới dự án đều có thể nắm bắt. Tuy nhiên, dự án này có 4 tòa căn hộ, mỗi tòa có đặc điểm riêng. Để đánh giá được vị trí của tòa West B Masteri West Heights, trước tiên cần nhìn tổng quan vị trí và mặt bằng của toàn dự án.

      Mặt bằng tổng quan 4 tòa căn hộ dự án Masteri West Heights (Ảnh: Masterise Homes)
      Mặt bằng tổng quan 4 tòa căn hộ dự án Masteri West Heights (Ảnh: Masterise Homes)

      Dự vào bản vẽ có thể thấy, tòa West B và West A có nằm ngay trên trục đường chính và có số lượng căn hộ “view hồ” nhiều nhất do toàn bộ mặt tiền của tòa này hướng ra hồ. Chính điều này tạo nên sức hút của tòa West B: vừa kết nối giao thông thuận tiện, vừa có nhịp sống sầm uất, vừa đa trải nghiệm với tầm nhìn view hồ.

      1.1. Khả năng kết nối từ vị trí tòa West B

      Vị trí dn nằm tại trục đường chính rộng 52m trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây là trục đường kết nối đại đô thị Smart City với khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông, giúp cư dân kết nối dễ dàng với tuyến giao thông huyết mạch như tuyến đường Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, vành đai 3.5. 

      Ngoài ra, tòa West B còn nằm ngay cầu vượt số 2, kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3.5), cư dân chỉ mất chưa tới 5 phút để di chuyển đến Thiên đường Bảo Sơn, Đại lộ Thăng Long và các tuyến giao thông trọng điểm khác. 

      Hạ tầng phía Tây Hà Nội dần được quy hoạch quy củ, sau khi Vành đai 3.5 được hoàn thiện sẽ giảm tình trạng ùn tắc giao thông góp phần thay đổi diện mạo cho khu vực phía Tây. Bên cạnh đó, sự phát triển của các hệ thống giao thông công cộng như xe buýt, tuyến đường sắt trên cao cũng giúp người dân rút ngắn thời gian di chuyển.

      Tòa West B - thuộc dự án Masteri West Heights được nhiều chuyên gia nhận định là sản phẩm sáng giá nhất tại tâm điểm kết nối phía Tây (Ảnh: Masteri West Heights)
      Tòa West B - thuộc dự án Masteri West Heights được nhiều chuyên gia nhận định là sản phẩm sáng giá nhất tại tâm điểm kết nối phía Tây (Ảnh: Masteri West Heights)
      >>> 5 lý do nhà đầu tư nên chọn tòa West B <<<

      1.2. Bất động sản “cận thủy” tối đa trải nghiệm sống của gia chủ

      Tòa West B sở hữu mặt tiền bất động sản cận thủy đắt giá với mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm rộng 4,8ha, phía trên của tháp là bể bơi tầng thượng view panorama và mặt bên trong là bể bơi nội khu chuẩn phong cách nghỉ dưỡng ngay dưới chân tháp. 

      Ngoài ra, West B còn nằm ở vị trí trực diện với công viên nội khu lớn nhất Đại đô thị Smart City, quy tụ nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư. Không gian sống xanh cũng chính là điểm đặc biệt thu hút các nhà đầu tư trong vùng lõi trung tâm như tại khu vực phía Tây thành phố. Một số thiết kế cảnh quan bền vững như lounge chìm, vườn trên không, sân tennis, phòng gym,... giúp cư dân có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và tinh thần trọn vẹn. 

      Đây cũng là tòa căn hộ cao nhất với quy mô 39 tầng, toàn bộ bề mặt bên ngoài được phủ kính Low-E tiết kiệm điện năng và mang đến tầm nhìn bao quát. 

      Tòa West B sở hữu mặt tiền bất động sản cận thủy đắt giá với mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm rộng 4,8ha (Ảnh: Masteri West Heights)
      Tòa West B sở hữu mặt tiền bất động sản cận thủy đắt giá với mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm rộng 4,8ha (Ảnh: Masteri West Heights)
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Vinhomes Smart City

      2. Tiến độ xây dựng dự án Masteri West Heights 

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án Masteri West Heights còn hội tụ nhiều tiện ích mang đẳng cấp quốc tế, kiến trúc duy mỹ được thiết kế bởi những đơn vị nổi tiếng như Tange Associates, Studio HBA, Land Sculptor,...

      Dự án được khởi công vào tháng 03 năm 2020, cất nóc đúng tiến độ vào ngày 14/6/2022 sau hơn 3 triệu giờ lao động an toàn. Việc đảm bảo đúng tiến độ dự án để cất nóc đúng kế hoạch cũng thể hiện năng lực, uy tín của Masterise Homes và cam kết đảm bảo tiến độ bàn giao dự án đến tay khách hàng.

      Đọc tiếp

      Tháng 4/2023, tòa West B đang hoàn thiện một số hạng mục còn lại như thi công tường gạch và công tác PCCC đến tầng 39; thi công phần điện đến tầng 38; thi công cấp thoát nước đến tầng 32; điều hòa thông gió đến tầng 26; công tác trát (tầng 11); thi công chống thấm (tầng 8) và công tác cán nền, sơn bả (tầng 7). Dự kiến, tòa West B sẽ được mở bán vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024. 

      Tiến độ thi công tòa West B tính đến tháng 4 năm 2023 (Ảnh: Masteri West Heights)
      Tiến độ thi công tòa West B tính đến tháng 4 năm 2023 (Ảnh: Masteri West Heights)
      >>> Chi tiết về bãi gửi xe ở tòa West B <<<

      3. Tham khảo chính sách bán hàng tòa West B Masteri West Heights

      Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm trong khu đô thị Smart City, chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách bán hàng linh hoạt. Trong đó, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% khi vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian 18 tháng; miễn phí trả trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất và miễn phí quản lý dịch vụ cao cấp trong 36 tháng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc 18 tháng. 

      Cụ thể, ân hạn nợ gốc là chính sách giúp người vay giảm thiểu gánh nặng tài chính trong một khoảng thời gian nhất định bằng cách tạm ngừng trả nợ gốc hoặc giảm số tiền nợ gốc phải trả hàng tháng. Trong thời gian này, người vay chỉ phải trả lãi hoặc không phải trả khoản nào. Ân hạn nợ gốc thường được áp dụng trong những trường hợp khẩn cấp, khi người vay gặp khó khăn tài chính hoặc khi có những thay đổi lớn trong kinh tế hoặc chính sách của nhà nước.

      Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu mua nhà trong khoảng thời gian từ 15/5/2023 đến ngày 30/6/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch châu Âu trị giá tới 140 triệu đồng (số lượng có hạn). 

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây. 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương