Vị trí tiềm năng của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 mang đến giá trị gì?

      Vị trí tiềm năng của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 mang đến giá trị gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/06/2023
      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 có những ưu điểm gì về vị trí? Cùng giải đáp câu hỏi này qua bài viết sau của OneHousing nhé!

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 được chủ đầu tư Vinhomes chú trọng phát triển nhằm phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp cho giới thượng lưu. Những sản phẩm tại đây không chỉ có thiết kế sang trọng mà con sở hữu giá trị sinh lời cao trong tương lai gần. Cùng đánh giá tiềm năng vị trí của phân khu Vịnh Xanh qua bài viết sau của OneHousing nhé. 

      Khái quát về phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Xanh tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Dự án này khởi công vào năm 2022 và dự kiến sẽ được bàn giao trong quý 3 năm 2023. 

      Với thiết kế đẳng cấp, phân khu Vịnh Xanh tập trung vào việc xây dựng các biệt thự cao cấp, bao gồm cả biệt thự song lập và đơn lập nhằm phục vụ cho phân khúc thượng lưu. Những căn biệt thự tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cao cấp mà còn thể hiện tầm vóc và đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

      vi-tri-tiem-nang-cua-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-gia-tri-gi

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều biệt thự sang trọng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Phân khu Vịnh Xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 được xem là một trong hai phân khu compound trong dự án. Với việc quy hoạch đa dạng các loại hình sản phẩm từ liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập đến shophouse, phân khu Vịnh Xanh không chỉ là một nơi lý tưởng để an cư mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Đây là cơ hội để họ sở hữu tài sản giá trị trong một khu đô thị tiềm năng.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng với không gian riêng tư và những tiện ích đẳng cấp, tạo nên một không gian sống trong lành với cây xanh và sông nước. 

      3 lý do nên mua đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Vị trí phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu? 

      Phân khu Vịnh Xanh tọa lạc trên Đại lộ Bốn mùa, được bao quanh bởi dòng sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một vị trí đắc địa trong dự án. Phía Đông Nam của phân khu giáp với tuyến đường Hừng Đông và Phân khu Ánh Dương, phía Tây Nam giáp với tuyến đường Đại lộ Bốn mùa và phân khu Đảo Ngọc. Phía Tây Bắc và Đông Bắc giáp với dòng sông Bắc Hưng Hải, đi dọc xuống là Phân khu Hải Đăng và thị trấn Như Quỳnh.

      vi-tri-tiem-nang-cua-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-gia-tri-gi

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park nằm gần nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Với vị trí đắc địa thế này, cư dân tại phân khu Vịnh Xanh không chỉ có lợi thế trong việc di chuyển thuận tiện mà còn tận dụng được những tiện ích kinh tế xung quanh. Với tuyến đường Đại lộ bốn mùa và tuyến đường Hừng Đông, cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Sự gần gũi với sông Bắc Hưng Hải cũng mang lại không gian sống thoáng đãng và môi trường xanh mát cho cư dân.

      Vị trí tiềm năng của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 mang đến giá trị gì?

      Lợi thế gần sông

      Phân khu Vịnh Xanh tận hưởng lợi thế độc đáo của việc gần sông, mang đến không chỉ những lợi ích về sức khỏe tinh thần mà còn có giá trị phong thủy cho các chủ nhân tương lai. Bên cạnh không gian xanh phong phú, phân khu Vịnh Xanh được quy hoạch để có thể tận hưởng trọn vẹn toàn cảnh sông Bắc Hưng Hải trong lành.

      Không gian xanh của phân khu Vịnh Xanh tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành như một kỳ nghỉ dưỡng. 

      vi-tri-tiem-nang-cua-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-gia-tri-gi

      Phân khu Vịnh Xanh được bao quanh bởi sông Bắc Hưng Hải (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Thuận lợi kết nối đến các vùng lân cận

      Phân khu Vịnh Xanh tọa lạc ngay sát hai trục đại lộ chính của dự án Vinhomes Ocean Park 3 mang đến một sự kết nối giao thông hoàn chỉnh và thuận tiện. Với việc tiếp giáp quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, phân khu Vịnh Xanh có lợi thế về hệ thống giao thông liền kề, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng.

      Hệ thống giao thông đồng bộ và thuận tiện này cho phép cư dân của phân khu Vịnh Xanh tiếp cận những dịch vụ, tiện ích chỉ trong vòng vài phút di chuyển. Bạn có thể dễ dàng đến các khu vực lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

       Với sự kết nối giao thông thuận tiện như vậy, phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày của cư dân, mà còn mở ra nhiều cơ hội và tiện ích khác nhau. Bạn có thể tận hưởng không chỉ không gian sống trong lành mà còn có sự thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong khu vực lân cận.

      Thuận lợi cho việc kinh doanh, phát triển

      Phân khu Vịnh Xanh tận hưởng lợi thế của hàng trăm căn shophouse xung quanh, tạo thành một con phố kinh doanh sầm uất với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu. Bên cạnh đó, phân khu còn có 2 khu đất thương mại và dịch vụ rộng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiện ích trong việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ trong vòng tay.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của phân khu Vịnh Xanh cũng tạo ra tiềm năng kinh tế lớn. Với sự phát triển của khu vực xung quanh và sự giao thoa giữa các phân khu trong dự án, cư dân có thể tận dụng các cơ hội kinh doanh và thương mại. Việc tiếp cận các tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café và các dịch vụ khác cũng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc thỏa mãn nhu cầu hàng ngày và giải trí.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh mát, tiện ích dịch vụ và tiềm năng kinh tế, phân khu Vịnh Xanh là một lựa chọn tuyệt vời cho cả cư dân muốn tận hưởng cuộc sống an lành,  những nhà đầu tư mong muốn khai thác tiềm năng phát triển trong khu vực này.

      Thuận lợi cho việc đi lại, học tập, làm việc

      Phân khu Vịnh Xanh có vị trí rất thuận lợi, nằm tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ Bốn Mùa và tuyến đường Hừng Đông - hai trong số những trục giao thông chính của dự án Vinhomes Ocean Park. Điều này giúp cư dân thuận tiện cho việc đi lại, học tập và làm việc khi sống tại đây. 

      Cư dân của phân khu Vịnh Xanh có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán café và các dịch vụ khác trong khu đô thị. Đồng thời, việc kết nối với các phân khu khác cũng tạo điều kiện thuận lợi để cư dân tận hưởng các tiện ích và dịch vụ đa dạng của toàn khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Mặt bằng phân khu Vịnh Xanh

      Phân khu Vịnh Xanh trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 là một tổ hợp đa dạng gồm 748 căn liền kề, biệt thự và shophouse, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Hy Lạp. Với mật độ xây dựng thấp và bao quanh bởi không gian cây xanh và mặt nước rộng lớn, Vịnh Xanh trở thành một thiên đường an cư nghỉ dưỡng thư thái cho chủ nhân của nó.

      Các căn biệt thự trong phân khu Vịnh Xanh có diện tích từ 84m2 đến 417,6m2, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đó có thể là những người khách thượng lưu mong muốn không gian rộng lớn của biệt thự đơn lập cho đến những người muốn sự yên tĩnh trong căn liền kề, hay những nhà đầu tư thông thái muốn sở hữu shophouse trên đại lộ sầm uất.

      Tiện ích phân khu Vịnh Xanh

      Nằm trong quần thể đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park có diện tích 1.200ha của tập đoàn Vingroup, phân khu Vịnh Xanh là một phần trong hệ sinh thái tiện ích cao cấp mang tầm quốc tế được đầu tư bài bản bởi Vinhomes.

      vi-tri-tiem-nang-cua-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-gia-tri-gi

      Hệ thống tiện ích phân khu Vịnh Xanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Cư dân của phân khu Vịnh Xanh được hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị. Họ có thể thỏa thích tận hưởng không gian nước trong xanh suốt cả 4 mùa với hồ bơi Four Season, trải nghiệm những cảm giác tắm biển hàng ngày tại hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon. 

      Ngoài ra, cư dân còn có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao tại đường đua xanh tiêu chuẩn Olympic dài 50m, 100m, sâu 2,2m với 14 làn bơi. Họ cũng có thể tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời tại Công viên BBQ Garden.

      Trong khuôn viên của phân khu Vịnh Xanh được thiết kế 3 đảo tiện ích riêng biệt. Đảo Caribbean với bể bơi vịnh, đảo BBQ VIP để tổ chức tiệc ngoài trời  và vườn Yoga nhiệt đới dành cho những buổi tập luyện thư giãn. Trẻ em cũng được thỏa sức vui đùa trong khu vui chơi vận động liên hoàn theo chủ đề Caribbean. Tất cả những tiện ích này đem lại không gian sống sinh thái và thuận tiện cho cư dân phân khu Vịnh Xanh.

      Hơn nữa, nơi đây còn sở hữu hai khu đất dành riêng cho các dịch vụ thương mại và hàng trăm căn shophouse đa dạng. Điều này mang lại sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân. Mọi tiện ích và dịch vụ đều nằm trong tầm tay tại phân khu Vịnh Xanh mà cư dân không cần phải đi xa.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã phân tích chi tiết về vị trí tiềm năng của phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới thượng lưu muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp và sang trọng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản "3 trong 1": An cư – Nghỉ dưỡng – Đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương