Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản "3 trong 1": An cư – Nghỉ dưỡng – Đầu

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản "3 trong 1": An cư – Nghỉ dưỡng – Đầu tư

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/06/2023
      Khám phá phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản "3 trong 1": An cư – Nghỉ dưỡng – Đầu tư, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu đặc biệt của khu đô thị Vinhomes Ocean Park - khu đô thị biển giữa lòng Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của dự án này qua bài viết sau.

      Đôi nét về phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 đã trở thành một biểu tượng của "thiên đường nghỉ dưỡng" nổi tiếng. Nơi này không chỉ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững. Và trong số các phân khu độc đáo tại đô thị Vinhomes Ocean Park, Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là một điểm đến đáng chú ý. Với quy hoạch mặt bằng thông minh, phân khu này mang đến một loạt sản phẩm đa dạng và phong phú, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

      Phân Khu Hải Đăng là phân khu lớn nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, với một phần lớn diện tích nằm tách biệt với khu trung tâm qua sông Bắc Hưng Hải. Vị trí này gần thị trấn Như Quỳnh, mang lại sự thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến các khu công nghiệp xung quanh.

      Phân khu này mang đến một loạt sản phẩm bất động sản đa dạng bao gồm biệt thự, liên kế, shophouse và căn hộ chung cư. Dự án dự kiến khởi công vào năm 2022 và dự kiến hoàn thành trong quý 3 năm 2023. Chế độ sở hữu lâu dài sẽ mang lại cho cư dân sự yên tâm và ổn định trong việc sở hữu tài sản.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-du-an-bat-dong-san-3-trong-1-an-cu-nghi-duong-dau-tu-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 - Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng và đầu tư bền vững (Nguồn: Vinhomes).

      Nằm tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa và công viên trung tâm Tropical Paradise, Phân Khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có một vị trí đắc địa. Cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực và địa điểm khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức.

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản "3 trong 1": An cư – Nghỉ dưỡng - Đầu tư

      Với sự hòa quyện tuyệt vời giữa kiến trúc và môi trường xung quanh, Phân Khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 đã trở thành một điểm đến "3 trong 1" không thể bỏ qua: An cư - Nghỉ dưỡng - Đầu tư. Đây chính là một dự án bất động sản hoàn hảo và sẽ nổi bật trong giai đoạn cuối 2022 - 2023.

      An cư tại không gian đẳng cấp

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu cao cấp nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park - khu đô thị biển giữa lòng Hà Nội. Đây là nơi tập trung những căn nhà liền kề và các căn biệt thự với tiện nghi hiện đại, nằm gần thị trấn Như Quỳnh tạo điều kiện cho cư dân di chuyển học tập và làm việc.

      Các căn nhà liền kề và biệt thự tại Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu lối thiết kế sang trọng và tinh tế, tối ưu cho từng không gian. Bên trong mỗi căn nhà có đầy đủ không gian ngủ nghỉ, khu vực nấu nướng, sinh hoạt chung, phòng làm việc, gara ô tô…. Do đó, mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-du-an-bat-dong-san-3-trong-1-an-cu-nghi-duong-dau-tu-onehousing-2

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 đem đến sự hoàn thiện và tinh tế cho không gian an cư của bạn. (Nguồn: Vinhomes).

      Không chỉ có vậy, cư dân tại Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 còn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp và hiện đại của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      • Bạn có thể thư giãn và rèn luyện sức khỏe với các tiện ích như: Đường chạy bộ ven hồ, phòng tập gym, sân yoga, bể bơi bốn mùa.
      • Bạn cũng không phải lo lắng về việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho gia đình với các tiện ích như: Bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm mua sắm Vincom Plaza.
      • Bạn cũng có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trong một khu đô thị biển với hồ nước lớn nhất Việt Nam (6.1ha), công viên cây xanh rộng lớn (24.5ha), bãi biển nhân tạo (12.4ha).

      Nơi nghỉ dưỡng cao cấp

      Nghỉ dưỡng không chỉ đơn thuần là thời gian nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và đắm chìm trong không gian lý tưởng. Và phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown chính là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

      Với hệ thống 11 công viên nội khu lấy cảm hứng từ những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới như Santorini, Barcelona và Caribbean, cư dân tại Hải Đăng sẽ được đắm mình trong không gian đẹp mắt và tươi mát. Đặc biệt, trải nghiệm tại Paradise Bay - "vịnh biển bốn mùa" với diện tích lên đến 12 ha sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang sống trong một thiên đường nghỉ dưỡng.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-du-an-bat-dong-san-3-trong-1-an-cu-nghi-duong-dau-tu-onehousing-3

      Với “vịnh biển bốn mùa” Paradise Bay, nơi trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes).

      Không chỉ dừng lại ở đó, phân khu Hải Đăng còn tạo ra một quần thể tiện ích sức khỏe hiện đại, hướng tới lối sống vui tươi, trẻ trung và khỏe mạnh. Đường chạy ven kênh Coco Run, vườn gym đa chức năng, vườn yoga trên mặt nước đều sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và thư giãn một cách tối đa.

      Đặc biệt, các cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown và phân khu Hải Đăng sẽ được trải nghiệm một công viên nước do Vi Wonders trực tiếp thiết kế. Với hệ thống vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ, công viên này sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giây phút vui chơi sảng khoái và giúp giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng.

      Tâm điểm đầu tư hấp dẫn

      Khi nói đến việc đầu tư vào bất động sản, Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là một lựa chọn thông minh mà còn là một cơ hội độc đáo để tăng giá trị tài sản và kiếm lợi nhuận hấp dẫn.

      Với sự đa dạng về loại hình sản phẩm từ biệt thự sang trọng, liền kề thoáng đãng cho đến nhà phố shophouse tiện ích, Phân khu Hải Đăng cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư. Những căn nhà được quy hoạch và thiết kế với tinh thần hiện đại và tiện nghi, sẽ thu hút cư dân và khách du lịch đông đảo đến khu vực này. Với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, Phân khu Hải Đăng sẽ trở thành trung tâm phát triển của Vinhomes Ocean Park, tạo ra động lực mạnh mẽ cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững.

      • Một trong những điểm mạnh của việc đầu tư vào Phân khu Hải Đăng là tiềm năng sinh lời ổn định trong tương lai. Chuyên gia địa ốc đánh giá cao khả năng tăng giá trị và lợi nhuận định kỳ của các sản phẩm tại đây. Đặc biệt, giá bán của các sản phẩm được tính dựa trên diện tích sàn thương mại dịch vụ, mang lại mức giá phải chăng và phù hợp với đa số khách hàng.
      • Phân khu Hải Đăng cũng hưởng lợi từ sự tăng trưởng vượt bậc của Vinhomes Ocean Park, với sự tập trung đông đảo của cư dân và lượng khách du lịch ngày càng tăng. Với mức sống cao và hạ tầng giao thông hoàn thiện, khu vực này thu hút một lượng khách hàng đáng kể. Điều này tạo ra lợi thế kinh doanh vượt trội và tiềm năng lợi nhuận đáng kể cho các quần thể shop thương mại dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park.
      • Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một đại đô thị phức hợp lớn với quy mô dân số đông đúc. Điều này đảm bảo rằng có một nguồn khách hàng nội tại dồi dào, tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động và tiềm năng lợi nhuận cao.

      Qua bài chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản “3 trong 1” của OneHousing. Đây là dự án có nhiều điểm nổi bật và khác biệt so với các dự án khác trên thị trường. Bạn có thể an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư tại một nơi duy nhất. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn loại hình nhà ở phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước của bạn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có bao nhiêu biển nước mặn nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương