3 lý do nên mua đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      3 lý do nên mua đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/06/2023
      Vì sao nên đầu tư vào phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3? Cùng OneHousing khám phá 3 lý do nên mua đầu tư phân khu Vịnh Xanh qua bài viết sau.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản với những lợi thế nổi bật. Với vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá cao và tiện ích đa dạng, đây là một địa điểm hấp dẫn để đầu tư. Sự phát triển bền vững và chất lượng xây dựng cao của dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp. Với những ưu điểm độc đáo và tiềm năng tăng trưởng, phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn đầu tư rất đáng để cân nhắc.

      Giới thiệu tổng quan về phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Xanh là một trong tám phân khu độc lập của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu này có vị trí đặc biệt riêng tư, nằm ở góc phía Tây Bắc của dự án và có các vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Nam tiếp giáp với đại lộ Hừng Đông rộng 25m và kế cận với phân khu Ánh Dương.
      • Phía Tây Nam giáp với đại lộ Bốn Mùa rộng 25m và phân khu Đảo Ngọc.
      • Phía Tây Bắc và Đông Bắc tiếp giáp với sông Bắc Hưng Hải và khu dân cư.

      3-ly-do-nen-mua-dau-tu-tai-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Vịnh Xanh và các khu vực cận kề (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch với mặt bằng rộng rãi, các dãy nhà không quá dài và chủ yếu hướng về phía Tây Bắc và Đông Nam. Các dãy nhà được sắp xếp song song với hai tuyến đại lộ chính, trong khi các khu vực tiện ích được bố trí ở phía sau, gần với sông Bắc Hưng Hải. Phân khu được thiết kế với vỉa hè rộng 3m hai bên, các tuyến đường nội khu rộng 13m được đánh số từ Vịnh Xanh 1 đến Vịnh Xanh 8.

      Phong cách thiết kế của phân khu Vịnh Xanh lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp, mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa sự cổ điển và hiện đại. Phong cách này tập trung vào sự đơn giản và hài hoà, điều này làm cho phân khu Vịnh Xanh phù hợp với xu hướng hiện đại.

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      3 lý do nên mua đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh

      Nơi an cư lý tưởng

      Với diện tích mặt nước rộng lớn và không gian xanh bao phủ, phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho các căn nhà một tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ, trong lành và yên bình. Đồng thời, phân khu còn tiếp giáp với trục đường chính xuyên tâm của dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển bên trong và ngoài dự án, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thiết yếu từ giáo dục, sức khỏe đến vui chơi giải trí.

      Bên trong phân khu Vịnh Xanh, cư dân được tận hưởng 3 đảo tiện ích riêng biệt, bao gồm bể bơi vịnh Caribbean, khu đảo BBQ VIP để tổ chức tiệc ngoài trời, vườn Yoga nhiệt đới để thư giãn, và khu vui chơi trẻ em liên hoàn theo chủ đề Caribbean. Tất cả những điều này mang đến cho cư dân một môi trường sống sinh thái và tiện ích lý tưởng trong phân khu Vịnh Xanh.

      Cư dân tại đây còn có thể tận hưởng không gian nước mát mẻ, trong xanh suốt 4 mùa với bể bơi Four Season, thỏa sức "tắm biển" hàng ngày tại hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon, trải nghiệm bể bơi tiêu chuẩn Olympic với 14 làn bơi, cũng như thưởng thức các buổi tiệc BBQ ngoài trời tại Công viên BBQ Garden... cùng rất nhiều tiện ích cao cấp khác.

      Nằm trong quần thể đô thị biển Ocean City với diện tích lên đến 1.200ha, cư dân của phân khu Vịnh Xanh được tận hưởng đầy đủ hệ sinh thái tiện ích cao cấp, đạt chuẩn Quốc tế, do Vinhomes - tập đoàn hàng đầu Việt Nam tập trung đầu tư và phát triển.

      3-ly-do-nen-mua-dau-tu-tai-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vịnh Paradise Bay - Tiện ích công viên nước độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Giá trị khai thác kinh doanh đầy tiềm năng

      Tận dụng lợi thế nằm cạnh trục đường đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và đại lộ Hừng Đông rộng 25m, đây hai tuyến đường quan trọng trong khu đô thị, là nơi có sự qua lại đông đúc của người dân. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các khu phố thương mại sầm uất và tiềm năng cho việc khai thác các căn shophouse tại phân khu. Với mong muốn mang lại một môi trường học tập tốt cho con em mình tại hệ thống trường quốc tế trong dự án, vị trí kết nối thuận lợi này cũng giúp các căn nhà tại đây dễ dàng cho thuê.

      Hơn nữa, phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 còn có 2 khu đất dành riêng cho thương mại và hàng trăm căn shophouse, đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết yếu và giải trí cho cư dân. Không cần đi xa, mọi thứ tiện nghi đều sẵn có tại phân khu Vịnh Xanh.

      3-ly-do-nen-mua-dau-tu-tai-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Các shophouse đầy  tiềm năng ở phân khu Vịnh Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Cộng đồng dân cư văn minh

      Phân khu Vịnh Xanh được quy hoạch chủ yếu là dòng sản phẩm biệt thự với tầm nhìn hướng ra sông và sân vườn, tạo nên sự sang trọng và mang lại cảm giác thư thái. Nơi đây sẽ trở thành một không gian sống mà các gia đình thượng lưu ở phía Đông Hà Nội hướng đến. Do đó, trong tương lai, nơi đây sẽ là nơi thu hút cư dân giàu có sinh sống, đồng thời tăng thêm giá trị bất động sản tại khu vực này.

      Phân khu Vịnh Xanh không chỉ mang đến một cộng đồng cư dân tuyệt vời và văn minh, mà còn là nơi gắn kết các gia đình và xây dựng một môi trường sống lý tưởng. Cư dân tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống an lành, hạnh phúc và đầy tiện ích. Phân khu được quy hoạch kỹ lưỡng để đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng. Hơn nữa, các hoạt động xã hội, sự giao lưu, kết nối giữa các hộ gia đình sẽ giúp cư dân tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và xây dựng một cộng đồng ngày càng phát triển.

      Với tiện ích cao cấp, không gian sống đẳng cấp, cho đến môi trường sống văn minh và thân thiện, mọi yếu tố này sẽ góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân đáng sống tại phân khu Vịnh Xanh.

      3-ly-do-nen-mua-dau-tu-tai-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Phân khu Vịnh Xanh là điểm đến lý tưởng để xây dựng một cộng đồng cư dân tuyệt vời và văn minh (Nguồn: Vinhomes)

      Các loại hình bất động sản ở phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp hơn 577 căn nhà thấp tầng, đa dạng về loại hình sản phẩm như biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề và shophouse, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, bao gồm cả những người muốn sử dụng nhà để kinh doanh, buôn bán.

      Biệt thự đơn lập: Loại hình này không chỉ hiện hữu ở phân khu Vịnh Xanh mà còn xuất hiện ở các phân khu khác, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Phân khu Vịnh Xanh có 88 căn biệt thự đơn lập, với diện tích từ 180m2 đến 417,6m2. Các căn biệt thự đơn lập thường nằm ở các góc của dãy nhà, với 4 mặt thoáng và tầm nhìn đẹp. Những căn biệt thự này được xây dựng theo phong cách Hy Lạp, gồm 4 tầng. Bên ngoài, biệt thự được hoàn thiện với kiến trúc đồng nhất, trong khi phần bên trong để cho cư dân tự thiết kế theo sở thích cá nhân.

      3-ly-do-nen-mua-dau-tu-tai-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Biệt thự đơn lập với hệ sinh thái ven sông (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự song lập: Phân khu Vịnh Xanh có 278 căn biệt thự song lập, được phân bố trên khắp các trục đường. Loại hình này được đánh giá phù hợp với đa số người dùng vì diện tích vừa phải và công năng sử dụng vẫn đảm bảo. Diện tích của biệt thự song lập ở Vịnh Xanh dao động từ 126m2 đến 318m2, đây có thể là phân khu có diện tích biệt thự song lập lớn nhất trong dự án. Các căn biệt thự song lập cũng được xây dựng với 4 tầng và hoàn thiện mặt ngoài.

      Nhà liền kề và shophouse: Số lượng nhà liền kề và shophouse trong phân khu Vịnh Xanh ít hơn so với các căn biệt thự song lập. Tại đây, có tổng cộng 211 căn liền kề, trong đó có các căn shophouse chủ yếu nằm trên mặt đường đại lộ, được thiết kế với 2 mặt tiền trước và sau, rất thuận tiện cho kinh doanh. Còn những căn nhà liền kề được bố trí trên các tuyến đường rộng 13m bên trong phân khu, với diện tích từ 90m2 đến 144m2. Các căn nhà liền kề này được xây dựng với kiểu dáng đẹp, mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

      3-ly-do-nen-mua-dau-tu-tai-phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-6

      Nhà ở liền kề tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, việc đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và tiềm năng tăng giá cao, đây là một lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư. Hơn nữa, với sự phát triển bền vững và chất lượng xây dựng cao của dự án, cùng với môi trường sống hiện đại và văn minh, phân khu Vịnh Xanh đảm bảo cho một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Hãy nắm bắt cơ hội và tận hưởng lợi ích dài lâu từ việc đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có bao nhiêu biển nước mặn nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương