Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội?

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội là một địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn. Cùng đọc bài viết sau để trả lời câu hỏi “Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu?” và cùng khám phá các trò chơi giải trí đa dạng tại đây.

      Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, Mega Grand World Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những kiến trúc nghệ thuật độc đáo mà còn là một thiên đường ẩm thực, giải trí hấp dẫn. Cùng trả lời câu hỏi “Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu?” và những điều thú vị khi đặt chân tới địa điểm này qua bài viết sau.

      Khái quát về Ocean City

      Ocean City nằm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, gồm Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm, Hà Nội), Vinhomes Ocean Park 2 (Văn Giang, Hưng Yên) và Vinhomes Ocean Park 3 ( huyện Văn Lâm và Văn Giang, Hưng Yên).Ocean City là mô hình thành phố phức hợp kết hợp đô thị, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được đầu tư, phát triển bởi Vinhomes. 

      Ocean City phía Đông Hà Nội bao gồm ba khu đô thị chính: Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 với tổng diện tích gần 1.200ha. Khu vực này cung cấp đa dạng loại hình bất động sản, từ chung cư, biệt thự liền kề đến shophouse. 

      Ocean City là nơi tập trung của các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup như Vinhomes, Vinschool, Vinmec, Vincom, VinUni, Vinpearl và VinWonders mà cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích đẳng cấp quốc tế. Những đặc điểm này đã giúp Ocean City trở thành điểm đến cho các sự kiện văn hoá và giải trí quy mô hàng đầu tại khu vực. 

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, dự án Grand World Hà Nội được thiết kế và xây dựng với mục tiêu tái hiện thiên đường nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc.

      Được đặt tại vị trí ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Mega Grand World Hà Nội được hưởng nhiều lợi ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái đại đô thị đại dương Vinhomes Ocean Park do Tập đoàn Vingroup quy hoạch. 

      mega-grand-world-ha-noi-nam-o-dau-an-gi-choi-gikhi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở tỉnh Hưng Yên (Nguồn: Oceancitys)

      Với quy mô rộng hàng ngàn ha, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nằm trên hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Được kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích biển.

      Chơi gì ở Mega Grand World Hà Nội?

      Với kiến trúc ấn tượng và không gian sáng tạo lấy cảm hứng từ Grand World Phú Quốc, Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm vui chơi giải trí thú vị tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô. Tại đây, những dãy phố thương mại sôi động và những sự kiện đặc sắc sẽ tạo nên không khí giải trí sôi động của khu vực Vinhomes Ocean Park 3. Đối với những người yêu thích sự mới lạ, Mega Grand World Hà Nội chính là một điểm đến không thể bỏ qua.

      Mega Grand World Hà Nội lấy cảm hứng từ thành phố lãng mạn Venice của Ý. Nơi này được xây dựng với mục tiêu tạo ra một không gian văn hoá, lễ hội, mua sắm và giải trí độc đáo. Từ sông Venice, tuyến phố kiến trúc Ý đến quảng trường Glory Square, đài phun nước, tượng điêu khắc cổ điển, tất cả sẽ tạo ra một không gian tráng lệ và độc đáo. Ngoài ra, các buổi biểu diễn hóa trang và lễ hội ánh sáng thường xuyên diễn ra trên sông Venice hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân cũng như du khách tham quan.

      Du ngoạn trên thuyền Gondola

      Trên con kênh dài 300m, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình du ngoạn đáng nhớ trên chiếc thuyền Gondola nổi tiếng. Từ đây, mọi người sẽ được tận hưởng cảm giác thơ mộng và tràn đầy sức sống khi ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Cả hai bên bờ của kênh đều là những ngôi nhà phố rực rỡ màu sắc, từ trắng, xanh, cam, vàng, đỏ với kiến trúc tuyệt đẹp và tinh tế. Chính bối cảnh này tạo nên điểm “check-in” ấn tượng cho du khách. Du ngoạn trên thuyền, du khách có thể chậm rãi ngắm nhìn từng khung cảnh, thưởng thức âm thanh đường phố châu Âu đầy sôi động, náo nhiệt của lễ hội hai bên bờ.

      mega-grand-world-ha-noi-nam-o-dau-an-gi-choi-gikhi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Ảnh minh họa du khách du ngoạn trên thuyền Gondola (Nguồn: OneHousing)

      Check in trên cầu Đông - Tây kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town

      Cầu Đông - Tây là một trong những điểm nổi bật của Mega Grand World Hà Nội. Đây là một điểm check-in "triệu like" không thể bỏ qua khi du khách đến tham quan Ocean City và đặc biệt là Grand World Hà Nội. Cây cầu Đông - Tây Bắc qua đường vành đai 3.5 - một liên kết quan trọng giữa hai phân khu The Venice và K-Town trong khuôn viên Mega Grand World. Với chiều rộng hơn 10m, cây cầu được trang bị thêm thang máy và thang bộ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa hai phân khu khi đi qua đường vành đai 3.5. 

      Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons ấn tượng

      Biển nước mặn bốn mùa - Four Seasons là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang đến cho cư dân trải nghiệm "tắm biển trong nhà"  độc đáo suốt 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Không chỉ hấp dẫn với biển nước mặn 4 mùa, Four Seasons còn có một hồ bơi rộng lớn với diện tích 2.000m2 được thiết kế theo hình mái vòm canopy, tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt như đang bơi dưới bầu trời đầy sao lấp lánh. Đặc biệt, Four Seasons kết nối với hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon có diện tích lên tới 2,85 ha với khung cảnh không khác gì thiên đường du lịch Maldives. 

      mega-grand-world-ha-noi-nam-o-dau-an-gi-choi-gikhi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Minh họa biển bốn mùa tại Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Công viên Tropical Garden

      Công viên Tropical Garden cung cấp một hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí và tập luyện cho tất cả cư dân, bao gồm: 

      • Hồ bơi mang phong cách resort nhiệt đới có diện tích tổng cộng lên đến 3.500m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic, tạo điều kiện cho cư dân rèn luyện sức khỏe và tham gia vào các hoạt động cộng đồng.
      • Vườn suối sương mù với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, là một địa điểm lý tưởng để dạo bộ và thư giãn.
      • Vườn Gym được trang bị đầy đủ các máy tập hiện đại kết hợp với thảm thực vật xanh mát, tạo nên một trải nghiệm thể dục thể thao ngoài trời thoải mái và dễ chịu cho cư dân.
      • Vườn xích đu được thiết kế với nhiều tiểu cảnh đẹp, hứa hẹn là một điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi ghé đến hẹn hò, chụp hình.
      • Sân chơi trẻ em với mang tới các hoạt động an toàn và lành mạnh, không chỉ là không gian giải trí sau giờ học mà còn khơi gợi trí tưởng tượng, sáng tạo giúp trẻ em phát triển toàn diện.

      Những khu vui chơi khác tại Vinhomes Ocean Park 3

      Ngoài Mega Grand World Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 3 cũng sở hữu một loạt tiện ích hiện đại, kết hợp với Vinhomes Ocean Park 1 và 2 tạo nên một tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu ở miền Bắc như:

      Paradise Bay - Vịnh biển bốn mùa: Với quy mô xây dựng lên đến 12,3 ha, Paradise Bay là một thiên đường cho cư dân và du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi và trải nghiệm giải trí độc đáo với hệ thống tiện ích đầu tiên xuất hiện trong một đại đô thị.

      Aqua Bay - Công viên Biển: Đây là nơi mang đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí với hương vị biển mà cư dân và du khách sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ. Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders, nằm trong khu Paradise Bay,  dành riêng cho những ai yêu thích khám phá và mạo hiểm.

      Công viên nước mini là điểm đến vui chơi thú vị cho trẻ em và gia đình. Được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới, công viên nước cung cấp nhiều trò chơi thú vị như trượt ống nước, đường trượt tuyết nước và đu quay. Bên cạnh đó, công viên còn có vườn gym dành cho người lớn và phụ huynh tham gia tập luyện. Vườn suối sương mù mang lại cảm giác mát mẻ, dịu mát cùng với khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi thú vị.

      mega-grand-world-ha-noi-nam-o-dau-an-gi-choi-gikhi-den-mega-grand-world-ha-noi

      Công viên nước mini (Nguồn: VnExpress)

      Công viên Times Garden là một không gian xanh thư giãn,giải trí cho du khách. Nơi đây có nhiều công trình nổi bật như Quảng trường Thời Đại với thiết kế hiện đại và độc đáo, Tháp đồng hồ Đông Dương cao 40m sẽ trở thành biểu tượng đặc trưng của khu đô thị. Sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương mang đến những trò chơi thú vị. Vườn Yoga hỗ trợ tập luyện sức khỏe và giảm căng thẳng. Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vực cây xanh, vườn hoa, đường dạo bộ tạo nên một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

      Đến Mega Grand World Hà Nội ăn gì?

      Hiện tại, Mega Grand World Hà Nội đang trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên, trong tương lai, địa điểm này sẽ trở thành nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Đông - Âu. Đặc biệt, các món Hàn Quốc tại phân khu K-Town và các món Ý tại phân khu Venice sẽ trở thành điểm nhấn khiến du khách không thể bỏ qua. OneHousing sẽ tiếp tục cập nhật thêm về các quán ăn tại Grand World Hà Nội trong thời gian tới để mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đa dạng.

      Mega Grand World Hà Nội là một điểm đến đầy hấp dẫn và đa dạng với nhiều hoạt động thú vị. Khi đến Mega Grand World Hà Nội, du khách sẽ được trải nghiệm một thế giới ẩm thực đa dạng với các món ăn ngon đặc trưng của địa phương và quốc tế. Không chỉ vậy, Mega Grand World Hà Nội còn mang đến nhiều hoạt động giải trí thú vị và lễ hội sôi động đầy màu sắc. Hy vọng với những thông tin của bài viết trên sẽ giúp quý khách trong hành trình khám phá Mega Grand World.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương