Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 đem đến những lợi thế gì?

      Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 đem đến những lợi thế gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu sôi động và hấp dẫn nhất tại khu đô thị The Crown. Vị trí của phân khu này có lợi ích gì? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

      Phân khu Phố Biển là một trong những phân khu thuộc khu đô thị đa tiện ích Vinhomes Ocean Park 3. Với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và những lợi thế về vị trí mang lại cho cư dân.

      Đôi nét về phân khu Phố Biển

      Thông tin chung về phân khu Phố Biển

      • Vị trí: Nằm liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương.
      • Đơn vị phân phối: Tập đoàn VinGroup.
      • Quy mô: 1226 sản phẩm.
      • Sản phẩm: Shophouse, nhà phố.

      Phân khu Phố Biển là một trong các khu vực sầm uất nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 với những tuyến đường sầm uất. Đây là phân khu duy nhất có 2 loại sản phẩm chính: 

      • 701 căn nhà liền kề phân bố gần như toàn bộ tại dãy Phố Biển với những căn có mặt tiền lớn từ 4,5-5,5 m.
      • 399 căn shophouse được phân bố tại những vị trí đẹp tại các khu vực có đến 2 mặt tiền đường lớn.

      Phân khu này có vị trí ngay bên cạnh tuyến đường Vành đai 3.5 nên cư dân có thể dễ dàng kết nối với những khu vực trong Ocean City và ngoài dự án. Mặt khác, phân khu này cũng nằm bên cạnh Paradise Bay và Grand World Hà Nội, hứa hẹn đem đến khả năng sinh lợi nhuận lớn đối với những nhà đầu tư mong muốn kinh doanh trong phân khu này. 

      Vị trí phân khu Phố Biển

      Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm gần sát với phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương với các trục giao thông rộng lần lượt là 20m và 13m với mặt tiếp giáp với công viên trung tâm và một mặt tiếp giáp với trường học. Cùng với những điểm kết nối đến các phía xung quanh: 

      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3,5 và các khu Thương mại dịch vụ và Dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. 
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với Phân khu Ánh Dương để di chuyển ra thị trấn Như Quỳnh 
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với Quảng trường trung tâm với làn biển cát trắng trải dài và những tiện nghi vui chơi giải trí và Phân khu Vịnh Thiên Đường. 
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với dự án Nhà ở thương mại nên có khả năng tăng giá là rất cao trong tương lai. 

      vi-tri-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-dem-den-nhung-loi-the-gi-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Phố Biển trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế đặc biệt của phân khu Phố Biển khi nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí đẹp, thuận lợi cho việc liên kết vùng, giao thông đi lại, học tập làm việc thuận lợi

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 tại Hưng Yên là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ với vị trí đẹp và thuận lợi cho việc liên kết vùng, giao thông đi lại, học tập và làm việc.

      Với vị trí đắc địa tại Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 3 giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Hải Phòng. Đặc biệt, phân khu này nằm gần các tuyến đường lớn như Quốc lộ 5, Quốc lộ 39 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 cũng có hệ thống giao thông thuận tiện, bao gồm các tuyến đường nội bộ rộng lớn và hệ thống giao thông công cộng hiện đại. Các trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí cũng được đặt gần phân khu này, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên tiện lợi và đầy đủ hơn.

      Phân khu duy nhất được quy hoạch cạnh nhà ở xã hội, hưởng trọn cộng đồng cư dân sinh sống

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 lại có một điểm đặc biệt mà không phân khu nào khác có được - đó là được quy hoạch cạnh nhà ở xã hội. Điều này giúp cho cư dân có thể tận hưởng một môi trường sống đầy đủ tiện ích và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, khu căn hộ xã hội cũng mang lại cho cư dân một không gian sống an toàn, văn minh và hiện đại.

      Với sự quan tâm của chính phủ đối với việc xây dựng nhà ở xã hội, Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo ra một sự khác biệt trong thị trường bất động sản. 

      Tiềm năng tăng giá cao vì nằm trên tuyến đường vành đai

      Bất động sản nằm trên tuyến đường vành đai có tiềm năng tăng giá cao. Đường vành đai là một trong những tuyến giao thông chính của thành phố, kết nối các khu vực khác nhau và cung cấp quyền truy cập thuận tiện đến các tiện ích và dịch vụ. Do đó, bất động sản nằm trên tuyến đường này thường được coi là hấp dẫn và có giá trị cao hơn so với bất động sản không được kết nối tốt.

      vi-tri-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-dem-den-nhung-loi-the-gi-n17t-onehousing-1

      Kết nối giao thông thuận tiện khi nằm trên tuyến đường Vành Đai (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên tuyến đường Vành đai 3.5, những căn hộ tại đây hứa hẹn sẽ có tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai.

      Nằm liền kề Công viên trung tâm rộng 12.3ha, với khu vực đa dạng các trò chơi dưới được hấp dẫn

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 tại Hưng Yên không chỉ có vị trí đắc địa mà còn được liền kề với Công viên trung tâm rộng 12.3ha. Đây là một trong những điểm nhấn của phân khu này, giúp cho cư dân có thể tận hưởng một môi trường sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      vi-tri-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-dem-den-nhung-loi-the-gi-n17t-onehousing-1

      Một số hoạt động tại công viên trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên trung tâm của Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế với nhiều khu vực đa dạng các trò chơi dưới, từ những trò chơi truyền thống đến những trò chơi hiện đại và thú vị. Điều này giúp cho cư dân có thể thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Ngoài ra, Công viên trung tâm còn là nơi cư dân có thể tập thể dục, đi bộ và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Tất cả những điều này sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên tốt hơn và đầy đủ tiện ích hơn.

      Nằm liền kề các quỹ đất thương mại mặt tiền vành đai 3.5, sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều thương hiệu nổi tiếng

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 tại Hưng Yên còn có một lợi thế về mặt thương mại là nằm liền kề các quỹ đất thương mại mặt tiền vành đai 3.5. Điều này tạo ra một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng muốn mở rộng kinh doanh tại khu vực này.

      vi-tri-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-dem-den-nhung-loi-the-gi-n17t-onehousing-1

      Quỹ đất thương mại lớn của các căn hộ (Nguồn: Vinhomes) 

      Vị trí này rất dễ thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn muốn mở rộng kinh doanh tại Hưng Yên. Ngoài ra, với các quỹ đất thương mại mặt tiền vành đai 3.5 liền kề, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ có cơ hội tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng lớn.

      Với những lợi thế về vị trí và thương mại này, phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và thương hiệu muốn tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại Hưng Yên.

      Có thể nói phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều lợi thế không thể phủ nhận. Những lợi thế trên đem lại tiềm năng đầu tư lợi nhuận, sự thuận tiện cho cư dân tại đây. Chính vậy chọn sống tại phân Khu Phố Biển là lựa chọn cuộc sống hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiềm năng phát triển nhờ vị trí thuận lợi của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      3 điểm hấp dẫn của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương