Tiềm năng phát triển nhờ vị trí thuận lợi của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Tiềm năng phát triển nhờ vị trí thuận lợi của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Dù mới xuất hiện gần đây nhưng phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, tiềm năng phát triển vượt bậc. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài viết bên dưới đây!

      Với sự uy tín của mình, các dự án của VinGroup luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích của người dân cũng như các nhà đầu tư. Phân khu Phố Biển của Vinhomes Ocean Park 3 cũng không ngoại lệ. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về tiềm năng phát triển nhờ sở hữu vị trí thuận lợi của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3.

      Đôi nét về phân khu Phố Biển

      Phân khu Phố biển được đánh giá là phân khu sôi động nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu sở hữu vị trí đẹp cùng tiềm năng khai thác vượt trội nên đã trở thành điểm hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng.

      • Vị trí: Nằm liền kề với phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
      • Số lượng căn hộ: 1226 sản phẩm; Liền kề: 701 căn Shophouse: 399 căn
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
      • Các dòng sản phẩm: Căn Shophouse và khu Nhà phố
      • Khởi công: Năm 2022
      • Thời điểm bàn giao: Dự kiến vào tháng 11/2023

      tiem-nang-phat-trien-nho-vi-tri-thuan-loi-cua-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Phố Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Thiết kế các căn hộ của phân khu Phố Biển - Vinhomes The Crown

      Cũng giống các phân khu Vịnh Tây, Thời Đại, Vịnh Xanh, phân khu Phố Biển được thiết kế với màu sắc hiện đại, sang trọng với tổng thể kiến trúc mang phong cách vượt thời gian. Các sản phẩm ở đây được thiết kế với ô cửa kính rộng lớn, chạm sàn và trần, phần tường viền kết hợp màu trắng và nâu trầm giả gỗ. Phần mái được thiết kế dốc nhẹ tạo sự hài hòa với tổng thể căn nhà giúp tăng tính thẩm mỹ khi nhìn trực tiếp từ bên ngoài vào.

      Mặt bằng của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Mặt bằng của phân khu Phố Biển - dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown gồm 2 loại hình sản phẩm là Shophouse và Liền kề. Trong đó, tỷ lệ Shophouse với 2 mặt tiền tại phân khu này rất nhiều. Điều này thể hiện đây là phân khu mua sắm sầm uất với nhiều nhà hàng, quán ăn, cafe. Nằm đối diện với công viên trung tâm, nguồn khách hàng rất dồi dào hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư trong tương lai. Do vậy phân khu Phố Biển được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Tiến độ xây dựng của phân khu Phố Biển mới nhất

      Dự án hiện đã san lấp mặt bằng để chuẩn bị cho việc triển khai trong thời gian tới. Tiện ích công viên hồ trung tâm đang hoàn thiện những bước cuối cùng để dự kiến đi vào hoạt động từ đầu tháng 10 tới.

      Tiện ích của phân khu Phố Biển Vinhomes The Crown

      Phân khu Phố Biển được quy hoạch theo mô hình đô thị “all in one” nên sở hữu đầy đủ các tiện ích trong khoảng cách chỉ vài bước chân. Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 3 được phức hợp toàn diện gồm các cửa hàng mua sắm khác nhau, các cơ sở thể thao, không gian đi bộ và sân chơi cho trẻ em. 

      Là khu đô thị rộng lớn, liền kề với trung tâm thành phố Hà Nội, tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân từ kinh tế, y tế, giáo dục, đến giải trí, mua sắm. Điển hình như phòng khám Vinmec, trường học Vinschool, tổ hợp thể thao gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông,… 

      tiem-nang-phat-trien-nho-vi-tri-thuan-loi-cua-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3

      Tiện ích của phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển nhờ vị trí thuận lợi của phân khu Phố Biến - Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí của phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm liền kề với phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương với các trục đường chính 20m và 13m cùng với các vị trí liên kết như:

      • Phía Đông Nam tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3,5 và khu Thương mại dịch vụ Vinhomes Ocean Park 2.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với Phân khu Ánh Dương đi sang thị trấn Như Quỳnh.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với Công viên trung tâm và Phân khu Vịnh Thiên Đường với hồ nước cát trắng cùng các tiện ích vui chơi giải trí.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với các khu Nhà ở xã hội.

      Tiềm năng kinh doanh, buôn bán khi tiếp giáp với các trung tâm thương mại

      Phân khu Phố Biển nằm liền kề các quỹ đất thương mại có mặt tiền là vành đai 3.5. Đây là điểm đến hoàn hảo của nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn tiềm năng hình thành những tuyến phố sầm uất trong tương lai.

      Bên cạnh đó, dự án được đặt tại các trục đường chính nội khu rộng khoảng 20m và 13m, đối mặt trực diện qua công viên trung tâm. Đây cũng chính là lợi thế giúp phân khu Phố Biển kinh doanh thuận lợi hơn. 

      Đồng thời, phân khu Phố Biển là phân khu duy nhất được quy hoạch cạnh với nhà ở xã hội. Do đó, khu vực này hưởng trọn cộng đồng cư dân, mang đến tiềm năng khai thác ổn định và lâu dài cho các nhà đầu tư.

      Khả năng tăng giá vì nằm tiếp giáp các con đường huyết mạch của Hà Nội

      Phố Biển nằm tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3.5 - tuyến đường huyết mạch đi qua một loạt các quận, huyện của thành phố Hà Nội. Không chỉ giúp cho việc giao thông trở nên thuận tiện hơn, tuyến đường còn góp phần đẩy nhanh quá trình đô thị hóa, thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội. Vậy nên, đầu tư vào giai đoạn này chính là đón đầu tiềm năng tăng giá vào năm 2026.

      Việc tiếp giáp với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng hay còn gọi cao tốc 5B giúp cho việc di chuyển của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 đến các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương… trở nên vô cùng nhanh chóng. Không chỉ vậy, Vinhomes đã kết hợp triển khai đường dẫn trực tiếp từ dự án lên cao tốc giúp cho việc di chuyển càng thêm thuận lợi. 

      Từ vành đai 3,5, cư dân từ Vinhomes Ocean Park 3 đi qua quốc lộ 5A để đến các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang hay Hải Dương, Hải Phòng hoặc đi theo hướng Đại lộ Hừng Đông, thông qua phân khu Hải Đăng để đến thị trấn Như Quỳnh… Việc này giúp cho cư dân dự án tiếp cận nhiều tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhất là những người đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận. 

      tiem-nang-phat-trien-nho-vi-tri-thuan-loi-cua-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Phố Biển nằm tiếp giáp các con đường đi qua quận huyện huyết mạch của Hà Nội (Nguồn: Nhà Today)

      Đối diện khu công viên trung tâm sẽ mang đến tầm view đẹp, không gian sống xanh thoải mái cho cư dân

      Nội khu của dự án luôn được chủ đầu tư chú trọng phát triển cảnh quan cây xanh, mang đến không gian sống xanh và thoáng mát cho cư dân sinh sống mà không cần phải đi xa. 

      Theo đó, phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 còn nằm liền kề với Công viên trung tâm rộng đến 12.3ha cùng với khu trò chơi hấp dẫn, khu đường bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu hồ tạo sóng, khu BBQ ngoài trời,… 

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ những tiềm năng phát triển nhờ sở hữu vị trí thuận lợi của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng với thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình những dự án bất động sản phù hợp đem lại nguồn lợi lớn trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương