Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/06/2023
      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phố Biển là phân khu mở có vị trí nằm tại khu vực phía Đông của dự án Vinhomes Ocean Park 3, mang đến những tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn nên đây là phân khu được rất nhiều khách hàng săn đón chỉ chờ thông tin mở bán chính thức. Vì là phân khu kinh doanh nên tại Phố Biển chỉ có hai loại nhà ở duy nhất là shophouse và nhà liền kề, trong đó những căn shophouse sở hữu vị trí vô cùng đắt giá với hai mặt tiền cực lớn. Vậy phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư vào phân khu này thì đừng bỏ lỡ thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí đắt giá

      Phân khu Phố Biển là phân khu mở nằm về phía Đông của dự án Vinhomes Ocean Park 3, sở hữu những lợi thế vô cùng lớn khi nằm ngay cạnh công viên Vịnh Thiên Đường và Grand World Hà Nội - mô phỏng theo mô hình Grand World Phú Quốc. Đây đều là những tiện ích giải trí và mua sắm tâm điểm của khu đô thị, quy tụ vô vàn các hoạt động vui chơi thu hút lượng khách hàng lớn nên Phố Biển được định hướng ngay từ đầu sẽ là phân khu kinh doanh mang lại những giá trị vô cùng lớn.

      Bên cạnh đó, Phố Biển còn nằm gần với trục đường vành đai 3.5 kết nối trực tiếp với quốc lộ 5A, 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển sang khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 ngay phía đối diện cũng như đi đến các địa điểm lân cận chỉ với vài phút đi xe. Ngoài ra, đây cũng là phân khu duy nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí nằm ngay cạnh khu nhà ở xã hội trong tương lai nên sẽ dễ dàng thu hút được lượng khách hàng lớn nếu đầu tư kinh doanh.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-can-shophouse-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Phố Biển là một trong những phân khu có vị trí đắt giá nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Các loại hình nhà ở

      Điểm khác biệt tạo nên giá trị của phân khu Phố Biển ngoài vị trí đắt giá thì còn nằm ở phong cách thiết kế hiện đại lần đầu tiên được xuất hiện tại dự án Vinhomes Ocean Park 3. Điểm đặc trưng trong lối thiết kế này chính là phần lớn diện tích mặt ngoài ngôi nhà là cửa kính lớn full trần và sàn, kết hợp với hệ mái dốc nhẹ và phần tường có sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - nâu vân gỗ tạo thành khiến căn nhà trở nên sáng sủa, hiện đại và sang trọng khi nhìn từ ngoài vào.

      Đây cũng là phong cách thiết kế thường thấy ở những khu phố mua sắm hiện đại bậc nhất trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, … Và với ô cửa kính lớn như vậy, khách hàng cũng sẽ có thể nhìn được vào nội thất bên trong, từ đó dễ dàng thu hút sự chú ý hơn so với những lối thiết kế kiểu tân cổ điển trước đây.

      Vì là phân khu kinh doanh nên tại Phố Biển chỉ có duy nhất hai loại hình nhà ở là biệt thự liền kề và shophouse thương mại. Trong đó:

      • Biệt thự liền kề: Đây là dòng sản phẩm chủ đạo của phân khu Phố Biển với số lượng 701 căn, diện tích đất từ 64 – 140m2 với mật độ xây dựng chiếm 80 - 85%. Vị trí các căn liền kề thường nằm ở khu vực trục đường nội khu, duy nhất có các căn ở dãy Phố Biển 20 là nằm cạnh công viên tiện ích. Đây là sản phẩm phù hợp với khách hàng có tài chính vừa phải, muốn đầu tư vừa ở vừa kết hợp kinh doanh hoặc cho thuê.
      • Shophouse: Shophouse Phố Biển có 399 căn, diện tích đất từ 56 – 163.2m2 với mật độ xây dựng chiếm 75 – 85%. Vị trí nằm dọc theo các trục đường Phố Biển, Phố Biển 1, 2, 16, 19 và đây cũng là những căn có vị trí đẹp nhất phân khu khi nằm ngay sát cạnh công viên Vịnh Thiên Đường, công viên nội khu và những trục đường giao thông chính. Phần lớn các căn shophouse tại phân khu Phố Biển đều có hai mặt tiền trước và sau nhà, những căn góc sẽ có 3 mặt nên tiềm năng kinh doanh ở đây vô cùng lớn, thích hợp với các khách hàng có tài chính cao và muốn đầu tư dài hạn.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-can-shophouse-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Các căn thấp tầng tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại mới lần đầu được Vinhomes áp dụng. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      Cư dân phân khu Phố Biển sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích tại khu vực công viên Vịnh Thiên Đường ngay kế bên và dãy phố thương mại, mua sắm sầm uất Grand World Hà Nội. Bên cạnh đó, ngay tại vị trí trung tâm, chủ đầu tư cũng xây dựng công viên tiện ích với hàng loạt những tiện nghi cao cấp, bao gồm bể bơi ngoài trời mang phong cách resort được thiết kế cùng với hàng cây xanh mô phỏng theo thiên đường nghỉ dưỡng Bali, bể sục jacuzzi ngay bên cạnh, sân chơi trẻ em chủ đề sóng xanh, sân tập gym ngoài trời, sân thể thao liên hoàn, đường dạo bộ rợp bóng cây,... mang đến cho cư dân không gian sống xanh trong lành, hiện đại và năng động, không chỉ là điểm kinh doanh lý tưởng mà còn là chốn an cư của các gia đình.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-can-shophouse-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Sở hữu một căn nhà thấp tầng tại phân khu Phố Biển, cư dân sẽ được hưởng trọn bộ tiện ích nội khu như một “Bali thu nhỏ” giữa quận Ocean. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Shophouse Phố Biển có số lượng 399 căn, phân bổ chủ yếu ở những trục đường nội khu chính bao gồm:

      • Trục Phố Biển: Sở hữu các căn shophouse có 2 mặt tiền, một mặt là đường Phố Biển rộng 20m nhìn sang công viên Vịnh Thiên Đường và một mặt là đường Phố Biển 6 rộng 13m. Diện tích các căn tại đây phổ biến từ 100m2, một số căn xẻ khe sẽ có diện tích lớn hơn.
      • Trục Phố Biển 1: Cũng sở hữu các căn shophouse có 2 mặt tiền, một mặt đường Phố Biển 1 rộng 13m nhìn sang khu nhà ở xã hội và một mặt nằm trên trục Phố Biển 2 rộng 20m. Diện tích phổ biến của các căn shophouse tại đây cũng là từ 100m2.
      • Trục Phố Biển 2: Gồm các căn shophouse 2 mặt tiền Phố Biển 2 rộng 20m và Phố Biển 3 rộng 13m, diện tích phổ biến từ 100m2 trở lên.
      • Trục Phổ Biển 16: Sở hữu các căn shophouse có diện tích 56m2 và nhìn sang khu nhà ở xã hội.
      • Trục Phố Biển 19: Tập trung chủ yếu các căn shophouse có diện tích 90m2, nằm cạnh khu thương mại dịch vụ và đặc biệt có một dãy view công viên nội khu đắt giá.

      Như vậy, các căn shophouse phân khu Phố Biển có diện tích nhỏ nhất là từ 56m2 tập trung chủ yếu ở trục đường Phố Biển 16. Diện tích lớn nhất các căn shophouse lên đến 163.2m2 thường là những căn ở vị trí góc 3 mặt tiền.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-can-shophouse-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Về thiết kế, shophouse Phố Biển được xây cao 5 tầng, mang phong cách hiện đại với full cửa kính mặt ngoài, thích hợp để kinh doanh buôn bán các mô hình quán cà phê, cửa hàng thời trang, nhà hàng, cho thuê văn phòng. Nội thất bên trong được phân chia hợp lý với nhiều phòng chức năng đa dạng có thể vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Với lợi thế nằm trên các trục giao thông chính đông người qua lại và kế cận công viên trung tâm nên shophouse Phố Biển chính là dòng sản phẩm mà nhiều khách hàng muốn đầu tư kinh doanh lâu dài hướng đến.

      Có nên đầu tư vào shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 không ?

      Dù là với mục đích mua để kinh doanh hay để ở, các căn shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 cũng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hay kinh doanh buôn bán nhờ sở hữu những lợi thế nổi trội:

      • Đây là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất dự án, nằm ngay cạnh công viên Vịnh Thiên Đường, dãy phố mua sắm Grand World Hà Nội, khu nhà ở xã hội và đường vành đai 3.5.
      • Sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, phong phú.
      • Cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các tiện ích chung và phân khu lân cận qua các trục đường nội khu.
      • Mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn khi nằm ở khu vực đông người qua lại, dễ dàng thu hút lượng lớn khách hàng.
      • Phố Biển là một trong những phân khu đầu tiên được mở bán và có giá khá mềm so với những phân khu khác, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
      • Có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai và dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê.
      • Chính sách bán hàng đang có nhiều ưu đãi, chỉ cần bỏ vốn 30% là có thể sở hữu một căn shophouse phân khu Phố Biển. Đồng thời tùy theo từng thời điểm khách hàng cũng sẽ được áp dụng những chính sách từ chủ đầu tư như giảm lãi suất, ân hạn nợ gốc, giúp giảm áp lực tài chính.

      Vậy nên có thể nói, shophouse Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 chính là dòng sản phẩm rất đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương