Vị trí dự án Vinhomes Đan Phượng cụ thể ở đâu?

      Vị trí dự án Vinhomes Đan Phượng cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Vị trí cụ thể của Vinhomes Đan Phượng ở đâu? Dự án có điểm gì nổi bật? Tìm hiểu ngay sau đây!

      Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là đang là dự án bất động sản huyện Đan Phượng được quan tâm nhiều nhất thời gian vừa qua. Nằm tại cửa ngõ phía Tây Bắc thủ đô, dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội về hạ tầng cơ sở cũng như hệ thống tiện ích. Cùng OneHousing đi tìm hiểu chính xác về vị trí Vinhomes Đan Phượng ở ngay trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin về dự án Vinhomes Đan Phượng

      vi-tri-du-an-vinhomes-dan-phuong-cu-the-o-dau

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Đan Phượng, Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng Hà Nội)

      Dự án Vinhomes Đan Phượng có tên gọi chính thức Vinhomes Wonder Park là khu đô thị sinh thái độc đáo kết hợp các dịch vụ thương mại hàng đầu và hoàn chỉnh trong khu vực. Dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và trở thành trung tâm chú ý trên thị trường bất động sản miền Bắc và thủ đô Hà Nội thời gian vừa qua.

      Dự án Vinhomes Đan Phượng nằm trong quy hoạch phân khu đô thị S1 của huyện Đan Phượng, thuộc lô đất A4 và một phần ô quy hoạch A8. Dự án này cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm như: Chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse. Dự án được chia thành ba phân khu chính là Ánh Sáng - The Light, Thời Đại - The Times và Hoàng Gia - The Royal.

      • Tên đầy đủ dự án: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng
      • Vị trí dự án: xã Tân Hội - Liên Trung, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội
      • Diện tích quy hoạch: 133ha
      • Quy mô dự án: 3 tòa văn phòng, 2 tòa căn hộ và 2.356 căn nhà ở thấp tầng
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 25%
      • Các dòng sản phẩm: Chung cư, biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài để khách hàng tự do trong việc sáng tạo không gian sống
      • Thời gian bàn giao: Năm 2021
      • Hình thức sở hữu: Lâu dài

      vi-tri-du-an-vinhomes-dan-phuong-cu-the-o-dau

      Quy hoạch dự án Vinhomes Đan Phượng, Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng Hà Nội)

      Top 5 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Vinhomes Đan Phượng cụ thể ở đâu? Những điểm nổi bật của dự án

      Dự án Vinhomes Đan Phượng tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa hai xã Tân Hội và Liên Trung, có sự liên kết thuận tiện với các tuyến đường chính như đại lộ Tây Thăng Long, quốc lộ 32 và các con đường như vành đai 3.5 hay vành đai 4. Nhờ vậy, giúp việc di chuyển tới các huyện lân cận như: Đông Anh, Sơn Tây, Ba Vì, Hoài Đức, Phúc Thọ... trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

      vi-tri-du-an-vinhomes-dan-phuong-cu-the-o-dau

      Vị trí dự án Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng Hà Nội)

      Dự án nằm về phía Tây thành phố Hà Nội với quy mô lên tới hơn 100 ha tại khu vực phía Tây Bắc Hà Nội tính từ vành đai 3.5 trở vào. Có thể nói Vinhomes Đan Phượng được xem là điểm sáng rực rỡ trong giới bất động sản thủ đô khi cam kết mang lại những giá trị đích thực về một cuộc sống chất lượng tuyệt vời cho cư dân. 

      Vị trí tọa lạc đắc địa cũng tạo ra cho Vinhomes Đan Phượng một kết nối vùng lý tưởng. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại Vinhomes Đan Phượng chỉ mất khoảng 15 - 30 phút để di chuyển tới các địa điểm trung tâm thành phố như: Khu Ngoại Giao Đoàn, Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Ga Hà Nội, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, sân bay Quốc tế Nội Bài và nhiều trường đại học lớn (Đại học Sư Phạm, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội…)

      Chưa kể, sau khi được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt,  tới 2025, Đan Phượng chính thức sẽ lên quận. Trong tương lai gần cơ sở hạ tầng của Vinhomes Đan Phượng sẽ ngày càng mở rộng và phát triển thông qua các dự án: Đường Tây Thăng Long rộng 60m, đường nối cầu Thăng Long rộng 40m, đường Vành đai 4 rộng 135m, đường nối Hoàng Quốc Việt kéo dài. 

      Theo phong thủy, mặt bằng dự án Vinhomes Đan Phượng là vùng đất đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thủ đô trong tương lai, được coi là vùng đất có Phượng Hoàng Lửa trú ngụ, màu mỡ và trù phú. Sở hữu quỹ đất rộng lớn nên dự án được phân thành 3 khu (Ánh Dương, Hoàng Gia và Thời Đại), trong đó:

      • Khu Ánh Dương là phân khu sôi động nhất với 729 căn nhà thấp tầng nằm trên trục đường Liên Hà.
      • Phân khu Thời Đại có tổng số 792 căn nhà thấp tầng 
      • Hoàng Gia là phân khu lớn nhất của dự án với 835 căn nhà thấp tầng nằm chỉ cách sông Hồng 500m mang tới không khí mát mẻ, trong lành.

      Nằm tại cửa ngõ Tây Bắc thủ đô, Vinhomes Đan Phượng không chỉ là một nơi lý tưởng để an cư, sinh sống mà còn mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Giá trị bất động sản tại đây được dự đoán sẽ có tiềm năng gia tăng mạnh mẽ trong tương lai thông qua hình thức kinh doanh, đồng thời các căn hộ cũng sẽ có tính thanh khoản cao. 

      Tương tự như các dự án Khu đô thị Vinhomes trước đó, lợi thế về vị trí và quy mô diện tích sẽ đóng góp một phần lớn trong việc hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Đan Phượng. Một số các tiện ích nổi bật có mặt tại đây như: Cụm bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại, gym ngoài trời, chuỗi sân chơi thể thao, bệnh viện Vinmec… 

      vi-tri-du-an-vinhomes-dan-phuong-cu-the-o-dau

      Tiện ích Gym ngoài trời tại Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng Hà Nội)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Đan Phượng. Với sự phát triển không ngừng của khu vực huyện Đan Phượng, việc sở hữu một căn hộ tại đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Đan Phượng có những tiện ích gì nổi bật?

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương